Gojek triển khai biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói đầu tiên tại Việt Nam, đưa tiếng rao truyền thống vào công nghệ hiện đại
3614 views
20-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek là hoạt động sáng tạo thuộc chương trình ưu đãi lớn mùa hè 2022 Đủ món bạn mê, GoFood đêêê, kéo dài từ ngày 18/7/2022 đến ngày 31/8/2022 nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận được nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng trên GoFood, đồng thời kích cầu để hỗ trợ các nhà bán hàng khôi phục kinh doanh

Gojek, nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu khu vực Đông Nam Á, vừa triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM), trở thành thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam sử dụng loại hình quảng cáo ngoài trời mới này. Đây cũng là lần đầu tiên một nền tảng thương mại điện tử đưa tiếng rao vào biển quảng cáo tĩnh, nhằm tìm kiếm sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa con người và công nghệ.

Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek được đặt tại tám địa điểm có mật độ giao thông đông đúc ở TP. HCM và Hà Nội. Cứ ba phút một lần, biển quảng cáo sẽ lên tiếng Đủ món bạn mê, GoFood đêêê, từ 8 giờ đến 9 giờ và từ 19 giờ đến 20 giờ hàng ngày. Xen kẽ giữa tiếng rao là phần nhạc chờ với các bản nhạc nhẹ không lời thư giãn. Về mặt hình ảnh, các biển quảng cáo ở các địa điểm khác nhau có các nội dung khác nhau, nhưng đều xoay quanh việc dặn dò người dân không bỏ bữa, với cách truyền đạt thông điệp dí dỏm, nhẹ nhàng.

Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek là hoạt động sáng tạo thuộc chương trình ưu đãi lớn mùa hè 2022 Đủ món bạn mê, GoFood đêêê, kéo dài từ ngày 18/7/2022 đến ngày 31/8/2022. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ đầu năm 2022 của Gojek, nhằm tạo điều kiện cho người dân tiếp cận được nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng trên GoFood, đồng thời kích cầu để hỗ trợ các nhà bán hàng khôi phục kinh doanh, nhất là sau ảnh hưởng của đại dịch.

Cùng đồng hành với chương trình này của Gojek có Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Với những thông điệp tích cực mà Hoa hậu thường xuyên mang đến cho cộng đồng, Gojek hy vọng thông qua hình ảnh Thuỳ Tiên để thể hiện sự quan tâm đến sở thích và nhu cầu ăn uống đa dạng của người dân cũng như ý nghĩa biểu tượng của các bữa ăn, như sự sự sum vầy gia đình, những khoảnh khắc kết nối bạn bè, hay những giây phút chăm sóc bản thân… Hoa hậu Thuỳ Tiên là gương mặt đại diện chính của Gojek trong chương trình, xuất hiện trên các nội dung quảng cáo và các kênh truyền thông mạng xã hội.

Bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam, cho biết: “Biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng nói của Gojek lấy cảm hứng từ tiếng rao quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Cùng với sự phát triển của công nghệ, khi tiếng rao đời thường ngày càng mai một, chúng tôi hy vọng thông qua hình thức quảng cáo mới này để tìm kiếm điểm giao thoa giữa truyền thống với hiện đại, giữa công nghệ với con người.”

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ, “Lý do Tiên lựa chọn đồng hành cùng GoFood của Gojek là vì sự đồng điệu về mục đích muốn lan toả những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, cụ thể ở đây là mang lại nhiều món ngon, nhiều "deal hời" đến với người dân, và mang lại nhiều khách hàng cho các nhà hàng và tài xế. Cá nhân Tiên thì đã quá quen với các dịch vụ của Gojek từ lâu, nhất là GoFood, rất phù hợp với cuộc sống hiện đại bận rộn cũng như nhu cầu được ăn ngon, được ăn cùng bạn bè, người thân của Tiên. Hợp tác cùng Gojek, Tiên sẽ cố gắng thể hiện đúng tinh thần của chương trình, làm thế nào để tìm được sự dung hòa giữa truyền thống và hiện đại theo những cách gần gũi và tích cực nhất, tăng cường sự kết nối yêu thương qua các bữa ăn".

