Digiworld chính thức trở thành nhà phân phối của Microsoft sản phẩm Key điện tử (ESD) tại Việt Nam
4746 views
10-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mới đây, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - DGW) chính thức trở thành nhà phân phối của Microsoft các dòng sản phẩm ESD tại Việt Nam.

ESD - tức là Electronic Software Distribution hay Key điện tử là hình thức phân phối bản quyền điện tử thông qua email, bổ sung cho hình thức phân phối sản phẩm đóng gói (FPP) hiện đang phổ biến trên thị trường. Thông qua hệ thống đấu nối của Microsoft và nhà phân phối Digiworld, ESD giúp đảm bảo khách hàng có thể tải xuống, cài đặt Office và Windows nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Digiworld sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm ESD bao gồm các sản phẩm chính như: Office Home & Business, Microsoft 365 Business Standard, Office Professional dành cho phân khúc thương mại và các doanh nghiệp vừa và nhỏ bên cạnh phiên bản Windows Pro FPP.

Việc Digiworld phân phối chính hãng các sản phẩm từ Microsoft còn góp phần mang lại nhiều lợi ích cho người dùng cuối và cả các đại lý nhờ những ưu việt của dòng sản phẩm ESD được phân phối. Cụ thể:  

Đối với các đại lý: tiết giảm chi phí, điển hình là chi phí kho hàng, chi phí lưu kho, đẩy nhanh tốc độ tương tác mua hàng giữa người mua và người bán, đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh, cùng khả năng mở rộng phạm vi kinh doanh. Ngoài ra, Key điện tử còn giúp đại lý chủ động hơn và hàng hóa luôn sẵn sàng 24/7.

Đối với người dùng cuối: key điện tử sẽ được gửi trực tiếp vào địa chỉ Email đã đăng kí trước đó sau khi hoàn tất thanh toán nên đảm bảo có được tính an toàn, bảo mật cao hơn. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ dễ dàng và chủ động kích hoạt key thông qua hướng dẫn chi tiết trong email. Và nếu cần hỗ trợ, người dùng sẽ có đến 2 sự lựa chọn từ Digiworld hoặc đội hỗ trợ của Microsoft, nhanh chóng và chuyên nghiệp.  Từ ngày 10/03/2022 các sản phẩm ESD của Microsoft sẽ được Digiworld phân phối ở tất cả các đại lý trên toàn quốc. Với hệ thống đại lý rộng khắp 63 tỉnh thành hi vọng sẽ giúp các sản phẩm của Microsoft đến với các đại lý nhanh chóng và giúp tiết kiệm chi phí vận hành nhất.

Việc Digiworld trở thành nhà phân phối đã mở ra nhiều cơ hội tiếp cận và đáp ứng nhu cầu công nghệ tăng cao của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và những người dùng cuối trong phạm vi phủ sóng của Digiworld. Với Microsoft, tập đoàn có thêm một đơn vị uy tín góp phần giúp các sản phẩm của mình đến gần hơn với người dùng công nghệ Việt Nam. Còn về phía Digiworld, việc phân phối các sản phẩm của Microsoft giúp công ty hoàn thành mục tiêu liên tục mở rộng, phục vụ và đa dạng hóa các dòng sản phẩm, ngày càng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng và tạo nên ưu thế cạnh tranh trên thị trường bằng việc cung cấp các dịch vụ và phần mềm chính hãng tới người tiêu dùng.

Hiểu hơn về Digiworld

Thành lập năm 1997, Digiworld - Nhà phân phối và cung cấp dịch vụ Phát triển Thị trường tiên phong hàng đầu Việt Nam, đã đạt được nhiều thành tựu, đặc biệt trong lĩnh vực Công nghệ (ICT). Qua 2 thập kỷ tạo dựng uy tín, đến nay Digiworld đã được 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường và phân phối chính thức tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối cùng 16.000 điểm bán trên toàn quốc.
Với thế mạnh cốt lõi về chuỗi năm dịch vụ giá trị gia tăng toàn diện, linh hoạt gồm: Phân tích thị trường, Tiếp thị, Bán hàng, Hậu cần và Dịch vụ hậu mãi - Digiworld giúp các thương hiệu thâm nhập, phát triển thị trường nhanh chóng và hiệu quả nhất nhờ chất lượng dịch vụ hàng đầu và giải pháp tối ưu. Digiworld trở thành công ty niêm yết với mã chứng khoán DGW (HOSE) từ năm 2015, đánh dấu bước phát triển mới của công ty.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Digiworld
RELATED NEWS

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

13261 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Grab công bố loạt giải pháp công nghệ mới Dành cho mỗi người

13331 views
08-04-2025
Tại sự kiện GrabX đầu tiên tổ chức ở Singapore, Grab chính thức giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế “Dành cho mỗi người”. Theo đó, chương trình mới Grab Early Access mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm trước và góp ý cho những cải tiến sản phẩm mới nhất của Grab.

Vertiv ra mắt hệ thống tản nhiệt mới hỗ trợ tạo độ ẩm và làm mát không khí cho các trung tâm ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI

13325 views
08-04-2025
Thiết bị Vertiv™ CoolLoop Trim Cooler là giải pháp làm mát tiết kiệm năng lượng và tối ưu không gian. Sản phẩm được thiết kế để vận hành ổn định ngay cả trong điều kiện nhiệt độ nước biến đổi liên tục, vốn là một đặc trưng của các trung tâm ứng dụng AI và điện toán hiệu năng cao (HPC).

Seagate Ultra Compact SSD mang đến sự lưu trữ siêu nhỏ gọn, siêu nhanh

14509 views
25-03-2025
Seagate Ultra Compact SSD vừa mới ra mắt tại Việt Nam là dòng SSD nhỏ gọn có tốc độ siêu nhanh, siêu bền và di động. Đây sẽ là giải pháp sao lưu nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ dành cho công việc, giải trí hay bất kỳ tình huống nào, mọi lúc mọi nơi.

ASUS ra mắt laptop AI 16-inch Zenbook S16 (UM5606) với thiết kế mỏng nhẹ, màn OLED lớn, chip AMD, pin trâu

14681 views
21-03-2025
Zenbook S16 (UM5606) là mẫu laptop AI sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, màn hình Lumina OLED kích thước lớn và thời lượng pin lâu.