Bạn có sẵn sàng tham dự Fullerton Leaders Summit 2023 chủ đề Vươn tới tương lai cùng Fullerverse về tài chính và khởi nghiệp?
11714 views
20-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tập đoàn Fullerton Markets công bố sự trở lại của Fullerton Leaders Summit 2023 diễn ra trực tiếp lần đầu tiên tại Việt Nam vào 26/2/2023. Nội dung chính năm nay còn đặc biệt hơn cả bởi màn ra mắt công nghệ Fullerverse, đánh dấu sự gia nhập chính thức của Fullerton Markets vào kỷ nguyên Metaverse.

Hội nghị Thượng đỉnh Fullerton 2023 (Fullerton Leaders Summit 2023) là sự kiện hàng đầu của công ty, năm nay với chủ đề Vươn tới tương lai cùng Fullerverse được tổ chức 01 ngày duy nhất tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn tại Tầng 3 vào lúc 8 giờ sáng Chủ Nhật ngày 26/2/2023 tới đây. Sự kiện là nơi để các nhà đầu tư, môi giới hay giao dịch và những người có chung một đam mê, chí hướng, có thể hội tụ và gặp gỡ, chia sẻ, mở rộng mạng lưới kết nối cùng nhau.

Hội nghị có sự tham gia của các diễn giả có ảnh hưởng lớn trong ngành tài chính như: ông Mario Singh - Nhà sáng lập và Chủ tịch Fullerton Markets, ông Wayne Ko - Giám đốc Nghiên cứu và Đào tạo tại Fullerton Markets, ông Phan Dũng Khánh - Chuyên gia đầu tư và tài chính với gần 30 năm kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam.

Không chỉ là một sự kiện mở ra các kiến thức về tài chính, kinh tế hay khởi nghiệp. Tại đây, các nhà lãnh đạo còn chia sẻ các lĩnh vực khởi nghiệp, nhận định thị trường chung của thế giới, dự báo kinh tế năm 2023 và những giải pháp tạo dựng nguồn thu nhập bền vững, tôn vinh thành tựu của những IB, đối tác và nhà giao dịch xuất sắc mở ra cơ hội tiếp cận các nguồn kiến thức bởi các chuyên gia đến những cá nhân người tham dự sự kiện và đi kèm là những trò chơi rút thăm may mắn và các phần quà hấp dẫn. Điều đặc biệt hơn cả, đây chính là dịp ra mắt chính thức công nghệ Fullerverse, đánh dấu sự gia nhập chính thức của Fullerton Markets vào kỷ nguyên Metaverse.

Đây sẽ không giống với bất kỳ sự kiện nào khác mà bạn từng tham dự. Tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi khi họ bước ra từ FLS những năm trước, rằng họ đã thực sự mở rộng mạng lưới toàn cầu của mình, họ học hỏi được các nguyên tắc lãnh đạo và chiến lược quản trị. Và quan trọng nhất, tất cả mọi người đều nói rằng thành quả và thu nhập của họ đã tăng gấp ba đến bốn lần sau khi tham dự sự kiện”. Nhà sáng lập và chủ tịch Fullerton Markets Mario Singh chia sẻ.

  • Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự tại đây (Chương trình được thực hiện bằng tiếng Anh và tiếng Việt).
Fullerton Markets International Limited: Fullerton Markets là nhà môi giới từng đoạt giải thưởng công nhận là tổ chúc đột phá trong ngành giao dịch. Với cam kết mang lại sự an toàn vô song cho các quỹ, tốc độ xử lý nhanh cùng một hệ thống tạo ra của cải đáng tin cậy, cung cấp cho khách hàng toàn cầu quyền truy cập trực tiếp vào thị trường tài chính lớn nhất thế giới và hứa hẹn sự ổn định về giá ở mức cạnh tranh thông qua các nhà cung cấp thanh khoản cấp một. Trang bị cho khách hàng những công cụ và kiến ​​thức cần thiết, Fullerton Markets hỗ trợ các nhà giao dịch cạnh tranh hiệu quả trên thị trường.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Fullerton Markets International Limited

RELATED NEWS

BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân Tổng Giám Đốc tại Việt Nam bà Elena Butarova

17211 views
15-04-2024
Mới đây, BIDV MetLife phát đi thông cáo rằng bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng từ ký kết hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec

18370 views
10-04-2024
Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên cũng thỏa thuận:

Prudential Việt Nam tiếp tục kiên định với triết lý kinh doanh có trách nhiệm

18435 views
08-04-2024
Theo Báo cáo Tài chính thường niên 2023 của Prudential, tính đến cuối năm 2023, mặc dù doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm giảm 12,9% đạt 26.594 tỷ đồng, tổng doanh thu của Prudential đạt 37.250 tỷ đồng, tăng 7,6%. Kết quả này có sự đóng góp của doanh thu từ hoạt động đầu tư. Năm 2023, Prudential ghi nhận lợi nhuận sau thuế là 3.114 tỷ đồng.

ABBANK đẩy mạnh chuyển đổi số, triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng 2024

18455 views
05-04-2024
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức đại hội đồng cổ đông vào sáng 05/4/2024 tại Hà Nội, thông qua kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, trong đó chú trọng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh chuyển đổi số, và tập trung triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng, chuyển đổi mô hình hoạt động phù hợp với yêu cầu của giai đoạn mới.

Sun Life tăng vốn điều lệ, trở thành 1 trong 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam

18793 views
30-03-2024
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa được Bộ Tài Chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 16.480 tỷ đồng lên 17.944 tỷ đồng theo Giấy phép điều chỉnh số: 68/GPĐC14/KDBH.