Cushman & Wakefield hợp tác Microsoft nhằm nâng cao nền tảng công nghệ AI
13510 views
28-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Mới đây, Cushman & Wakefield (NYSE: CWK), công ty tư vấn dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, vừa thông báo về việc hợp tác với Microsoft để triển khai áp dụng bộ giải pháp AI (trí tuệ nhân tạo).

Cushman & Wakefield (NYSE: CWK), công ty tư vấn dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, vừa thông báo về việc hợp tác với Microsoft để triển khai áp dụng bộ giải pháp AI (trí tuệ nhân tạo).

“Chúng tôi tích hợp liền mạch công nghệ với con người và quy trình phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng” Salumeh Companieh, Giám đốc mảng Thông tin & Dữ liệu của Cushman & Wakefield cho biết, “hôm nay chúng tôi ra mắt việc sử dụng Dịch vụ Microsoft Azure OpenAI và Copilot cho Microsoft 365 một lần nữa chứng tỏ khả năng kết hợp các công nghệ mạnh mẽ với kiến ​​thức chuyên môn và thông tin thị trường của đội ngũ chúng tôi”.

Kể từ năm 2018, Cushman & Wakefield đã tập trung vào việc tối ưu hóa mảng dịch vụ kinh doanh, dữ liệu và vận hành công ty, kết quả đã góp phần giúp giảm chi phí cho khách hàng thông qua khả năng tối ưu hóa mạng lưới chuỗi cung ứng độc quyền.

Dịch vụ Azure OpenAI là giải pháp đám mây Generative AI (trí tuệ nhân tạo tạo sinh) cung cấp cho khách hàng nhiều khả năng, trong đó có quyền truy cập vào các mô hình AI tiên tiến, được hỗ trợ bởi sức mạnh của nền tảng Azure. Với Dịch vụ Azure OpenAI, Cushman & Wakefield có thể hưởng lợi từ sức mạnh của điện toán đám mây, phân tích dữ liệu và AI để cung cấp giải pháp cho khách hàng và các bên liên quan. Nền tảng này còn cho phép Cushman & Wakefield tạo ra các chatbot “copilot” có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cải thiện hiệu quả hoạt động và tăng lợi thế cạnh tranh.

Nền tảng này còn cho phép các nhà phát triển xây dựng, triển khai và quản lý các giải pháp AI cho nhiều tình huống và lĩnh vực khác nhau. Một số tính năng nổi bật trong nền tảng Dịch vụ Azure OpenAI bao gồm học máy, các tính năng cognitive service và bot framework, thị giác máy tính, xử lý ngôn ngữ tự nhiên và nhận dạng giọng nói,...

Trung tâm Công nghệ Microsoft (Microsoft Technology Centers) là cơ sở cung cấp trải nghiệm sống động và kỹ thuật chuyên sâu tại hơn 50 địa điểm trên khắp thế giới. Các kiến ​​trúc sư của Trung tâm Công nghệ Microsoft cộng tác với các đối tác học thuật, ngành và chính phủ để nâng cao trình độ AI và tạo ra tác động tích cực cho xã hội.

Trung tâm Công nghệ Microsoft đang cung cấp cho Cushman & Wakefield quyền truy cập vào các nghiên cứu, công cụ tiên tiến và các chuyên gia hàng đầu của Microsoft và các đối tác của hãng để phát triển các ứng dụng có khả năng thích ứng với các tính năng AI. Nó cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc về các lĩnh vực và vấn đề khác nhau cần giải pháp AI, cùng với việc học hỏi và cải tiến thông qua phản hồi và lời khuyên.

Copilot cho Microsoft365 mang sức mạnh của AI thế hệ tiếp theo vào các công cụ văn phòng của Microsoft như Teams, Outlook và Word dựa trên dữ liệu từ người dùng và doanh nghiệp. Nền tảng hoạt động cùng với người dùng để đưa ra đề xuất, tóm tắt, tạo mới, phân tích và khám phá nội dung cũng như dữ liệu trên các tài liệu, bản trình bày, bảng tính, ghi chú, cuộc trò chuyện, email, cuộc họp,...

Đảm bảo sự an toàn và bảo mật khi tương tác với Generative AI là động lực mang lại giá trị quan trọng cho Cushman & Wakefield. Copilot dành cho Microsoft 365 cung cấp mức độ bảo mật cao cho cách công ty tận dụng các mô hình GPT, mang lại niềm tin rằng dữ liệu không rời khỏi hệ sinh thái của công ty, nhờ đó tăng bảo mật thông tin.

Laura Craig, Tổng Giám đốc, Dữ liệu & AI của Microsoft cho biết: “Với thế hệ AI tiếp theo này, chúng tôi có cơ hội độc nhất để tăng tốc đổi mới tại Cushman & Wakefield và trên khắp lĩnh vực bất động sản thương mại”. “Chúng tôi đang cộng tác với Cushman & Wakefield để tập hợp những tiến bộ AI từ Dịch vụ Microsoft Azure OpenAI và Copilot cho Microsoft 365 để hỗ trợ các chuyên gia của công ty bằng sức mạnh của công cụ AI mới.”

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh tế và Dự báo
RELATED NEWS

Cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

13577 views
28-08-2025
Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

13793 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

13775 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).

ESG nền tảng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới, từ thực tiễn SABECO

13839 views
26-08-2025
Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13884 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.