Hiệp hội Xuất khẩu Trái cây Chile đẩy mạnh các chiến lược tiếp thị cho mùa cherry Chile năm 2021 – 2022 tại thị trường Việt Nam
6607 views
16-12-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với thông điệp Sắc đỏ Cherry cho những khoảnh khắc đặc biệt, Cherry Chile là món ăn ngon, có thể cùng gia đình thưởng thức trong các dịp lễ hội, là một món tráng miệng tuyệt vời trong lễ tình nhân, làm quà tặng cho các Tết Nguyên Đán,… có rất nhiều cách Ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt với cherry Chile.

Hiệp hội Xuất khẩu Trái cây Chile (ASOEX)  là tổ chức phi lợi nhuận tư nhân đại diện cho các nhà trồng và nhà xuất khẩu trái cây Chile. Các thành viên là các nhà xuất khẩu có nông trại trái cây của họ cũng như các nhà thương mại. 193,056 hectares đất trồng trái cây, từ khu vực the Atacama cho đến Aysén, chiếm 63,1% diện tích trái cây cả nước với 309,528 hectares. 96% tổng lượng trái cây xuất khẩu từ Chile.

Về ngành công nghiệp xuất khẩu trái cây Chile

Chile đã xuất khẩu trái cây hàng trăm năm.Với bề dày kinh nghiệm không có gì ngạc nhiên khi Chile không những được công nhận là nhà xuất khẩu trái cây lớn nhất Nam bán cầu, mà còn là một trong những nhà cung cấp trái cây hàng đầu thế giới. Chile xuất khẩu 2,6 triệu tấn trái cây hàng năm cho hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

  • Mỗi miếng trái cây tươi Chile đáp ứng hoặc vượt qua các yêu cầu và tiêu chuẩn toàn cầu
  • Trái cây Chile là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa của trẻ em, dĩa trái cây tráng miệng trong bữa ăn cho đến các món ăn ở nhà hàng và chợ nông sản quanh năm.
  • Là quốc gia dài thứ hai trên thế giới Chile tự hào có bảy vùng khí hậu khác nhau từ sa mạc, Địa Trung Hải đến cận nhiệt đới.
  • Vào mùa đông, Chile có các loại trái cây được yêu thích như việt quốc, nho, đào, mận và quả xuân đào. Vào mùa hè có kiwi, cam, quýt và nhiều quả khác.
  • Chile xuất khẩu 2,6 triệu tấn trái cây hàng năm cho hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

Đem hương vị tuyệt hảo của Cherry Chile về nhà - Tận hưởng hương vị tươi ngon, mát lành của Cherry từ Chile

Cherry Chile có những bước phát triển vượt bật trong những năm gần đây. Cherry là một sản phẩm với nhu cầu cao cho mọi thị trường, và Cherry Chile có một lợi thế là mùa thu hoạch từ tháng Mười cho đến tháng Một năm sau hàng năm, ngay mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới, hương vị ngon ngọt và màu sắc đậm đà của cherry khiến chúng trở nên cực kỳ được yêu thích.

Chile là nước xuất khẩu cherry lớn nhất thế giới, và tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo. Trong khi Trung Quốc hiện nay là nhà nhập khẩu chính cherry Chile, ngành công nghiệp đang nỗ lực phát triển các thị trường khác. Cherry Chile chính thức có mặt tại Việt Nam vào giai đoạn năm 2020 - 2021 và mong đợi cherry Chile sẽ gia tăng thị phần tại Việt Nam trong những năm tiếp theo. Hiệp hội Xuất khẩu Trái cây Chile (ASOEX) cùng Văn phòng Thương mại, Đại Sứ quán Cộng hòa Chile tại Việt Nam vừa qua đã có buổi hội thảo giới thiệu Các hoạt động và Chiến lược Tiếp thị cho mùa cherry Chile năm 2021 – 2022 tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. 

Để hỗ trợ cho việc phát triển thị phần, Hiệp hội Xuất khẩu Trái cây Chile sẽ tài trợ cho các chiến dịch mở rộng tiếp thị, khuyến khích tiêu dùng và bán lẻ với chiến dịch sắc đỏ cherry cho khoảnh khắc đặc biệt. Các chương trình khuyến mãi sẽ bắt đầu từ tháng Mười Hai năm nay và tiếp tục kéo dài đến tháng Hai năm sau 2022, với các tài liệu tiếp thị quảng bá mới cho mỗi dịp thưởng thức cherry Chile.

Cherry Chile là món ăn ngon phù hợp cho mọi hoàn cảnh, có thể cùng gia đình thưởng thức trong các dịp lễ hội, là một món tráng miệng tuyệt vời trong lễ tình nhân, làm quà tặng cho các Tết Nguyên Đán, hay chỉ đơn giản là món ăn nhẹ trong lúc ngồi thư giãn trên sofa xem tivi … có rất nhiều cách Ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt với cherry Chile. Các nhà bán hàng của Hiệp hội Trái cây tươi Chile đang làm việc với các nhà bán lẻ khắp quốc gia để giới thiệu cherry Chile đến người tiêu dùng cả trực tiếp tại cửa hàng hay các kênh mua sắm trực tuyến. Các chương trình truyền thông sâu rộng và thương mại điện tử đẩy mạnh nhận diện và nhu cầu của người mua sắm cherry Chile. 

Với thông điệp Sắc đỏ Cherry cho những khoảnh khắc đặc biệt nhắm đến đối phụ nữ trẻ, yêu thích ẩm thực, trái cây, thực phẩm tự nhiên, thể thao, chăm sóc vóc dáng sắc đẹp; nữ văn phòng, được sử dụng trong những giờ giải lao, ăn trưa…;nhóm đối tượng phụ nữ gia đình. Cherry Chile là món ăn ngon phù hợp cho mọi hoàn cảnh, có thể cùng gia đình thưởng thức trong các dịp lễ hội, là một món tráng miệng tuyệt vời trong lễ tình nhân, làm quà tặng cho các Tết Nguyên Đán, hay chỉ đơn giản là món ăn nhẹ lúc ngồi thư giãn trên sofa xem tivi … có rất nhiều cách Ghi nhớ khoảnh khắc đặc biệt với cherry Chile. Chuyến hàng cherry đầu tiên xuất khẩu sẽ rời cảng vào đầu tháng 11/2021 và có mặt tại các siêu thị và cửa hàng trái cậy nhập khẩu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng vào tháng 1/2022.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

TP. HCM: Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế

13737 views
12-04-2025
Ngày 12/4/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra Hội thảo “Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế”. Chương trình do Mạng lưới Bảo vệ Động vật hoang dã trong Y học cổ truyền phối hợp cùng Viện Y Dược Việt tổ chức, với sự hỗ trợ của tổ chức phi lợi nhuận Choice. Chuỗi hội thảo nhằm mục tiêu tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp thay thế bền vững trong y học cổ truyền mà không gây tổn hại đến động vật hoang dã và hệ sinh thái.

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

14227 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14914 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

15184 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15707 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.