Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu hợp tác giữa hãng công nghệ gọi thức ăn và ngân hàng
4187 views
22-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Business.Cosmolife.vn) Với mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm của người dùng, ứng dụng BAEMIN Việt Nam vừa chính thức bắt tay với Ngân hàng Shinhan để cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu Hội viên sành ăn với hạn mức lên đến 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu thẻ còn được tặng kèm gói quà tặng BAEMIN hấp dẫn với giá trị lên đến 6.900.000 đồng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, sự bùng nổ trong tỷ lệ sử dụng thiết bị di động và Internet, cũng như xu hướng gia tăng các hình thức thanh toán tại Việt Nam, hoạt động thanh toán không sử dụng tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp. Giao dịch có thể được thực hiện trong vài giây chỉ với một vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, tính bảo mật của những giao dịch này còn rất cao, loại bỏ được một số rủi ro lớn so với các giao dịch trực tiếp thông thường.

Nắm bắt được nhu cầu tài chính đang thay đổi của người dùng, ứng dụng BAEMIN đã hợp tác cùng Ngân hàng Shinhan để cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu Hội viên sành ăn. Theo đó, khi sở hữu thẻ tín dụng BAEMIN - Shinhan, chủ thẻ sẽ được trải nghiệm những tiện ích độc đáo từ hai gói quà tặng BAEMIN dành cho hội viên, bao gồm: Gói Chào mừng Hội viên sành ăn trị giá 900.000 đồng và Gói Đặc quyền Hội viên sành ăn trị giá lên đến 6.000.000 đồng.

Với gói Chào mừng Hội viên sành ăn, chủ thẻ sẽ được miễn phí 30 bữa ăn cùng BAEMIN với mã giảm giá 30.000 đồng cho mỗi lần đặt món. Mã giảm giá có giá trị sử dụng trong vòng sáu tháng kể từ ngày nhận mã và được áp dụng cho các đơn hàng có giá trị từ 30.000 đồng trở lên (chưa bao gồm phí giao hàng).

Với gói Đặc quyền Hội viên sành ăn, chủ thẻ sẽ nhận được mã giảm 25%, tối đa 50.000 đồng cho mỗi lượt đặt món, không quá 120 lần trong một năm, tương đương tổng giá trị gói quà tặng lên đến 6.000.000 đồng. Mã giảm giá có giá trị sử dụng trong tháng và được áp dụng cho tất cả đơn hàng. Mỗi hội viên có tối đa 10 lần sử dụng trong một tháng.

Để mở thẻ tín dụng BAEMIN - Shinhan, khách hàng có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng trên ứng dụng SOL của ngân hàng Shinhan hoặc đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để được hướng dẫn chi tiết.  

Bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn từ hai gói quà tặng BAEMIN, tương tự như các dòng thẻ tín dụng khác của Ngân hàng Shinhan, chủ thẻ tín dụng BAEMIN - Shinhan còn được tận hưởng tiện ích tích lũy không giới hạn 0,3% điểm thưởng Shinhan cho chi tiêu thẻ hợp lệ tại các đơn vị chấp nhận thanh toán khác ngoài ứng dụng BAEMIN, với tỷ lệ quy đổi một điểm bằng một đồng.

Song song đó, chủ thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan có thể quản lý tài chính linh hoạt với chương trình trả góp cùng kỳ hạn 18 tháng, lãi suất ưu đãi tại bất kỳ thương hiệu yêu thích nào cho các giao dịch thẻ từ 3.000.000 đồng trở lên, miễn phí chuyển đổi. Đồng thời, chủ thẻ còn có thể tận hưởng ưu đãi lên đến 50% tại hơn 200 đối tác trong Shinhan Zone ở đa dạng các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…

Chia sẻ về dòng thẻ tín dụng BAEMIN - Shinhan, ông Jinwoo Song - Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: "Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi đã, đang và không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng những mối quan hệ hợp tác ý nghĩa, tận dụng công nghệ tài chính hiện đại để mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc thanh toán và quản lý tài chính cá nhân. Hợp tác với Ngân hàng Shinhan cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu Hội viên sành ăn chỉ là bước khởi đầu trong quá trình nâng tầm trải nghiệm người dùng của BAEMIN. Ngân hàng Shinhan là một trong những đối tác trách nhiệm, đáng tin cậy của chúng tôi với những thành tích nổi bật trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Vì vậy, tôi rất mong thẻ tín dụng BAEMIN - Shinhan sẽ mang đến cho khách hàng của cả hai bên những trải nghiệm ưu việt và độc nhất. Trong tương lai, BAEMIN sẽ tiếp tục mở rộng các mối quan hệ hợp tác bền vững để giúp mọi người có cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn.”

Với cam kết phát triển bền vững, BAEMIN hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ mới để phục vụ được nhiều khách hàng và các bên liên quan hơn trong thời gian tới đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Woowa Brothers Vietnam - BAEMIN 
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13350 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14047 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14321 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

Prudential tổng kết 5 năm triển khai dự án Đến trường an toàn với ngày hội an toàn giao thông cấp liên tỉnh

14682 views
24-03-2025
Sau 5 năm triển khai, dự án “Đến trường an toàn” của Prudential phối hợp cùng Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc Gia, Bộ Giáo dục & Đào tạo và Quỹ phòng chống Thương vong Châu Á (AIP) đã đạt được những kết quả tích cực khi ghi nhận tỷ lệ đội mũ bảo hiểm trung bình của học sinh các trường dự án tăng từ 42% đến 78% và mức độ am hiểu về giao thông đường bộ của các em cũng tăng từ 50% lên 75%, thông qua việc tiếp cận 15,000 học sinh, 580 giáo viên và hàng ngàn phụ huynh tại 23 trường tiểu học tại 6 tỉnh thành.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14844 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.