BAEMIN triển khai chiến dịch Mèo Mập Cầu May tri ân khách hàng dịp Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023
7196 views
19-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tri ân khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023, trong xuyên suốt tháng 1 năm 2023, ứng dụng BAEMIN đã cho ra đời chuỗi các sáng kiến gắn kết và tặng quà với hình tượng Mèo Mập được lấy làm trung tâm. Bên cạnh đó, BAEMIN còn phối hợp với các đối tác để triển khai những chương trình cộng đồng nhằm mang đến một không khí Tết ấm cúng và sum vầy cho các bên liên quan.

Tri ân top 100 người dùng tiêu biểu của năm 2022

Trong tháng 12 cuối năm qua, BAEMIN đã phát triển tính năng “Nhìn lại thành tựu ăn uống 2022” để kết nối với người dùng trong ứng dụng. Thông qua tính năng này, người dùng có thể biết được số tiền họ đã “đầu tư” cho việc đặt đồ ăn trên ứng dụng BAEMIN là bao nhiêu, món ăn họ đặt nhiều lần nhất và đâu là quán yêu thích của họ trong năm 2022. Với kết quả ghi nhận tích cực đến từ những khách hàng trung thành, BAEMIN đã triển khai chiến dịch tri ân cho top 100 khách hàng có tổng giá trị đặt hàng cao nhất năm vừa qua. Các khách hàng này được đối tác tài xế BAEMIN giao tận tay những phần quà may mắn, ý nghĩa, do chính BAEMIN sản xuất thay cho lời cảm ơn và cầu chúc may mắn trong năm 2023.

Bên cạnh đó, ứng dụng BAEMIN còn dành tặng hàng trăm phần bánh cookie may mắn (fortune cookies) cho khách hàng, được giao kèm các đơn hàng ngẫu nhiên đặt thành công trong khoảng thời gian từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 1 năm 2023. Mỗi chiếc bánh ẩn chứa một lời cầu may khác nhau được thiết kế riêng bởi Mèo Mập, nhằm mang lại cho người dùng sự vui tươi và phấn khởi khi Tết Nguyên đán đang cận kề.

Chiến dịch Mèo Mập Cầu May 2023

Ứng dụng BAEMIN vốn được biết đến rộng rãi thông qua hình tượng tiêu biểu là chú Mèo Mập màu cam với hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Nhận thấy sự liên tưởng thú vị giữa hình ảnh đặc trưng của thương hiệu và năm 2023 Quý Mão, BAEMIN cho ra mắt chiến dịch Mèo Mập Cầu May với mong muốn lan tỏa những lời cầu chúc may mắn tới tất cả các khách hàng ở mọi điểm chạm truyền thông, từ những điều bình dị nhất. Trên mạng xã hội, người dùng có thể dễ dàng bắt gặp những câu chúc dí dỏm và gần gũi như “Cầu cho ai thấy Mèo Mập, năm 2023 ăn hoài mà chẳng quá cân” hay “Cầu cho ai thấy Mèo Mập, năm 2023 chốt đơn hàng không cần nhìn giá”. Song hành cùng những lời cầu may đó, BAEMIN còn tung thêm nhiều mã ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong ứng dụng cùng những hoạt động tương tác độc nhất nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng trong những bữa tất niên cuối năm.

Bên cạnh những lời cầu may nhanh chóng được lan tỏa trên mạng xã hội, ứng dụng BAEMIN còn chính thức giới thiệu tượng Mèo Mập Cầu May ở đường hoa Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM từ ngày 17 đến ngày 25 tháng 1 năm 2023. Tại đây, người tham quan có thể chụp hình với Mèo Mập để cầu may mắn, đồng thời ghi lại những nguyện ước của mình trong năm mới sắp đến trên mảnh giấy “Cầu cho ai thấy Mèo Mập, năm 2023 điều ước nào viết trên giấy này cũng thành hiện thực”. Chỉ trong vòng 4 ngày trưng bày, Mèo Mập Cầu May đã thu hút hơn ngàn người ghé thăm, chụp ảnh và hàng trăm lượt đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội. BAEMIN hy vọng hoạt động này sẽ mang đến góc nhìn đầy tích cực cho người dùng của mình để mọi người có thể bắt đầu năm 2023 với những điều may mắn nhất.