Gojek hiện đang kết nối hàng chục nghìn nhà hàng và hơn 200.000 đối tác tài xế với hàng triệu khách hàng, mang tới cho người dùng hàng triệu món ăn thông qua nền tảng GoFood của Gojek. Trong chương trình Đủ món bạn mê, GoFood đêêê, Gojek đem đến rất nhiều ưu đãi giúp đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn mùa hè của người dùng, đồng thời tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế, nhất là khi Việt Nam đang hướng đến sự phục hồi kinh tế.

Các gói ưu đãi Gojek dành tặng người dùng GoFood từ ngày 18/7 đến hết ngày 31/8/2022:

  • Mỗi ngày 3.000 mã giảm giá 50%, giảm tối đa 40.000đ trên một đơn hàng. Người dùng tại TP. HCM và Hà Nội nhập mã GOFOODHCM và GOFOODHN tương ứng để nhận ưu đãi giảm giá mỗi ngày. Chương trình áp dụng cho toàn bộ người dùng và toàn bộ nhà hàng, món ăn trên GoFood.
  • Khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên món ăn từ hàng nghìn thương hiệu nhà hàng trên nền tảng GoFood của Gojek.

Các chương trình này có thể được áp dụng cùng lúc, bên cạnh các chương trình khuyến mãi thường kỳ khác trên ứng dụng.

Hiểu hơn về Gojek

Gojek là tập đoàn dịch vụ theo nhu cầu hàng đầu Đông Nam Á và một trong những đơn vị tiên phong của mô hình hệ sinh thái đa dịch vụ, kết nối người dùng với một loạt các dịch vụ, từ vận chuyển, giao nhận đồ ăn, hậu cần và nhiều dịch vụ khác. Gojek được thành lập dựa trên nguyên tắc sử dụng công nghệ để gỡ bỏ những rào cản hàng ngày trong cuộc sống thông qua việc kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
Gojek được thành lập năm 2010, ban đầu tập trung vào các dịch vụ chuyển phát và gọi xe, trước khi ra mắt ứng dụng vào tháng 1 năm 2015 tại Indonesia. Từ đó đến nay, Gojek phát triển trở thành một nền tảng dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu tại Indonesia, mở rộng hoạt động sang thị trường Singapore và Việt Nam. Gojek hiện đang kết nối hơn 2,6 triệu đối tác tài xế khắp khu vực. Gojek là một phần thuộc Tập đoàn GoTo, hệ sinh thái kỹ thuật số lớn nhất Indonesia, bao gồm Gojek, Tokopedia và GoTo Financial.
Gojek tập trung giải quyết những thách thức hàng ngày mà người dùng phải đối mặt, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng triệu người trên khắp Đông Nam Á, đặc biệt là những người làm việc trong nền kinh tế phi chính thức và các doanh nghiệp, cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSMEs).
Ứng dụng Gojek có thể được tải xuống từ iOS và Android.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Gojek Viet Nam
RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

16304 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

16251 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.

Khu vực Đông Nam Á dự báo sẽ đạt 4,6% tăng trưởng kinh tế, công nghiệp và sản xuất tiếp tục là động lực tăng trưởng chính

16265 views
17-04-2024
Theo Cushman & Wakefield, Việt Nam đang được hưởng lợi lớn từ làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng, trong bối cảnh “tốt đẹp” của cả khu vực Đông Nam Á, khi các ngành công nghiệp, sản xuất đang và sẽ là động lực tăng trưởng chính. Khu vực được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, cùng với những biện pháp hạ nhiệt lạm phát, tạo điều kiện thuận lợi cho các thị trường mới nổi.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

16290 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.

Việt Nam có nhiều cơ hội thu hút để phát triển thị trường offshore

16325 views
16-04-2024
Cơ sở hạ tầng ngành công nghệ thông tin và viễn thông của Việt Nam không ngừng phát triển, Việt Nam đang là sự lựa chọn hấp dẫn đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp outsource (thuê ngoài).