Quà Tết Xanh Ikachi vì môi trường xanh có thể tái sử dụng 100% từ Công ty Cổ Phần Mỹ thuật Gia Long
4786 views
26-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Giỏ quà Tết Xanh sáng tạo cách sử dụng sau Tết, chất liệu hộp thân thiện với môi trường. Giỏ quà được làm bằng nan tre kết hợp với vải và có thể tái sử dụng những chiếc giỏ quà này làm giỏ đựng trái cây, giỏ trồng cây trang trí trong nhà, nắp hộp làm thành tranh treo tường... là điểm sáng của Ikachi - Quà Tết Xanh từ Công ty Cổ Phần Mỹ thuật Gia Long tại TP.HCM.

Những ngày qua, nhân viên Công ty Cổ Phần Mỹ thuật Gia Long tại TP. HCM đang tất bật giao giỏ quà Tết cho khách hàng. Sau khoảng hai tháng phục vụ khách doanh nghiệp với các đơn hàng có số lượng lớn, bà Lâm Thuỵ Nguyên Hồng. Tổng giám đốc công ty, cho biết giai đoạn này doanh nghiệp chủ yếu bán cho khách lẻ.

Từ doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng, nhận thấy nhu cầu quà Tết tăng ngày càng được ưa chuộng, công ty gia nhập thị trường khoảng vài năm nay.
Theo bà Hồng, điểm đặc biệt của giỏ quà Tết khiến nhiều người thích thú và đặt mua là “dùng được từ A đến Z”, tức không chỉ dùng được sản phẩm bánh, mứt bên trong mà còn tái sử dụng giỏ, hộp đựng.

“Năm nay, chúng tôi có thêm giỏ quà Tết Xanh sáng tạo, thân thiện với môi trường. Giỏ quà được làm bằng nan tre kết hợp với vải và có thể tái sử dụng những chiếc giỏ quà này làm giỏ đựng trái cây, giỏ trồng cây trang trí trong nhà, giỏ đựng sách, đồ dùng nhà tắm, nắp giỏ thành nơi ghi lại những khoảnh khắc kỉ niệm, nơ của giỏ thành hoa cài áo”, bà Hồng nói.

Ngoài ra, các hộp quà Tết Xanh có thể tận dụng nắp hộp làm tranh cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Theo đó, nắp hộp quà được thiết kế là các bức tranh hoa 3D hoa được làm từ xà phòng, hình cành đào, chim én, con giáp của năm. Chiếc hộp độc lạ khi làm quà tặng và người được nhận có thể treo treo tường hoặc để bàn.

Hai combo mẫu hộp Đại Cát và Hạnh Phúc cho Tết Nguyên Đán Xuân Nhâm Dần 2022 cua Ikachi - Quà Tết Xanh vì một môi trường xanh

Theo bà Hồng, COVID-19 có ảnh hưởng đến lượng tiêu thụ giỏ quà Tết năm nay, nhưng tín hiệu từ thị trường cho thấy vẫn có rất nhiều người quan tâm đến các sản phẩm quà tặng bảo vệ môi trường. Đó là thông điệp của doanh nghiệp khi cho ra mắt sản phẩm giỏ quà bằng nan tre và hộp quà tranh 3D, có thể tái sử dụng, tăng vòng đời cho sản phẩm.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Ikachi
RELATED NEWS

Grab ra mắt gói giải pháp phục vụ cả gia đình

13263 views
17-06-2025
Gói giải pháp “Grab cho cả nhà” gồm loạt sản phẩm và tính năng được thiết kế dành cho gia đình, cùng người dùng chăm sóc những người họ thương yêu. Đánh dấu bước phát triển mở rộng của Grab trong việc phục vụ nhóm khách hàng gia đình, giúp các dịch vụ số ngày càng dễ tiếp cận hơn với người dân. Qua đó, Grab tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Grab tại Việt Nam.

Highlands Coffee bắt tay NAPAS: Công nghệ song hành cùng hương vị Việt nâng tầm trải nghiệm người tiêu dùng

13358 views
16-06-2025
Sự kết hợp giữa Highlands Coffee và NAPAS không chỉ là bước tiến công nghệ với thanh toán VietQRPay toàn quốc, mà còn là nỗ lực hiện đại hoá trải nghiệm cà phê mang đậm tinh thần Việt. Từ công nghệ thanh toán nhanh gọn đến sản phẩm mới PhinĐI Xoài Dừa đầy phá cách, Highlands Coffee đang từng bước làm mới hành trình thưởng thức cà phê – trẻ trung hơn, tiện lợi hơn và đầy cảm xúc. Đặc biệt, khách hàng còn được tận hưởng ưu đãi Mua 1 Tặng 1 vào mỗi cuối tuần khi sử dụng VietQRPay tại cửa hàng.

Hè rực rỡ cùng dấu ấn Hàn Quốc tại Long An và Bắc Ninh với Lock’n Summer

13350 views
16-06-2025
LocknLock chính thức khởi động chuỗi sự kiện mua sắm và trải nghiệm văn hóa lớn nhất trong năm – “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu tại Long An và Bắc Ninh từ ngày 20 – 22/6/2025.

Tôn vinh ẩm thực địa phương, GrabFood ra mắt Bộ sưu tập Quán trứ danh

13608 views
13-06-2025
Bộ sưu tập Quán Trứ Danh sẽ bao gồm các nhà hàng, quán ăn ngon uy tín được GrabFood tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại mỗi địa phương. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường của GrabFood tại Việt Nam, được người dùng và đối tác khắp cả nước tin dùng.

Tăng tốc bán lẻ cuối quý 2, LocknLock tạo điểm nhấn với Brand Day 2025 trải nghiệm đa tầng tại Long Hậu

13666 views
13-06-2025
LocknLock Brand Day Long An khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day Long An diễn ra từ ngày 20 – 22/6/2025 tại của hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn rang đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.