Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến từ Hàn Quốc ra mắt sản phẩm thực phẩm đóng gói sẵn
9651 views
11-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Thương hiệu mới bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, giúp người dùng có được những bữa ăn chất lượng, tiện lợi, mang đậm hương vị đặc trưng Hàn Quốc. Với dòng sản phẩm mới này, ứng dụng BAEMIN mong muốn mang đến những giải pháp thiết thực hơn, giúp cuộc sống của người dùng thêm phần hạnh phúc và tiện lợi.

Những năm gần đây, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh theo chiều hướng tích cực. Những mặt hàng tiêu dùng nhanh cũng được nhiều người dùng ưa chuộng và tìm kiếm rộng rãi thông qua các kênh phân phối đa dạng trực tuyến và trực tiếp. Với tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam, các ứng dụng giao thức ăn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của những người bận rộn luôn mong muốn sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Bên cạnh các món ăn được chế biến trực tiếp từ nhà hàng, thực phẩm đóng gói chế biến sẵn là một giải pháp hữu ích cho những bữa ăn chất lượng, vừa đem đến trải nghiệm chuẩn bị bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi vừa đảm bảo được hương vị thơm ngon với khẩu phần dinh dưỡng phù hợp.

Là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến từ Hàn Quốc, BAEMIN Việt Nam luôn chú trọng đến cảm xúc và không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người dùng sở tại. Với phương châm lấy người dùng làm trọng tâm cho chiến lược phát triển tại Việt Nam, BAEMIN không ngừng nghiên cứu và đưa ra các giải pháp giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng. Với nhịp độ bận rộn của cuộc sống ngày nay kèm theo các áp lực về công việc và học hành, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các giải pháp thực phẩm chất lượng, tiện lợi và tiết kiệm được tối đa thời gian chế biến. Chính vì vậy, Mama Woo được giới thiệu đến người dùng nhằm giúp họ có thêm lựa chọn khi chuẩn bị bữa ăn hàng ngày. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm Mama Woo, những đầu bếp giàu kinh nghiệm nhất tại BAEMIN Kitchen từ Trụ sở Woowa Brothers (Hàn Quốc) đã đến Việt Nam để tự tay tuyển chọn nguyên liệu, chế tạo công thức, và tìm kiếm nhà máy sản xuất nhằm tạo ra hương vị đặc trưng và nguyên bản cho sản phẩm.

Chỉ với tổng thời gian chuẩn bị chưa đến 10 phút, các sản phẩm của Mama Woo sẽ sẵn sàng với đa dạng 28 loại món ăn như canh bò hầm cay, súp thịt heo, bò xào tẩm vị, canh sườn bò,… được chia thành nhiều nhóm tổng hợp như món canh, món hầm, món thịt,... Mama Woo sử dụng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng bởi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được BAEMIN ưu tiên hàng đầu. Mọi nguyên liệu đều được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến. Ngoài ra, các món ăn được nấu và đóng gói trong các dây chuyền riêng biệt. Với tôn chỉ đảm bảo sức khỏe và thân thiện môi trường, bao bì của Mama Woo dùng được trong lò vi sóng và có thể tái chế. Mama Woo không sử dụng chất bảo quản, thay vào đó sản phẩm được đông lạnh để đảm bảo độ tươi ngon.

Hiện nay, Mama Woo đã chính thức có mặt trên ứng dụng BAEMIN tại thành phố Hồ Chí Minh để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm món ăn ưa thích và đặt hàng. Bên cạnh đó, Mama Woo còn được được phân phối tới người tiêu dùng qua các kênh bán hàng doanh nghiệp lớn như E-mart, Youth Market, Shark Market, Xin Chào Korea Mart, và sắp tới sẽ có mặt tại hệ thống Lotte. 

Ngoài ra, BAEMIN còn mới cho ra đời dịch vụ Youth Market, một siêu thị Hàn Quốc trong ứng dụng với các sản phẩm mới mẻ, được người tiêu dùng Hàn rất ưa chuộng ngay tại thị trường Việt Nam. Youth Market đem đến cho người dùng các sản phẩm chăm sóc cá nhân và sức khỏe, thực phẩm chức năng, thực phẩm và đồ uống, thực phẩm chế biến, bơ, sữa,... được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Woowa Brothers Việt Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14025 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14710 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15306 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15486 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.