Nhìn lại loạt sự kiện hot nhất tháng 3 và công bố các hoạt động nổi bật trong tháng 4 của Lazada
4582 views
31-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Vừa qua, Lazada Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ hội mua sắm Sinh nhật Thế Kỷ đánh dấu chặn đường 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng, các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng Việt. Không chỉ vậy, Lazada đang và sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiện lợi và tiết kiệm, nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.

Sinh nhật thế kỷ Lazada

Đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành cùng người Việt với những bứt phá ấn tượng và tiên phong thúc đẩy sự phát triển tại khu vực thông qua Thương mại và Công nghệ, Lazada triển khai Lễ hội mua sắm Sinh nhật thế kỷ bắt đầu từ ngày 27/3 đến ngày 29/3. Hoà vào không khí sinh nhật, người dùng có thể tận hưởng mua sắm tiết kiệm với mức ưu đãi đến 50%, voucher tích lũy 1 triệu đồng và miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, Lazada còn mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí hàng đầu với các hoạt động chơi game Lazzie Star săn chìa khóa, tham gia livestream giveaway Sinh nhật thế kỷ - trúng quà to 10 tỷ cơ hội nhận hàng trăm nghìn voucher giảm giá, quà tặng giá trị cao. Với Lễ hội mua sắm Sinh nhật thế kỷ, mọi đơn hàng đều chính là món quà đặc biệt Lazada dành tặng riêng cho mỗi khách hàng.

Tư duy tiên phong

Lazada vinh danh 18 nữ doanh nhân công nghệ tiêu biểu tại Đông Nam Á với giải thưởng Những Người Phụ nữ Tiên phong 2022

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tập đoàn Lazada đã chính thức công bố và tổ chức Lễ trao giải Những Người Phụ nữ Tiên phong 2022 (Lazada Forward Women Award - LFWA) nhằm vinh danh 18 nữ doanh nhân công nghệ xuất sắc tại 6 nước trong khu vực Đông Nam Á. Đây là lần thứ hai Lazada tổ chức giải thưởng này và mở rộng đến bảy hạng mục. Trong đó, giải thưởng danh giá và quan trọng nhất - Người phụ nữ tiên phong của năm - được trao cho 6 nhà bán hàng xuất sắc nhất đến từ sáu nước Đông Nam Á.

Mỗi hạng mục giải thưởng đều thể hiện sự công nhận mà Lazada dành cho tinh thần dám nghĩ dám làm của các nữ doanh nhân công nghệ trong quá trình theo đuổi ước mơ kinh doanh. Ông Raymond Yang, Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Lazada cho biết: "Chủ nhân giải thưởng là những người tiên phong, không ngừng đổi mới để thích ứng với môi trường số thay đổi nhanh chóng từng ngày, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi tự hào khi được đồng hành cùng những nữ doanh nhân đầy tài năng này để kiến tạo một cộng đồng đa dạng và phát triển.”

Lazada Việt Nam công bố học bổng Lazada Forward Scholarship nhằm hỗ trợ các tài năng trẻ Việt

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Lazada Việt Nam chính thức triển khai chương trình học bổng Lazada Forward Scholarship dành cho các bạn sinh viên ưu tú và đến từ tất cả các chuyên ngành tại các trường đại học Việt Nam. Chương trình được thực hiện nhằm hỗ trợ tài chính cho các tài năng trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập, để các bạn tự tin theo đuổi chương trình đào tạo chất lượng. Bên cạnh đó, các ứng viên được lựa chọn sẽ có cơ hội trở thành thực tập sinh tại Lazada Việt Nam để phát triển tối đa năng lực cá nhân, tạo hành trang vững chắc cho nghề nghiệp tương lai.

Lazada công bố kết quả khảo sát hành vi tiêu dùng trực tuyến tại 6 quốc gia Đông Nam Á

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn Lazada lần đầu tiên đưa ra Khảo sát Nghiên cứu diện rộng được thực hiện cùng đối tác nghiên cứu thị trường Milieu Insight về hành vi mua sắm trực tuyến trên toàn khu vực Đông Nam Á. Kết quả khảo sát cho thấy phần đông người tiêu dùng Đông Nam Á và Việt Nam thừa nhận mua sắm trực tuyến đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Trong đó, 81% người được hỏi tại Việt Nam cho rằng mua sắm trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của họ. Khảo sát cũng cho thấy 52% người Việt được hỏi có xu hướng lựa chọn các thương hiệu sản xuất trong nước. Bên cạnh đó, 71% người được khảo sát cũng đồng ý rằng hiện các thương hiệu, nhà bán hàng nội địa đang được hỗ trợ tốt nhất trên nền tảng Lazada tại Việt Nam.

Ông James Chang - Giám đốc Kinh doanh Tập đoàn Lazada cho biết: “Báo cáo giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về động lực phát triển của thương mại điện tử và hành vi tiêu dùng mới của người dùng toàn khu vực. Từ đó, chúng tôi có thể điều chỉnh hoạt động phù hợp, đồng thời cung cấp cho đối tác và nhà bán hàng những xu hướng, nhận định về tiềm năng của thị trường và những điều cần lưu ý khi kinh doanh trực tuyến.

