Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng
3371 views
28-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Manulife Việt Nam công bố đóng góp thêm 15.000 cây xanh vào hoạt động trồng rừng tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình Lan Tỏa Sức Ảnh Hưởng, thể hiện cam kết của công ty trong việc chung tay giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường.

Trải dài một tuần, sự kiện triển lãm thuộc chương trình Lan Tỏa Sức Ảnh Hưởng của Manulife mang đến cho nhân viên cơ hội để đóng góp vào nỗ lực chung của công ty trong việc xây dựng doanh nghiệp tốt hơn, hướng đến một thế giới tốt hơn. Chương trình được thiết kế để giúp Manulife đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn tại các thị trường đang hoạt động, nhằm thúc đẩy sự đổi mới, cải tiến dịch vụ và sản phẩm cũng như tăng cường đầu tư vào cộng đồng.

Một trong những khoản đầu tư cho cộng đồng được Manuife chú trọng gần đây là hoạt động cùng khách hàng trồng rừng. Sáng kiến này nhằm khuyến khích khách hàng nâng cao nhận thức về những nỗ lực bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Bà Marilyn Wang, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông của Manulife Việt Nam cho biết: “Các sáng kiến trồng cây quy mô lớn không chỉ giúp ứng phó với biến đổi khí hậu và phục hồi hệ sinh thái, mà còn gửi một thông điệp quan trọng về việc cần thay đổi cũng như củng cố niềm tin rằng mỗi chúng ta đều có thể tạo ra sự khác biệt”.

“Với hoạt động cùng khách hàng trồng rừng, chúng tôi muốn đề cao những lợi ích môi trường của việc chuyển đổi số cũng như giúp thay đổi thói quen lâu dài của khách hàng về sự phụ thuộc vào giấy tờ. Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững", bà Marilyn Wang nói thêm.

Theo đó, Manulife Việt Nam đang khuyến khích khách hàng sử dụng công nghệ để đơn giản hóa quy trình giao dịch, đồng thời cải thiện tương tác của khách hàng với công ty.

Trong chiến dịch trồng cây mới nhất, kéo dài từ ngày 28/11 đến hết tháng 12/2022, Manulife Việt Nam khuyến khích khách hàng thực hiện đăng ký để sử dụng những tiện ích của cổng thông tin khách hàng ManuConnect. Chiến dịch này nhằm thu hút 15.000 khách hàng sử dụng dịch vụ số. Đổi lại, Manulife Việt Nam sẽ thay mặt họ trồng 15.000 cây xanh tại Rừng Cà Mau thuộc Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

ManuConnect được thiết kế để cung cấp trải nghiệm trực tuyến hoàn toàn, cho phép khách hàng xem xét và quản lý các hợp đồng của họ. Nó cũng đóng vai trò như một trung tâm kiến thức lưu trữ tất cả các hợp đồng, chi tiết giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu giải quyền quyền lợi bảo hiểm của khách hàng. Mới đây nhất, ManuConnect cho ra mắt hai tính năng gồm tính năng Tạo tài khoản Manulife ID tự động và tính năng Xác nhận hợp đồng trực tuyến nhằm tiện lợi hóa hơn nữa quy trình quản lý hợp đồng cho khách hàng.

Với sự phối hợp từ Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Manulife đặt mục tiêu phủ xanh hơn bốn khu rừng trải dài khắp ba miền Bắc, Trung và Nam, với cam kết trồng tổng cộng 24.200 cây, tương đương 12,8 héc ta rừng trong năm 2023. Theo Gaia, mỗi hecta rừng trồng có thể hấp thụ khoảng 99 - 123,2 tấn CO2 mỗi năm.

“Những tác động ngày càng tăng của biến đổi khí hậu có thể nhận thấy rõ trên khắp thế giới, kể cả ở Việt Nam. Chương trình cùng khách hàng trồng rừng của Manulife không chỉ thể hiện cam kết của công ty trong việc tham gia chống biến đổi khí hậu tại Việt Nam mà còn cho thấy sự sẵn lòng tham gia giải quyết vấn đề  trên nhiều phương diện. Chúng tôi tự hào được làm việc với một công ty đang thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, người sáng lập Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho biết.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam
RELATED NEWS

Giải thưởng Bền vững Zayed của UAE mở đơn đăng ký cho năm 2024

5887 views
06-02-2023
Doanh nghiệp vừa và nhỏ, tổ chức phi lợi nhuận, các trường trung học có thể đăng ký tham gia Giải thưởng Bền vững Zayed trước ngày 02/05/2023.

AstraZeneca và Bệnh viện Chợ Rẫy công bố hợp tác, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và nâng cao năng lực y tế tại Việt Nam

2651 views
03-02-2023
AstraZeneca Việt Nam và Bệnh viện Chợ Rẫy ký kết Bản Ghi Nhớ hợp tác cho giai đoạn năm 2023 - 2025 nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ y tế và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bệnh nhân tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

Doanh thu IPPG Fashion ghi nhận mức tăng trưởng 64%

5958 views
03-02-2023
Doanh thu IPPG Fashion của tập đoàn IPPG năm qua là 5.132 tỷ đồng. Loạt thương hiệu nổi tiếng Rolex, Versace, Nike, Mango... bán chạy, đem về hơn 5.100 tỷ đồng doanh thu cho “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn. Đồng thời mang về lợi nhuận 432 tỷ đồng. Doanh thu tăng 64% trong khi lợi nhuận lớn gấp 11 lần năm trước.

Sau khi sáp nhập Ennismore năm ngoái, Accor tăng tốc mở rộng tại Đông Nam Á ngay năm 2023

5957 views
03-02-2023
Accor và Ennismore tăng tốc mở rộng toàn Đông Nam Á năm 2023 với chiếc lược tăng trưởng bao gồm hơn 28 khách sạn sắp đi vào hoạt động. Với gần 30 khách sạn sắp khai trương thuộc mười thương hiệu ở chín quốc gia, năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển khu vực của hai tập đoàn.

Google tôn vinh bà Sương Nguyệt Anh, chủ bút báo nữ giới đầu tiên của Việt Nam trên trang chủ Tìm Kiếm

6006 views
01-02-2023
Trang chủ Google Doodle ngày 1/2 là hình ảnh của bà Sương Nguyệt Anh. Cách đây 105 năm, tờ báo Nữ Giới Chung, do bà Sương Nguyệt Anh làm tổng biên tập, được xuất bản.