Chung tay đón Tết cùng các đối tác và nhân viên

Bên cạnh nỗ lực mang lại cho người dùng và cộng đồng những hoạt động vui vẻ, gắn kết nhân dịp đầu năm mới 2023, ứng dụng BAEMIN còn mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới những đối tác nhà hàng, đối tác tài xế và những thành viên của gia đình BAEMIN thông qua những chương trình tặng quà ý nghĩa, thiết thực. Đối với các đối tác tài xế, sau một năm miệt mài chuyển giao những món ăn nóng hổi đến tay người dùng, dịp cuối năm là thời điểm để họ có thời gian ngồi lại bên nhau và tâm sự về những câu chuyện trong hành trình giao niềm vui đến mỗi khách hàng. BAEMIN đồng thời tổ chức các bữa tiệc liên hoan dành cho đối tác ở những thành phố ứng dụng đang hoạt động với mong muốn tạo ra sự gắn kết bền chặt trong cộng đồng.

Ngoài ra, BAEMIN còn sản xuất hộp quà sáng tạo Mở quà là thấy Tết với gam hồng rạng rỡ phù hợp với chủ đề năm mới tươi vui. Những hộp quà đặc biệt này được gửi tới những đối tác nhà hàng đã đồng hành cùng BAEMIN trong suốt thời gian vừa qua với những câu chúc ý nghĩa, dí dỏm. Phần quà dành cho nhân viên BAEMIN còn kèm theo lời chúc được viết tay từ chính Tổng Giám đốc với những lời cảm ơn và bày tỏ hy vọng có thể được cùng nhau đồng hành và gắn bó trong năm 2023.

Trong năm mới sắp tới, với những thử thách được đặt ra bởi ngành hàng và thị trường, ứng dụng BAEMIN sẽ không ngừng đưa ra những dịch vụ và sản phẩm mới, phục vụ thêm hàng triệu người dùng, để hiện thực hóa sứ mệnh giao niềm vui đến cửa nhà mọi người, giúp chúng ta sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Woowa Brothers Vietnam
RELATED NEWS

Snack Xốt Chấm Toonies & Tayo mới lạ, chất xúc tác cho mọi cuộc vui

13536 views
03-10-2025
Orion Food Vina ra mắt sản phẩm bánh Snack Xốt Chấm – Toonies & Tayo, dòng snack mới mang đến trải nghiệm khác biệt cho giới trẻ.

Xử phạt một nhà thuốc Pharmacity vì mua bán thuốc không có giấy phép

13729 views
02-10-2025
Ngày 2-10, Phòng Kiểm tra - Pháp chế (Sở Y tế TPHCM) cho biết vừa ban hành quyết định xử phạt 50 triệu đồng đối với Nhà thuốc Pharmacity (địa điểm kinh doanh Công ty CP Dược phẩm Pharmacity số 1678, tại số 664 đường Ba Tháng Hai, phường Diên Hồng, TPHCM).

NAN INFINIPRO A2 BƯỚC 3 mới ra mắt từ Nestlé với công thức cộng hưởng dinh dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng cho trẻ

14272 views
27-09-2025
Ngày 27/9/2025 tại TP.HCM, Nestlé NAN chính thức giới thiệu NAN INFINIPRO A2 BƯỚC 3 cải tiến mới tại sự kiện “Nâng tầm tiêu chuẩn khoa học dinh dưỡng – Tối ưu lợi thế đầu đời cho con”. Sản phẩm với công thức đầu tiên (1) kết hợp đạm A2, 6HMO và Lợi khuẩn kép hỗ trợ tăng cường hiệu ứng cộng hưởng cho tiêu hóa và đề kháng - hai nền tảng quan trọng cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ em ở giai đoạn chuyển tiếp.

LocknLock ra mắt bộ sưu tập Beauty Hair, bước tiến từ gia dụng sang chăm sóc cá nhân

14773 views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLockBeauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đặt Việt Nam vào bản đồ giải trí nhập vai toàn cầu

16275 views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tại SC VivoCity (TP.HCM), VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – chính thức mở cửa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành công nghệ giải trí. Đây không chỉ là sự kiện ra mắt một dự án mới, mà còn là lời khẳng định rằng Việt Nam đang sẵn sàng trở thành trung tâm sáng tạo giải trí công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.