Gojek triển khai biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói đầu tiên tại Việt Nam, đưa tiếng rao truyền thống vào công nghệ hiện đại
3727 views
20-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek là hoạt động sáng tạo thuộc chương trình ưu đãi lớn mùa hè 2022 Đủ món bạn mê, GoFood đêêê, kéo dài từ ngày 18/7/2022 đến ngày 31/8/2022 nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận được nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng trên GoFood, đồng thời kích cầu để hỗ trợ các nhà bán hàng khôi phục kinh doanh

Gojek, nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á, vừa triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM), trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng loại hình quảng cáo ngoài trời mới này. Đây cũng là lần đầu tiên một nền tảng thương mại điện tử đưa tiếng rao vào biển quảng cáo tĩnh, nhằm tìm kiếm sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa con người và công nghệ.

Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek được đặt tại tám địa điểm có mật độ giao thông đông đúc ở TP. HCM và Hà Nội. Cứ ba phút một lần, biển quảng cáo sẽ lên tiếng Đủ món bạn mê, GoFood đêêê, từ 8 giờ đến 9 giờ và từ 19 giờ đến 20 giờ hàng ngày. Xen kẽ giữa tiếng rao là phần nhạc chờ với các bản nhạc nhẹ không lời thư giãn. Về mặt hình ảnh, các biển quảng cáo ở các địa điểm khác nhau có các nội dung khác nhau, nhưng đều xoay quanh việc dặn dò người dân không bỏ bữa, với cách truyền đạt thông điệp dí dỏm, nhẹ nhàng.

Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek là hoạt động sáng tạo thuộc chương trình ưu đãi lớn mùa hè 2022 Đủ món bạn mê, GoFood đêêê, kéo dài từ ngày 18/7/2022 đến ngày 31/8/2022. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ đầu năm 2022 của Gojek, nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận được nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng trên GoFood, đồng thời kích cầu để hỗ trợ các nhà bán hàng khôi phục kinh doanh, nhất là sau ảnh hưởng của đại dịch.

Cùng đồng hành với chương trình này của Gojek có Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Với những thông điệp tích cực mà Hoa hậu thường xuyên mang đến cho cộng đồng, Gojek hy vọng thông qua hình ảnh Thuỳ Tiên để thể hiện sự quan tâm đến sở thích và nhu cầu ăn uống đa dạng của người dân cũng như ý nghĩa biểu tượng của các bữa ăn, như sự sự sum vầy gia đình, những khoảnh khắc kết nối bạn bè, hay những giây phút chăm sóc bản thân… Hoa hậu Thuỳ Tiên là gương mặt đại diện chính của Gojek trong chương trình, xuất hiện trên các nội dung quảng cáo và các kênh truyền thông mạng xã hội.

Bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam, cho biết: “Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek lấy cảm hứng từ tiếng rao quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Cùng với sự phát triển của công nghệ, khi tiếng rao đời thường ngày càng mai một, chúng tôi hy vọng thông qua hình thức quảng cáo mới này để tìm kiếm điểm giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa công nghệ với con người.”

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ, “Lý do Tiên lựa chọn đồng hành cùng GoFood của Gojek là vì sự đồng điệu về mục đích muốn lan toả những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, cụ thể ở đây là mang lại nhiều món ngon, nhiều "deal hời" đến với người dân, và mang lại nhiều khách hàng cho các nhà hàng và tài xế. Cá nhân Tiên thì đã quá quen với các dịch vụ của Gojek từ lâu, nhất là GoFood, rất phù hợp với cuộc sống hiện đại bận rộn cũng như nhu cầu được ăn ngon, được ăn cùng bạn bè, người thân của Tiên. Hợp tác cùng Gojek, Tiên sẽ cố gắng thể hiện đúng tinh thần của chương trình, làm thế nào để tìm được sự dung hòa giữa truyền thống và hiện đại theo những cách gần gũi và tích cực nhất, tăng cường sự kết nối yêu thương qua các bữa ăn".

