The Body Shop Việt Nam cùng phủ xanh 1.000 cây rừng với chiến dịch gây quỹ từ Edelweiss Serum Concentrate
18098 views
19-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Dự án của The Body Shop mang tên “1 Edelweiss Góp 1 Cây Rừng”, với sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, gây quỹ phủ xanh rừng phòng hộ với mỗi sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tổng kết dự án đã quyên góp được số tiền tương ứng 80,000,000VNĐ – tương ứng với chi phí trồng 1000 cây gỗ lớn bản địa phục hồi 1 Hecta rừng nghèo tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên.

The Body Shop Việt Nam đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia thực hiện chiến dịch phủ xanh rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Thanh Hóa.

Được khởi động từ tháng 3 và diễn ra xuyên suốt Quý 2 năm 2024, dự án của The Body Shop mang tên “1 Edelweiss Góp 1 Cây Rừng”, với sự đồng hành của Hoa hậu H’Hen Niê, gây quỹ phủ xanh rừng phòng hộ với mỗi sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tổng kết dự án đã quyên góp được số tiền tương ứng 80,000,000VNĐ – tương ứng với chi phí trồng 1000 cây gỗ lớn bản địa phục hồi 1 Hecta rừng nghèo tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên.

Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên thành lập năm 1999, diện tích khoảng 27.668 ha. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm như: Bò tót, Voọc xám, Vượn đen má trắng, Mang Roosevelt Thông nàng), Sa mu, Pơ mu, Vù hương … Tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên hiện nay, có khoảng 150 ha rừng nghèo kiệt,

trước đây vốn là đất canh tác của người dân địa phương. Khi Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên được thành lập, người dân di cư ra ngoài, để lại các khu đất nương rẫy không có rừng. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên đã bước đầu gây trồng cây rừng trên những vùng đất này.

Theo thống kê của Cục quản lý đê điều và phòng chống thiên tai, từ đầu năm đến nay, thiên tai khiến 112 người thiệt mạng, mất tích, cao gấp 1,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ riêng tháng 7.2024, dù đã chuyển sang pha trung tính của ENSO nhưng với tác động của biến đổi khí hậu mưa dông lớn bất thường đã xảy ra ở miền Bắc, gây lũ lụt, sạt lở nhiều nơi, làm 59 người thiệt mạng. Vì vậy, The Body Shop Việt Nam cam kết chung tay để đóng góp, truyền thông và nâng cao ý thức của cộng đồng, xã hội cho việc bảo tồn những cánh rừng phòng hộ.Với chiến dịch ra quân vừa rồi, The Body Shop Việt Nam và Hoa hậu H’Hen Niê góp tay vào hơn 30.000 cây gỗ lớn được Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia trồng trong mùa trồng rừng vụ thu, với hơn 6000 cá nhân đóng góp và hơn 100 tình nguyện viên.

Edelweiss Serum Concentrate là sản phẩm biểu tượng của thương hiệu làm đẹp Anh Quốc The Body Shop nói riêng, và tại thị trường Việt Nam nói riêng, với doanh số luôn đứng đầu trong ngành hàng chăm sóc da mặt. Sản phẩm được tạo thành bởi chiết xuất quý báu của loài hoa

Nhung Tuyết tại vùng núi tuyết Alps lạnh lẽo, loài hoa có đặc tính kiên cường và sức sống mãnh liệt, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho làn da, cũng như đóng vai một biểu tượng truyền cảm hứng cho The Body Shop và những đóng góp cho môi trường & xã hội.

Dự án nằm trong chuỗi hoạt động cộng đồng giữa thương hiệu The Body Shop tại Việt Nam và đại sứ H’Hen Niê, được khởi động từ tháng 3/2024 với chương trình “Hành trình mới cho quần áo cũ”, và nay là tháng 8/2024 với chiến dịch “1 Edelweiss Góp 1 cây rừng”, và kế đến sẽ là tháng 10/2024 với dự án xây dựng thư viện cho trẻ em vùng sâu, vùng xa tại Tịnh Biên, An Giang.

Năm 2024 cũng là năm đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn nữa với những chương trình, chiến dịch đầy ý nghĩa cho kinh tế, môi trường và xã hội Việt Nam.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế - Pharmedi Vietnam 2024 với quy mô 1.000 gian hàng

15185 views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam & Pharmex 2024 đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện quốc tế chuyên ngành y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

LockLock Brand Day Vui ngày thương hiệu, rước triệu deal hời chỉ trong 3 ngày trung tuần tháng 9

16833 views
10-09-2024
Đến hẹn lại lên, Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ ngày 13/9 – 15/9 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 50%++, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển, Q.8, TP. HCM với những thay đổi linh động phù hợp cư dân chung cư

17018 views
06-09-2024
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sáng ngày 6/9/2024 chính thức khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại chung cư Green River (Hưng Phát), phường 6, quận 8, TP.HCM, đạt 131 điểm bán trên toàn quốc. Co.opmart Phạm Thế Hiển được linh động bổ sung một số đặc điểm để phục vụ khách hàng là cư dân nơi đây: diện tích tinh gọn, thời gian hoạt động linh hoạt, dịch vụ khách hàng và chương trình ưu đãi dành riêng cho cư dân …

Ngày đôi 9/9 Lazada giảm đến 90% trong lễ hội mua sắm Sale siêu rẻ

17213 views
04-09-2024
Từ 20h ngày 8/9 đến hết ngày 13/9/2024, Lazada khai màn mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội mua sắm 9.9 “Sale siêu rẻ”. Bao gồm: Giảm giá đến 90% với loạt sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu; Giá rẻ hơn với voucher giảm giá lên đến 500k từ các gian hàng vào các khung giờ vàng; LazFlash Sales - ưu đãi chớp nhoáng với mức giá ưu đãi cùng chương trình cam kết hoàn tiền 120%.

Grab triển khai chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024, góp phần giúp đối tác tài xế vượt qua khó khăn cuộc sống

17691 views
04-09-2024
Chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024 với các hạng mục hỗ trợ đa dạng, thiết thực từ việc giúp đối tác tài xế thực hiện các mong ước giản dị trong đời sống đến các hỗ trợ về tài chính. Sự chung tay của các đối tác đồng hành chính là cơ sở để chương trình ngày càng lan tỏa và hỗ trợ nhiều bác tài hơn.