Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến tri ân khách hàng nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10
3715 views
19-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) “Nàng Thơ” là một trong chuỗi các hoạt động tương tác ngay trong ứng dụng mà BAEMIN triển khai hàng tháng với đa dạng các trò chơi theo chủ đề nổi bật của từng tháng nhằm thu hút và giữ chân người dùng ứng dụng.

Vai trò của phụ nữ trong thúc đẩy tiêu dùng bền vững

Trong nhiều năm qua, phụ nữ đã có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng, đổi mới, hội nhập và phát triển của đất nước. Ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương phụ nữ xuất sắc, tiêu biểu trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp… mang tính bền vững, được chia sẻ trong các bài tham luận tại sự kiện.

Chẳng hạn như câu chuyện về những người phụ nữ ở Cồn Sơn làm du lịch cộng đồng, phụ nữ khởi nghiệp với mô hình thu hoạch sợi lá dứa (lá khóm) để tạo ra loại vải tự phân hủy và được ngành thời trang đặc biệt ưa chuộng trong các đơn hàng xuất khẩu đi Châu Âu; hay các điểm kinh doanh thực phẩm chỉ dùng lá chuối, lá sen thay cho túi ni-lông, và ống hút bằng cỏ, bằng tre thay cho ống hút nhựa.

Với vai trò ngày càng sâu rộng trong các quyết định, phụ nữ đã trở thành nhân tố không thể thiếu đối với sự phát triển kinh tế bền vững.

Khi khách hàng nữ là những “nàng thơ” của BAEMIN

Tại BAEMIN, người dùng ứng dụng là nữ chiếm 70% trên tổng số lượng người dùng ứng dụng. Vậy nên nữ giới chính là khách hàng mục tiêu, là phân khúc chiến lược trong mọi kế hoạch, và cũng là niềm cảm hứng bất tận cho các thông điệp và chiến dịch truyền thông của BAEMIN.

Đặt mình vào vị trí của người dùng là nữ giới, lắng nghe một cách chân thành tâm tư, nguyện vọng của họ, BAEMIN từ lâu đã cho ra mắt chiến dịch “Thử chút healthy” với mong muốn mang lại bộ sưu tập món ăn lành mạnh, không chỉ giúp phái nữ ăn ngon, ăn sạch, sống khỏe, mà còn đẹp da, giữ dáng.

Hiểu được khách hàng nữ luôn có sự quan tâm tinh tế đến từng trải nghiệm trong suốt quá trình giao nhận sau khi đặt đồ ăn, BAEMIN cũng đã liên tục triển khai các lớp đào tạo kỹ năng và nâng cao nghiệp vụ ứng xử của đội ngũ đối tác tài xế nhằm giúp họ trở thành những người giao hàng tinh tế, lịch thiệp nhất, luôn nói điều hay ý đẹp với khách hàng. Chính vì thế mà đội ngũ tài xế BAEMIN luôn nằm trong nhóm được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt và làm khách hàng hài lòng nhất.

Chia sẻ tại buổi hội thảo, ông Jinwoo nhấn mạnh vai trò của khách hàng nữ đối với sự phát triển của BAEMIN. “Phụ nữ luôn được biết đến với vai trò là người giữ lữa hạnh phúc, điều này quả không sai khi phụ nữ luôn là người giúp đưa ra các quyết định sáng suốt từ việc nhỏ như bữa ăn, trang phục hằng ngày cho các thành viên trong gia đình đến việc to như các quyết định trọng yếu khác. Chính bởi sự lo toan, vun vén cho gia đình của người phụ nữ mà họ đã dần trở thành những khách hàng chủ lực, khách hàng mục tiêu của nhiều doanh nghiệp, trong đó có BAEMIN. Nếu như không có sự đồng hành của khách hàng nữ, BAEMIN sẽ không có được ngày hôm nay, và tôi rất biết ơn về điều này.”

“Luôn lấy khách hàng nữ làm trọng tâm cho các hoạt động chiến lược, gần đây, chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm Mamawoo (home-meal-replacement – món ăn được chế biến và đóng gói sẵn) để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với dòng sản phẩm này, bạn không cần phải đắn đo nấu ăn mỗi ngày trước hay sau khi đi làm, mọi thứ sẽ được chế biến và gói sẵn và bạn chỉ việc hâm nóng trong tích tắc và thưởng thức. Các công thức món ăn được phát triển bởi các chuyên gia ẩm thực, cùng đầu bếp chuyên nghiệp từ BAEMIN với nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Thông qua sản phẩm này, chúng tôi hy vọng mình có thể trở thành bạn đồng hành, giúp nữ giới giảm gánh nặng về lo toan bữa cơm hàng ngày, giúp cuộc sống bận rộn của họ trở nên thuận tiện hơn và có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn.” – ông Jinwoo cho biết thêm.

Tri ân khách hàng nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), BAEMIN đã triển khai hoạt động tương tác ngay trong ứng dụng có tên là “Nàng Thơ” (hoạt động tặng thơ cá nhân hóa cho người dùng nữ). “Nàng Thơ” là một trong chuỗi các hoạt động tương tác ngay trong ứng dụng mà BAEMIN triển khai hàng tháng với đa dạng các trò chơi theo chủ đề nổi bật của từng tháng nhằm thu hút và giữ chân người dùng ứng dụng. Một số sự kiện được triển khai thành công trước đó là Giật cô hồn (hoạt động để người chơi vào ứng dụng giật mã giảm giá), Đi tìm Mèo Mập (hoạt động kêu gọi người chơi tìm ra Mèo Mập trong bức tranh nhân dịp Trung thu),…

Ngoài ra, BAEMIN còn triển khai chương trình “Tôn vinh phụ nữ Việt”, kết hợp cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh và các tổ chức khác nhau để gửi tặng mã giảm giá cho đối tượng người tiêu dùng nữ như một lời cảm ơn dành cho những đóng góp, cống hiến của phụ nữ nhân ngày đặc biệt này.

Với sự tin yêu và đồng hành của khách hàng nữ, BAEMIN cam kết sẽ luôn lắng nghe những nguyện vọng của tệp khách hàng này và tiếp tục nghiên cứu, cũng như mở rộng các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của giới nữ. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ tăng cường hợp tác toàn diện cùng các bên liên quan để triển khai nhiều các chương trình ý nghĩa hơn, góp phần chăm sóc đời sống tinh thần cho khách hàng nữ và giúp họ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Hiểu hơn về BAEMIN

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong mười ba thành viên liên doanh giữa Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Woowa Brothers Viet Nam
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8759 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

14423 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

17108 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17995 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

17634 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.