Gojek hiện đang kết nối hàng chục nghìn nhà hàng và hơn 200.000 đối tác tài xế với hàng triệu khách hàng, mang tới cho người dùng hàng triệu món ăn thông qua nền tảng GoFood của Gojek. Trong chương trình Đủ món bạn mê, GoFood đêêê, Gojek đem đến rất nhiều ưu đãi giúp đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn mùa hè của người dùng, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế, nhất là khi Việt Nam đang hướng đến sự phục hồi kinh tế.

Các gói ưu đãi Gojek dành tặng người dùng GoFood từ ngày 18/7 đến hết ngày 31/8/2022:

  • Mỗi ngày 3.000 mã giảm giá 50%, giảm tối đa 40.000đ trên một đơn hàng. Người dùng tại TP. HCM và Hà Nội nhập mã GOFOODHCM và GOFOODHN tương ứng để nhận ưu đãi giảm giá mỗi ngày. Chương trình áp dụng cho toàn bộ người dùng và toàn bộ nhà hàng, món ăn trên GoFood.
  • Khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên món ăn từ hàng nghìn thương hiệu nhà hàng trên nền tảng GoFood của Gojek.

Các chương trình này có thể được áp dụng cùng lúc, bên cạnh các chương trình khuyến mãi thường kỳ khác trên ứng dụng.

Hiểu hơn về Gojek

Gojek là tập đoàn dịch vụ theo nhu cầu hàng đầu Đông Nam Á và một trong những đơn vị tiên phong của mô hình hệ sinh thái đa dịch vụ, kết nối người dùng với một loạt các dịch vụ, từ vận chuyển, giao nhận đồ ăn, hậu cần và nhiều dịch vụ khác. Gojek được thành lập dựa trên nguyên tắc sử dụng công nghệ để gỡ bỏ những rào cản hàng ngày trong cuộc sống thông qua việc kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
Gojek được thành lập năm 2010, ban đầu tập trung vào các dịch vụ chuyển phát và gọi xe, trước khi ra mắt ứng dụng vào tháng 1 năm 2015 tại Indonesia. Từ đó đến nay, Gojek phát triển trở thành một nền tảng dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu tại Indonesia, mở rộng hoạt động sang thị trường Singapore và Việt Nam. Gojek hiện đang kết nối hơn 2,6 triệu đối tác tài xế khắp khu vực. Gojek là một phần thuộc Tập đoàn GoTo, hệ sinh thái kỹ thuật số lớn nhất Indonesia, bao gồm Gojek, Tokopedia và GoTo Financial.
Gojek tập trung giải quyết những thách thức hàng ngày mà người dùng phải đối mặt, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng triệu người trên khắp Đông Nam Á, đặc biệt là những người làm việc trong nền kinh tế phi chính thức và các doanh nghiệp, cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs).
Ứng dụng Gojek có thể được tải xuống từ iOS và Android.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Gojek Viet Nam
RELATED NEWS

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

13268 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Uy tín tạo nên dấu ấn, LocknLock được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2025

13392 views
08-04-2025
LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025 vào ngày 05/4/2025 vừa qua.

LocknLock ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ với CP Axtra, Tập đoàn lớn nhất Thái Lan, tăng cường mở rộng toàn cầu

13456 views
08-04-2025
Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock vừa ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á nói riêng và các khu vực khác trên toàn cầu nói chung.

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13433 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học - Analytica Vietnam 2025 quy tụ hơn 300 gian hàng

13740 views
02-04-2025
Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học (Analytica Vietnam 2025) quy tụ hơn 300 gian hàng, giới thiệu những công nghệ, thiết bị hiện đại trong các lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, đo lường, thử nghiệm, kiểm soát chất lượng, y học - chẩn đoán, khoa học sự sống và công nghệ sinh học.