Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến từ Hàn Quốc và hành trình chinh phục người dùng tại Việt Nam trog năm qua
4796 views
28-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Theo kết quả khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me vào cuối năm 2021, BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng so với kết quả khảo sát cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, BAEMIN còn là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành.

Trong năm 2021 vừa qua, khi đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và mang đến nhiều thách thức cho cộng đồng và xã hội, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN đã nhanh chóng mở rộng phạm vi dịch vụ từ ba thành phố lên đến 21 tỉnh thành phục vụ đông đảo người dùng. Dù có bước tiến đáng kể trong việc mở rộng quy mô, song trải nghiệm của khách hàng vẫn luôn là vấn đề cốt lõi mà BAEMIN quan tâm và chú trọng.

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Để có thể phát triển bền vững trong một ngành hàng vô cùng cạnh tranh như giao thức ăn trực tuyến, BAEMIN đã và đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành lựa chọn tin dùng đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác của mình tại Việt Nam”.

Ông chia sẻ thêm: “Tôi cũng rất vui mừng khi BAEMIN được xếp hạng cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng dựa theo báo cáo thị trường mới nhất. Kết quả này là động lực để BAEMIN tiếp tục cố gắng mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn cho các bên liên quan. Trong tương lai, tham vọng của chúng tôi là khiến BAEMIN trở thành người bạn, người đồng hành, người có thể giúp khách hàng có được một cuộc sống tốt đẹp và tích cực hơn”.

Không chỉ dừng lại ở việc tăng trưởng kinh doanh, đem đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng mà BAEMIN còn rất tích cực trong việc tạo ra những giá trị bền vững cho các đối tác nhà hàng, đối tác tài xế và cộng đồng, đặc biệt trong các đợt giãn cách vừa qua.

Bên cạnh những chương trình hỗ trợ và thúc đẩy tiềm năng phát triển của đối tác nhà hàng, BAEMIN còn cho ra mắt chiến dịch BAEMIN Zone giúp các đối tác nhà hàng phủ xanh quán xá, tạo điểm khác biệt, giúp họ dễ dàng thu hút khách hàng mới. Chiến dịch hiện đang được triển khai tại các khu vực trung tâm, lưu thông đông đúc ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Với các đối tác tài xế, BAEMIN không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các hoạt động đào tạo kiến thức và nâng cao kỹ năng để giúp họ tăng thu nhập mà còn chú trọng vào việc xây dựng “ngôi nhà chung” để gắn kết và làm giàu đời sống tinh thần cho các đối tác của mình. Nhân dịp năm mới, BAEMIN đã khởi động chiến dịch Tết Tử Tế cùng tài xế BAEMIN để bày tỏ lòng biết ơn đối với những cá nhân tiêu biểu cũng như lan tỏa những điều tích cực, mang đến những món quà ý nghĩa, giúp các tài xế khó khăn cùng gia đình có một mùa Tết trọn vẹn hơn.

Trong đợt giãn cách vừa qua, ông Kim Bongjin, nhà sáng lập BAEMIN cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 cho Việt Nam. Ngoài ra, BAEMIN còn phối hợp với Thành Đoàn TP. HCM trao tặng hơn 6.000 suất ăn miễn phí và 1.000 túi an sinh cho những người dân khó khăn.

Năm 2021 có thể nói là một năm đầy sóng gió nhưng cũng là một năm đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của BAEMIN trong việc phát triển và gắn kết với những bên liên quan của mình. Với kế hoạch tiếp tục cải tiến và mở rộng dịch vụ mới trong năm 2022, BAEMIN hy vọng sẽ phục vụ được nhiều người dùng hơn trên khắp Việt Nam và giúp mọi người có được một cuộc sống dễ dàng, tiện ích hơn.

Hiểu hơn về BAEMIN

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong mười ba thành viên liên doanh giữa Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5 năm 2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Woowa Brothers Viet Nam
RELATED NEWS

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

15844 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

16815 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

16697 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.

Khu vực Đông Nam Á dự báo sẽ đạt 4,6% tăng trưởng kinh tế, công nghiệp và sản xuất tiếp tục là động lực tăng trưởng chính

16855 views
17-04-2024
Theo Cushman & Wakefield, Việt Nam đang được hưởng lợi lớn từ làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng, trong bối cảnh “tốt đẹp” của cả khu vực Đông Nam Á, khi các ngành công nghiệp, sản xuất đang và sẽ là động lực tăng trưởng chính. Khu vực được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, cùng với những biện pháp hạ nhiệt lạm phát, tạo điều kiện thuận lợi cho các thị trường mới nổi.

Việt Nam có nhiều cơ hội thu hút để phát triển thị trường offshore

16916 views
16-04-2024
Cơ sở hạ tầng ngành công nghệ thông tin và viễn thông của Việt Nam không ngừng phát triển, Việt Nam đang là sự lựa chọn hấp dẫn đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp outsource (thuê ngoài).