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu và nhà bán hàng

Chương trình LazMall Sale Chính Hãng mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tối ưu cho người Việt

Với mong muốn nâng cao chất lượng sống người Việt thông qua việc mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, kể từ tháng 2/2022, Lazada triển khai chương trình LazMall Sale Chính Hãng từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng. Trong dịp này, người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall.

Trong tháng Ba này, chương trình LazMall Sale Chính Hãng quy tụ hàng ngàn thương hiệu chính hãng LazMall với các sản phẩm chất lượng cùng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%. Để mua sắm thả ga, người dùng có thể săn voucher tích lũy lên tới 400.000 đồng, tận hưởng hoàn tiền MAX ngay 10% mỗi sản phẩm và miễn phí vận chuyển. Đặc biệt, khi tham gia đăng ký thành viên LazMall, người dùng sẽ nhận ngay voucher giảm giá 50.000 đồng từ các thương hiệu chính hãng và nhân đôi tích điểm trên mỗi đơn hàng khi mua sắm từ 15/3 đến 19/3.

Hội nghị Nhà bán hàng - Sinh nhật Thế kỷ nhìn lại chặng đường 10 năm đồng hành và phát triển bền vững cùng nhà bán hàng và thương hiệu Việt

Ngày 8/3 vừa qua, Lazada đã tổ chức thành công Hội nghị Nhà bán hàng - Sinh nhật Thế kỷ tại Gem Center (TP.HCM), thu hút hơn 500 người tham dự và hơn 16 nghìn lượt xem livestream từ các thương hiệu và nhà bán hàng. Sự kiện lấy chủ đề Sinh nhật Thế kỷ nhằm nhìn lại chặng đường 10 năm đồng hành, phát triển bền vững cùng nhà bán hàng và thương hiệu Việt, cũng như kích hoạt chuỗi hoạt động trong Lễ hội mua sắm “Sinh nhật Thế kỷ” diễn ra trên Lazada từ 27/3 đến 29/3.

Tại sự kiện, đại diện ban lãnh đạo của Lazada đã có những chia sẻ và cập nhật về định hướng phát triển toàn diện của nền tảng trong 10 năm tới. Bên cạnh đó, các công cụ khuyến mãi, giải pháp và chương trình hỗ trợ mới cũng được giới thiệu nhằm giúp nhà bán hàng và thương hiệu xây dựng chiến lược kinh doanh và bứt phá doanh thu. Sự kiện cũng vinh danh những thương hiệu và nhà bán hàng xuất sắc đã có thành tích kinh doanh ấn tượng trong thời gian qua.

Các Hoạt Động Nổi Bật Trong Tháng 4

Lễ hội mua sắm 4.4 - Sale Gấp Bội

Ngay sau Lễ hội mua sắm Sinh nhật Thế kỷ, Lazada triển khai chương trình mua sắm 4.4 - Sale Gấp Bội từ ngày 4/4 đến 08/04. Chương trình hứa hẹn mang đến loạt ưu đãi trong 4 khung giờ giảm sâu (0-2 giờ, 6-12 giờ, 12-18 giờ và 18-24 giờ), voucher tích lũy đến 400.000 VND, siêu sale thương hiệu giảm đến 50%, deal đồng giá 44.000 VND... Đây sẽ là dịp người dùng có thể thả ga mua sắm đón chào mùa hè sắp đến và tiếp tục là cơ hội để thương hiệu và nhà bán hàng tận dụng để bứt phá doanh thu.

LazMaster - Hành trình từ tay mơ đến super

Lazada tiếp tục triển khai chương trình LazMaster mùa 4 - Hành trình từ tay mơ đến super nhằm giúp những nhà bán hàng mới kết nối với những nhà bán hàng lâu năm, có kết quả kinh doanh vượt bậc. Chương trình diễn ra trong ba tháng, từ tháng 3/2022 đến tháng 5/2022. Với khoảng đầu tư lên đến hơn 1 tỷ đồng từ Lazada, chương trình sẽ được tổ chức với quy mô toàn quốc thông qua hình thức kết hợp giữa họp mặt trực tiếp và trực tuyến.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCM City Export 2024 sắp diễn ra với quy mô dự kiến 450 gian hàng

17059 views
03-05-2024
Sáng ngày 5/3, Sở Công thương TP.HCM tổ chức họp báo nhằm thông tin về Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024. Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu chính thức quay trở lại từ ngày 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM hứa hẹn là đòn bẩy mạnh mẽ để các ngành hàng xuất khẩu bứt phá về đơn hàng và doanh thu.

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8935 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Chung tay xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp để nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

15991 views
26-04-2024
Hội thảo tham vấn lần hai với chủ đề “Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng”. Hội thảo được tổ chức bởi đối tác chuyển dịch năng lượng Đông Nam Á (ETP) thuộc Văn phòng Dịch vụ Dự án Liên hợp quốc (UNOPS) phối hợp với Vụ Kinh tế công nghiệp, dịch vụ (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) diễn ra ngày 25/4/2024 tại TP. HCM sau buổi đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

14609 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

17267 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.