Manulife Việt Nam Bước đến Hạnh phúc nâng cao nhận thức về khoản thiếu hụt bảo vệ của bạn
4271 views
29-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mặc dù Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ đang thuộc hàng khiêm tốn, nhận thức của người dân đã thay đổi rõ rệt, nhất là sau đại dịch COVID-19.

Theo khảo sát Manulife Asia Care công bố đầu năm 2022, khoảng 91% người Việt được khảo sát có kế hoạch mua bảo hiểm trong 12 tháng tới, trong đó nhân thọ (55%), sức khỏe (45%) và tai nạn (41%) đứng đầu danh sách. 

Điều này cho thấy, bảo vệ sức khỏe và tài chính hiện đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của người Việt Nam trước những bất ổn đang xảy ra trong nước và trên thế giới.

Với mong muốn mang tới những giải pháp bảo vệ khách hàng toàn diện trên hành trình xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, Manulife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt Bước đến Hạnh phúc.

Chương trình khuyến mại này nằm trong chiến dịch của hãng bảo hiểm về nâng cao nhận thức của khách hàng về khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ cũng như mục tiêu trở thành cầu nối bảo vệ của mọi nhà.

"Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ tiền để chi trả các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ.

Thông qua chiến dịch Bước đến Hạnh phúc, hãng chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng những kiến thức hữu ích về những khoản thiếu hụt bảo vệ mà họ đang đối mặt để sớm xây dựng các kế hoạch bảo hiểm phù hợp"bà Marilyn Wang, giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông tại Manulife Việt Nam, chia sẻ.

Theo đó, từ ngày 15/10/2022 đến ngày 31/12/2022, khách hàng cá nhân khi tham gia hợp đồng bảo hiểm qua kênh phân phối đại lý sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia vòng quay may mắn. Giải thưởng là 3 xe Mercedes sẽ được trao tặng cho ba chủ hợp đồng may mắn nhất.

Bên cạnh đó, trong tháng 11/2022, các khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh đại lý sẽ được nhận thêm phiếu quà tặng điện tử (e-voucher) Vàng PNJ trị giá 3.000.000 VNĐ.

Cả hai chương trình khuyến mại hấp dẫn trên được áp dụng đồng thời cho hợp đồng bảo hiểm có phí đóng thực thu kỳ đầu của năm đầu tiên từ 30 triệu đồng trở lên, không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm, có đính kèm tối thiểu hai sản phẩm bổ trợ, và cần thỏa các điều kiện khác theo thể lệ chương trình.

Theo ông Phùng Bá Khang, giám đốc Khối Sản phẩm & Sức khỏe của Manulife, sau những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, mọi người đều có những khó khăn ngắn hạn về kinh tế, nhưng có một điều tích cực là giai đoạn này giúp mọi người hiểu hơn về giá trị của việc được bảo vệ. 

Để hỗ trợ và tri ân các khách hàng của mình, hãng bảo hiểm đã quyết định đưa ra chương trình khuyến mại ‘Bước đến Hạnh phúc’ với mong muốn ngày càng có nhiều người dân Việt hơn nữa tiếp cận được với bảo hiểm.

Cùng với việc đưa ra các sản phẩm mới đáp ứng đúng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng riêng biệt cũng như các chương trình khuyến mại để khách hàng biết đến bảo hiểm nhiều hơn, Manulife cũng là hãng bảo hiểm được đánh giá có nhiều cải tiến hàng đầu về công nghệ nhằm đơn giản hóa mọi khâu tương tác với khách hàng, đặc biệt trong việc cấp hợp đồng bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm. 

Giải pháp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaims) của Manulife Vietnam cho phép khách hàng gửi yêu cầu trực tuyến chỉ trong vòng một phút và phần lớn các quyết định chi trả được thực hiện tự động.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Manulife tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh thu phí khai thác mới chín tháng đầu năm 2022. Điều này cho thấy sự tin tưởng và tín nhiệm mà khách hàng dành cho Manulife Việt Nam.

Edit: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam
RELATED NEWS

Ông lớn vận hành bất động sản Savills Việt Nam bị nhắc tên vì nợ bảo hiểm xã hội

19664 views
11-03-2024
Savills Việt Nam, đơn vị vận hành nhiều dự án bất động sản tên tuổi, vừa bị nhắc tên trong danh sách chậm đóng BHXH trên địa bàn TP Hà Nội.

TTC Land (SCR) bị phạt và truy thu thuế gần 2,3 tỷ đồng

20650 views
20-02-2024
TTC Land (SCR) - doanh nghiệp địa ốc của đại gia Đặng Văn Thành vừa bị phạt và truy thu thuế gần 2,3 tỷ đồng.

Trước và sau Tết Nguyên đán, mua nhà vay ngân hàng nào để hưởng lãi suất tốt nhất?

21264 views
06-02-2024
Nhiều nhà băng tung mức lãi suất cho vay mua nhà hấp dẫn, dao động chỉ từ 6-7%/năm cho năm đầu tiên.

Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank tiếp tục giảm mạnh lãi suất huy động từ hôm nay 23/8

15291 views
23-08-2023
Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank vừa công bố biểu lãi suất huy động mới, áp dụng từ hôm nay. Mức điều chỉnh khá mạnh, từ 0,3 - 0,5 điểm % ở hàng loạt kỳ hạn.

Thời tiền rẻ trở lại, đà tăng của VN-Index đang có sự ủng hộ của dòng tiền

37810 views
17-07-2023
Dù mới chỉ đi hết 1/2 tháng 7, đà tăng của VN-Index vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại. Hiệu ứng hạ lãi suất đang giúp cho kỳ vọng của thị trường đi trước những vận động của nền kinh tế.