Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến từ Hàn Quốc và hành trình chinh phục người dùng tại Việt Nam trog năm qua
4902 views
28-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Theo kết quả khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me vào cuối năm 2021, BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng so với kết quả khảo sát cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, BAEMIN còn là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành.

Trong năm 2021 vừa qua, khi đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và mang đến nhiều thách thức cho cộng đồng và xã hội, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN đã nhanh chóng mở rộng phạm vi dịch vụ từ ba thành phố lên đến 21 tỉnh thành phục vụ đông đảo người dùng. Dù có bước tiến đáng kể trong việc mở rộng quy mô, song trải nghiệm của khách hàng vẫn luôn là vấn đề cốt lõi mà BAEMIN quan tâm và chú trọng.

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Để có thể phát triển bền vững trong một ngành hàng vô cùng cạnh tranh như giao thức ăn trực tuyến, BAEMIN đã và đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành lựa chọn tin dùng đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác của mình tại Việt Nam”.

Ông chia sẻ thêm: “Tôi cũng rất vui mừng khi BAEMIN được xếp hạng cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng dựa theo báo cáo thị trường mới nhất. Kết quả này là động lực để BAEMIN tiếp tục cố gắng mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị hơn cho các bên liên quan. Trong tương lai, tham vọng của chúng tôi là khiến BAEMIN trở thành người bạn, người đồng hành, người có thể giúp khách hàng có được một cuộc sống tốt đẹp và tích cực hơn”.

Không chỉ dừng lại ở việc tăng trưởng kinh doanh, đem đến những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng mà BAEMIN còn rất tích cực trong việc tạo ra những giá trị bền vững cho các đối tác nhà hàng, đối tác tài xế và cộng đồng, đặc biệt trong các đợt giãn cách vừa qua.

Bên cạnh những chương trình hỗ trợ và thúc đẩy tiềm năng phát triển của đối tác nhà hàng, BAEMIN còn cho ra mắt chiến dịch BAEMIN Zone giúp các đối tác nhà hàng phủ xanh quán xá, tạo điểm khác biệt, giúp họ dễ dàng thu hút khách hàng mới. Chiến dịch hiện đang được triển khai tại các khu vực trung tâm, lưu thông đông đúc ở các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Với các đối tác tài xế, BAEMIN không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các hoạt động đào tạo kiến thức và nâng cao kỹ năng để giúp họ tăng thu nhập mà còn chú trọng vào việc xây dựng “ngôi nhà chung” để gắn kết và làm giàu đời sống tinh thần cho các đối tác của mình. Nhân dịp năm mới, BAEMIN đã khởi động chiến dịch Tết Tử Tế cùng tài xế BAEMIN để bày tỏ lòng biết ơn đối với những cá nhân tiêu biểu cũng như lan tỏa những điều tích cực, mang đến những món quà ý nghĩa, giúp các tài xế khó khăn cùng gia đình có một mùa Tết trọn vẹn hơn.

Trong đợt giãn cách vừa qua, ông Kim Bongjin, nhà sáng lập BAEMIN cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 cho Việt Nam. Ngoài ra, BAEMIN còn phối hợp với Thành Đoàn TP. HCM trao tặng hơn 6.000 suất ăn miễn phí và 1.000 túi an sinh cho những người dân khó khăn.

Năm 2021 có thể nói là một năm đầy sóng gió nhưng cũng là một năm đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của BAEMIN trong việc phát triển và gắn kết với những bên liên quan của mình. Với kế hoạch tiếp tục cải tiến và mở rộng dịch vụ mới trong năm 2022, BAEMIN hy vọng sẽ phục vụ được nhiều người dùng hơn trên khắp Việt Nam và giúp mọi người có được một cuộc sống dễ dàng, tiện ích hơn.

Hiểu hơn về BAEMIN

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong mười ba thành viên liên doanh giữa Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5 năm 2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Woowa Brothers Viet Nam
RELATED NEWS

LG Electronics: Nhà máy linh kiện ô tô tại Hải Phòng đạt chứng nhận an ninh mạng hàng đầu thế giới

13191 views
20-08-2025
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên “xe định nghĩa bằng phần mềm” (Software-Defined Vehicle – SDV), LG Electronics một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong khi nhà máy sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của hãng tại Hải Phòng vừa chính thức được TÜV Rheinland trao chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng (Cyber Security Management System – CSMS) Cấp độ 3. Đây là chứng nhận cao cấp nhất hiện nay trong lĩnh vực quản lý an ninh mạng cho toàn bộ vòng đời sản phẩm, từ phát triển, sản xuất, vận hành đến quản lý sau bán hàng.

Thành phố Hồ Chí Minh khánh thành Rạp Xiếc và Biểu diễn đa năng Phú Thọ

13327 views
19-08-2025
Dự án Xây dựng Rạp Xiếc và Biểu diễn đa năng Phú Thọ vừa là nơi tổ chức biểu diễn xiếc, các loại hình nghệ thuật đặc sắc, vừa là trung tâm đào tạo biểu diễn nghệ thuật,...

Đồng hành cùng thế hệ trẻ, bắt nhịp xu hướng mới từ thương hiệu 45 năm Thiên Long

13437 views
19-08-2025
Thiên Long bước vào mùa tựu trường 2025 với nhiều điểm mới – từ diện mạo thương hiệu, loạt sản phẩm sáng tạo cho đến trải nghiệm mua sắm hiện đại – nhằm tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng học tập cho thế hệ Gen Z.

Emirates SkyCargo củng cố các hành lang vận chuyển hàng hóa, tăng cường khẳ năng kết nối toàn cầu của Việt Nam

13241 views
19-08-2025
Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng với các dịch vụ vận tải hàng hóa chuyên dụng, với 13.873 tấn hàng hóa tổng hợp đã được vận chuyển trong năm 2024-2025. Cùng phi đội 44 máy bay vận tải hàng hóa, 13 chuyến bay thuê bao và 311 chuyến bay chở khách, Emirates cung cấp công suất hơn 21.000 tấn hàng hóa mỗi tuần tới 25 cửa ngõ trên khắp Đông Á và Đông Nam Á.

Tầm nhìn phát triển bền vững của SABECO ghi dấu tại Vietfood & Propack 2025

13446 views
19-08-2025
Tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025 vừa qua, SABECO mang đến một không gian trải nghiệm cởi mở, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia. Cùng với đó, thông qua khu vực trưng bày và các hoạt động bên lề như workshop hội thảo chuyên đề, doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh một thương hiệu Việt hiện đại, chuyên nghiệp, với định hướng phát triển bền vững rõ ràng.