Lựa chọn thực phẩm tươi, lành và sạch hay hữu cơ tại chuỗi siêu thị Roots – Organic Store and Juice Bar Quận 1, TP.HCM mới khai trương
4085 views
11-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Bạn cùng gia đình của mình có nhu cầu chăm dưỡng sức khoẻ bằng thực phẩm tươi, lành và sạch, hàng tiêu dùng hữu cơ chính gốc với giá cả hợp lý đã có một địa điểm mua sắm đáng tin cậy từ ngày 10/01/2022. Đó là siêu thị cao cấp Roots – Organic Store and Juice Bar toạ lạc tại địa chỉ số 237 – 239 – 241 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM.  

Tâm nguyện “Mỗi ngày chăm dưỡng”

Ra mắt vào thời điểm trước Tết Nguyên đán vài tuần, Roots - Organic Store and Juice Bar đã bổ sung cho thị trường mua sắm Tết một lựa chọn uy tín để sắm sửa hàng tiêu dùng cao cấp, mua thực phẩm lành sạch, an tâm chăm sóc sức khoẻ gia đình trong dịp đoàn viên.

Với tâm nguyện “Mỗi ngày chăm dưỡng”, đóng góp những giá trị bền vững và lối sống xanh tới cộng đồng, điểm khác biệt của Roots so với các siêu thị hữu cơ khác nằm ở mức giá hợp lý. Đại diện thương hiệu Roots chia sẻ: “Để tạo điều kiện cho những cha mẹ chăm sóc con nhỏ, những cặp vợ chồng chăm chút gia đình, những người trẻ hướng đến lối sống bền vững,… có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm lành/sạch mỗi ngày, chúng tôi đã áp dụng nhiều phương án để tối ưu chi phí. Như hiện đại hoá hệ thống bán hàng để giảm chi phí nhân công, nhập hàng từ nhà cung cấp nguồn, giảm lợi nhuận ở đa số mặt hàng và không thu lợi nhuận từ sản phẩm thịt cá tươi sống. Nhờ vậy, khách hàng tìm đến Roots có thể tìm được các mặt hàng hữu cơ chính gốc, chất lượng cao với mức giá vừa phải. Chúng tôi mong ước nhiều gia đình được tiếp cận và duy trì lối sống chăm dưỡng sức khoẻ và tinh thần mỗi ngày”.

Các mặt hàng tại Roots đều được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Rau củ, trái cây thu hái đúng mùa vụ tại các trang trại và vườn canh tác thuận tự nhiên, đạt chuẩn hữu cơ theo USDA, EU hoặc tiêu chuẩn Global Gap. Với hàng hoá nhập khẩu, Roots cung cấp đa dạng các mặt hàng và thương hiệu cao cấp trên thế giới, trong đó có rất nhiều sản phẩm đạt chứng chỉ hữu cơ uy tín của Mỹ, Canada, Nhật, châu Âu, Úc như USDA, Migros-Bio, JAS, ACO, Soil Association, EU Organic…

Các ngành hàng chính của Roots gồm: Thực phẩm hàng ngày; Đồ chăm sóc mẹ và bé, Mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm, Sản phẩm chăm sóc nhà cửa và thú cưng, Thực phẩm chức năng - Vitamin & dinh dưỡng thể thao,…

Với khách mua sắm trực tuyến, Roots cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà trong TP.HCM với các ưu điểm: gói hàng đẹp và cẩn thận đảm bảo, tốc độ giao hàng nhanh, đặc biệt là khách hàng có thể đặt giao hàng theo tháng (nhận hàng ngày hoặc theo tuần) đúng nhu cầu gia đình chỉ bằng thao tác đơn giản trên website www.roots.vn.

Roots – Organic Store and Juice Bar hướng đến việc không chỉ “chăm sức khỏe” mà còn “dưỡng tinh thần” cho người tiêu dùng với không gian mua sắm gần 600m2 xanh mát sang trọng ngay trung tâm Quận 1 (237 - 239 - 241 Nguyễn Công Trứ). Đặc biệt, Juice Bar của Roots có không gian trong nhà và ngoài trời thanh lịch và đậm tính thiên nhiên cho khách ngồi lại. Khách hàng có thể đặt liệu trình dinh dưỡng với nước ép organic hàng ngày về nhà hoặc tại công sở, trường học để chăm sóc sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Cần gì hàng ngày, đều có ở Roots

Roots – Organic Store and Juice Bar được thành lập với tâm nguyện “Mỗi ngày chăm dưỡng”. Chủ trương chăm dưỡng của Roots được thực hành bằng cam kết cung cấp sản phẩm hữu cơ lành sạch; phát triển lối sống xanh và bền vững khi ưu tiên sử dụng túi giấy và tuyệt đối không phân phối sản phẩm kém thân thiện môi trường; nỗ lực tạo đầu ra cho nông dân yên tâm canh tác nông nghiệp hữu cơ. Đội ngũ của Roots đều là những bạn trẻ mang tâm nguyện của “người chăm dưỡng”, chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm.

Tên gọi Roots được khởi sinh dựa trên mong ước quay về với những giá trị thuần khiết và bản nguyên; lối sống xanh và tôn trọng tự nhiên. Tại Roots, các tín đồ hữu cơ được thoải mái mua sắm lựa chọn cho mọi nhu cầu tiêu dùng trong “thế giới hàng hoá” lên đến 6.000 sản phẩm chất lượng và xuất xứ chính gốc. Tất cả đều để Roots có thể trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên hành trình mỗi ngày chăm dưỡng cuộc sống hạnh phúc và an lành.

Trong tuần lễ khai trương (từ ngày 10 đến ngày 16/01/2022), Roots Organic gửi tặng tới khách hàng ngập tràn các cơ hội ưu đãi hấp dẫn.

  • 30% trái cây nội địa đạt chuẩn xuất khẩu.
  • 30% trái cây hữu cơ đông lạnh OOB, sữa chua Hy Lạp Farmers Union,  nước ép trái cây nhập khẩu Pfanner, tôm hữu cơ Binca.
  • 25% trái cây nhập khẩu và rau, củ.
  • 20% hoa Dalat Hasfarm.
  • 100 khách hàng đầu tiên có bill 5.000.000 đồng được giảm giá 10% tất cả đơn hàng trong năm 2022.
  • Đơn hàng từ 1.000.000 tặng nước rửa tay hữu cơ nhập khẩu, từ 2.000.000 đồng tặng tinh dầu hữu cơ nhập khẩu.
  • Và ngập tràn các quà tặng, ưu đãi khác trong tuần lễ khai trương.
Tìm hiểu hàng nghìn mặt hàng hữu cơ, hàng tiêu dùng cao cấp và các phương pháp thực hành chăm dưỡng của Roots - Organic Store and Juice Bar tại: Cửa hàng: 237 – 239 – 241 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM. Website: https://roots.vn/ Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Roots.OrganicStore.JuiceBar
 
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Roots – Organic Store and Juice Bar
RELATED NEWS

TP. HCM: Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế

13737 views
12-04-2025
Ngày 12/4/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra Hội thảo “Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế”. Chương trình do Mạng lưới Bảo vệ Động vật hoang dã trong Y học cổ truyền phối hợp cùng Viện Y Dược Việt tổ chức, với sự hỗ trợ của tổ chức phi lợi nhuận Choice. Chuỗi hội thảo nhằm mục tiêu tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp thay thế bền vững trong y học cổ truyền mà không gây tổn hại đến động vật hoang dã và hệ sinh thái.

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

14227 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14914 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

15184 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15707 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.