Thử thách Thay đổi hình thể đạt chứng nhận Kỷ lục Guinness Thế giới khởi động mùa mới
7081 views
10-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Thử thách Thay đổi hình thể đạt chứng nhận Kỷ lục Guinness Thế giới của thương hiệu thể hình hàng đầu Việt Nam đã trở lại với giải thưởng giá trị, dàn sao tiên phong ấn tượng cùng chủ đề mới mẻ, hứa hẹn tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi và tạo ra nhiều sự thay đổi ngoạn mục cho người tham gia.

Theo một báo cáo đánh giá gần đây được thực hiện tại Essex, Vương Quốc Anh, hoạt động thể chất đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu bất bình đẳng y tế và gánh nặng kinh tế lên dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Cụ thể, dự án đã đưa hoạt động thể chất vào cuộc sống sinh hoạt của những người khuyết tật hoặc cá nhân mắc bệnh mãn tính và cho thấy kết quả cứ £1 (28.000 VNĐ) đầu tư cho hoạt động thể chất mang lại £58.72 (1.650.000 VNĐ) về giá trị xã hội cho nền kinh tế.

Tại Việt Nam, những hội viên tham gia thử thách Thay đổi hình thể California của California Fitness & Yoga cũng có trải nghiệm tương tự. Họ cho biết tần suất ghé thăm bệnh viện hay sử dụng những dịch vụ y tế thấp hơn sau khi bước ra khỏi chương trình. Mọi người cảm thấy nhiều năng lượng hơn, thể trạng được nâng cao, ít bị ốm vặt hay gặp những vấn đề về sức khỏe. Thậm chí, có những hội viên đã cải thiện được chấn thương, hay có chuyển biến tốt về bệnh tình sau khi tham gia chương trình. “Là một tổ chức mang sứ mệnh nâng cao sức khỏe, mang lại hạnh phúc, hy vọng cho 100 triệu dân Việt Nam, chúng tôi rất vui khi có thể góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người thông qua chương trình, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế xã hội đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Đây chính là động lực để chúng tôi khởi động mùa tiếp theo của thử thách thay đổi hình thể California nổi tiếng của thương hiệu”, ông Dane Fort, tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness chia sẻ.

Năm 2022, thử thách được Tổ chức Guinness Thế giới chứng nhận là chương trình giảm cân lớn nhất hành tinh. Trải qua một thập kỷ, đến nay chương trình đã đi qua được 26 mùa, hỗ trợ hơn 88.000 người tham gia cải thiện sức khỏe, thay đổi vóc dáng một cách ngoạn mục khi giảm 337.000 kg cân nặng, tương đương với trọng lượng của một chiếc máy bay Airbus A380. Tái xuất với chủ đề Can’t stop us, chương trình truyền tải thông điệp về sự quyết tâm bứt phá, mạnh mẽ vượt qua mọi giới hạn để tìm thấy phiên bản quyến rũ nhất của bản thân và tỏa sáng theo cách riêng. Ngoài ra, dàn ngôi sao tiên phong bao gồm Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Lãnh Thanh, người mẫu - diễn viên Katleen Phan Võ cũng là những điểm nhấn mới mẻ tạo nên sức hút cho phiên bản 2023.

Ngoài chế độ tập luyện bài bản kết hợp với dinh dưỡng khoa học, người tham gia cũng sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều tiện ích sức khỏe thuộc hệ sinh thái của thương hiệu bao gồm đồng hồ thông minh LivWell FROST theo dõi tiến độ tập luyện, các thiết bị tập luyện công nghệ technogym chuẩn quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng người tham gia 1 bộ quà tặng chào mừng bao gồm bình nước thể thao, áo tanktop và balo, giúp trải nghiệm tập luyện của người tham gia trở nên trọn vẹn hơn.

Thử thách Thay đổi hình thể California là chương trình giảm cân độc quyền của California Fitness, mang đến cho người tham gia 8 tuần thay đổi sức khỏe và hình thể toàn diện từ tập luyện cá nhân và tập luyện nhóm cường độ cao cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, đến dịch vụ tư vấn dinh dưỡng từ chuyên gia. Người tham gia tranh tài ở hai hạng mục giảm mỡ hoặc tăng cơ để giành lấy giải thưởng giá trị nhất của chương trình bao gồm 1 iphone 14, 1 thẻ hội viên ICONIC 6 tháng, 1 cúp vinh danh mạ vàng, cùng 3 tháng sử dụng dịch vụ tư vấn dinh dưỡng và giao đồ ăn tận nơi.

Sự kiện khởi động mùa 27 mùa chương trình được diễn ra vào 18h30 ngày 9/3/2023 tại các câu lạc bộ California Fitness trên toàn quốc.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn  Source: California Fitness & Yoga
RELATED NEWS

TP. HCM: Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế

13821 views
12-04-2025
Ngày 12/4/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra Hội thảo “Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế”. Chương trình do Mạng lưới Bảo vệ Động vật hoang dã trong Y học cổ truyền phối hợp cùng Viện Y Dược Việt tổ chức, với sự hỗ trợ của tổ chức phi lợi nhuận Choice. Chuỗi hội thảo nhằm mục tiêu tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp thay thế bền vững trong y học cổ truyền mà không gây tổn hại đến động vật hoang dã và hệ sinh thái.

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

14311 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14999 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

15270 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15793 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.