Khi hãng xe công nghệ từ Indonesia hợp tác cùng nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc trong chiến dịch mới
7381 views
10-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Người dùng tại Việt Nam có thể tận hưởng những dịch vụ cải tiến, chương trình khuyến mãi và những phần quà từ chiến dịch hợp tác này giữa hãng xe công nghệ từ Indonesia hợp tác cùng nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc.

Gojek vừa công bố quan hệ hợp tác với BTS, biểu tượng nhạc pop thế kỷ XXI vào ngày 10/10/2022. Trong khuôn khổ hợp tác, Gojek sẽ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi và những phần quà tặng đặc biệt của BTS | Gojek. Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác này sẽ xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar. Chiến dịch sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài cho đến cuối năm, nhằm giới thiệu các dịch vụ đáng tin cậy của Gojek đến người dùng, đồng thời tạo ra các tác động tích cực cho các đối tác nhà hàng và tài xế. Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore.

BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do  khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn. Chiến dịch dành cho các dịch vụ vận chuyển của Gojek (GoRide và GoCar) và cho dịch vụ giao đồ ăn (GoFood) được kỳ vọng sẽ tạo ra sự hứng thú cho người dùng và khuyến khích họ trải nghiệm sự tiện lợi thông qua các dịch vụ theo nhu cầu của hệ sinh thái Gojek. Trong đoạn phim quảng cáo (TVC)  của chiến dịch, các thành viên BTS bao gồm RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook thoại bằng những câu nói trôi chảy bằng tiếng Việt.

Trong thời gian triển khai chiến dịch BTS | Gojek, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ Gojek. Ví dụ, khách hàng có thể được giảm giá tới 50% mỗi ngày (áp dụng đổi điểm thưởng 1 lần/ngày cho mỗi người dùng) nếu đặt hàng GoFood trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến ngày 31/10/2022. Người dùng GoFood mới sẽ được nhận một gói khuyến mãi trị giá lên đến 300.000 đồng nếu nhập mã NUP sau khi đặt 6 đơn hàng giao đồ ăn đầu tiên trên Gojek trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến ngày 30/11/2022. Các khách hàng khác của Gojek khi sử dụng các dịch vụ GoRide hoặc GoCar có thể nhập mã GOJEKDIHOC, GOJEKDICHOI hoặc GOJEKDILAM để được giảm giá tới 50%, hạn mức là 15.000 đồng cho mỗi chuyến đi, khi di chuyển giữa nhà và trường học, nhà riêng và văn phòng, nhà riêng và trung tâm mua sắm. Trong thời gian tới, người dùng tại Việt Nam cũng sẽ có cơ hội nhận được những món quà độc quyền có logo BTS khi hoàn thành một nhiệm vụ bí mật trên ứng dụng Gojek.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Gojek Viet Nam
RELATED NEWS

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13392 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

13519 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

13865 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

13834 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.

KMS MoveIT 2025 gây quỹ gần 60 triệu đồng tiếp sức sinh viên công nghệ

14358 views
19-06-2025
KMS Technology đã tổ chức thành công MoveIT 2025, quyên góp 58 triệu VND hỗ trợ sinh viên IT qua các hoạt động thể thao và sáng tạo cộng đồng.