Nâng tầm trải nghiệm chơi game với loạt màn hình mới dành cho chơi game chuyên dụng
3979 views
22-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Dell Technologies vừa chính thức ra mắt hai mẫu màn hình chuyên phục vụ nhu cầu chơi game với hình ảnh trong trẻo cùng nhiều kết nối hữu dụng.

Màn hình chơi game Dell 32 4K UHD (G3223Q)

Thiết kế nâng tầm trải nghiệm chơi game, màn hình Dell Gaming 32 4K UHD (G3223Q) mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét với đa dạng tùy chọn kết nối tân tiến nhất để truyền tải sinh động những tựa game đồ họa xuất sắc trên PC lẫn các mẫu máy chơi game thế hệ mới nhất.

Tận hưởng hình ảnh sắc nét, độ chi tiết cao trên tấm nền Fast IPS 4K UHD chuẩn VESA DisplayHDRTM 600. Trải nghiệm game mượt mà, không xé hình nhờ tốc độ làm tươi 144Hz trên PC và 120Hz trên các máy chơi game console khi kết nối qua cổng HDMI 2.1. Màn hình này cũng hỗ trợ công nghệ AMD FreeSync™ Premium Pro. Chế độ Creator mới giúp sản phẩm trở thành một lựa chọn lý tưởng với những nhà sáng tạo nội dung hay các nhà phát triển game vốn yêu cầu sự chuẩn xác về màu sắc.

Màn hình chơi game Dell 32 USB-C (G3223D)

Màn hình chơi game Dell 32 USB-C (G3223D) với hình ảnh đẹp mắt, dải màu rộng, cùng kết nối USB-C, mang đến trải nghiệm sống động và mượt mà khi chơi các tựa game thể thao, nhập vai và mô phỏng.

Trải nghiệm game say mê với chất lượng hình ảnh sống động nhờ màn hình đạt chứng chỉ VESA DisplayHDRTM 400 cùng độ phân giải QHD. Tấm nền Fast IPS hỗ trợ tốc độ làm tươi 165Hz trên PC và 120Hz trên các máy chơi game chuyên dụng, tốc độ phản hồi 1ms (GtG - Gray to Gray), công nghệ AMD FreeSyncTM Premium Pro và NVIDIA® G-Sync®  đem đến trải nghiệm game mượt mà và không bị xé hình.

Game thủ sẽ hài lòng khi thấy hệ cáp kết nối giờ được đơn giản hóa nhờ cổng USB-C tích hợp cổng sạc 15W. Cả hai sản phẩm trên đều đạt chứng chỉ ComfortView Plus từ TUV, giúp giảm thiểu ánh sáng xanh trong khi vẫn giữ được màu sắc chuẩn xác để game thủ có thể thoải mái chơi game trong thời gian dài.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Dell Viet Nam
RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

16299 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

HP giới thiệu loạt sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tại Ngày Hội HP Việt Nam 2024

17395 views
04-04-2024
Tại “Ngày Hội HP Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/4, HP đã công bố chiến lược nghiên cứu phát triển tí tuệ nhân tạo (AI) , đồng thời giới thiệu danh mục sản phẩm tích hợp AI mới với những cải tiến đột phá, nâng cao hiệu suất công việc và trải nghiệm cá nhân hóa.

Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI tại sự kiện ra mắt toàn cầu Welcome to BESPOKE AI

18267 views
04-04-2024
Trong vòng 24 giờ, ba sự kiện được tổ chức tại các thành phố Seoul, Paris, New York nhằm giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới cho từng thị trường. Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của hãng này BESPOKE AI, trong đó có combo máy giặt-máy sấy, tủ lạnh và máy hút bụi, trang bị công nghệ AI tiên tiến, kết nối liền mạch.

Hợp tác với 5 ngân hàng, Garmin Pay mang đến trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng

18065 views
01-04-2024
Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

21204 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.