Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên giúp giới trẻ thành thị tái tạo năng lượng cho tâm trí và cơ thể
9000 views
25-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Lavie mang đến Trạm Dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên cho giới trẻ thành thị lần đầu tiên tại Việt Nam.

Xu hướng mang thiên nhiên đến bên mình, tận hưởng không gian xanh được cộng đồng giới trẻ đánh giá là một trong những biện pháp nhanh gọn, hiệu quả để tái tạo năng lượng tích cực. Thấu hiểu thực tế rằng người trẻ rất dễ rơi vào trạng thái cạn kiệt nguồn năng lượng tích cực khi theo đuổi những hoài bão, trải nghiệm cuộc sống, LaVie mang đến giải pháp Chút Yên từ Thiên Nhiên giúp tái tạo năng lượng cho tâm trí và cơ thể. Nhằm giúp người tiêu dùng được trải nghiệm giải pháp này, LaVie đã sáng tạo một trạm dừng thiên nhiên có quy mô lớn tại khuôn viên khu vực Trung Tâm Thương Mại Vincom Center Landmark 81 (TP. HCM). Sự kiện diễn ra trong 02 ngày 24/6 và 25/6 với nhiều hoạt động tương tác thú vị, trải nghiệm thiên nhiên mới lạ đánh thức đa giác quan được xem là điểm đến độc đáo và ý nghĩa, giúp người trẻ thoải mái thư giãn.  

Hành trình sống mỗi ngày của bạn trẻ được định nghĩa dựa trên những hoạt động, những trải nghiệm, những cung bậc cảm xúc khác nhau. Càng sống hết mình lại càng nhanh cạn kiệt năng lượng tích cực, thế nhưng không phải ai cũng có khả năng nhận thức tình trạng và tìm cho mình một giải pháp hiệu quả để tái tạo nguồn năng lượng này. Chút Yên từ Thiên Nhiên - khoảng nghỉ ngắn gắn kết với thiên nhiên mà LaVie mong muốn gửi gắm đến cộng đồng người trẻ chính là giải pháp thu nhận nguồn năng lượng tích cực từ tự nhiên. Và nguồn nước khoáng thiên nhiên LaVie với 6 khoáng chất thiết yếu cũng chính là một trong những cách thức hiệu quả giúp bạn trẻ giúp tái tạo tâm trí và cơ thể để đón nhận mọi thứ với tâm thế hứng khởi hơn.

Lấy cảm hứng thiết kế sinh học với nhiều mảng xanh, sự kiện trải nghiệm Trạm dừng Chút Yên từ Thiên Nhiên tạo cảm hứng cho các bạn trẻ tìm về với thiên nhiên, tạo cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận với năng lượng tích cực từ thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố. Đây là sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam của LaVie mang đến sự kết hợp đầy bất ngờ, độc đáo giữa thiên nhiên và công nghệ trình chiếu phim nghệ thuật đa giác quan 360 độ, bên trong không gian mô phỏng giọt nước LaVie khổng lồ. Sự kiện giúp người tham gia đắm chìm giữa thiên nhiên mát lành qua 5 giác quan đầy mãn nhãn và thư thái. Ngoài ra, người trẻ đến tham dự sự kiện còn được tìm hiểu về hành trình của giọt nước khoáng thiên nhiên LaVie thông qua màn hình trình chiếu sống động, tham gia nhiều trò chơi với quà tặng hấp dẫn, chụp hình check-in trong không gian xanh mướt, dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức nước khoáng LaVie với vị ngon thanh khiết và chứa 6 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, trạm dừng chân còn có sự tham gia check-in của các gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người trẻ đến cùng truyền nguồn cảm hứng sống, cùng tận hưởng khoảnh khắc tái tạo năng lượng tích cực.

Là một thương hiệu nước khoáng thiên nhiên số một thị trường Việt Nam, đồng hành cùng người Việt trong hơn ba thập niên qua, LaVie luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho đời sống người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm nước khoáng thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, LaVie đồng thời thiết lập những giá trị bền vững, sáng tạo mà sự kiện trải nghiệm “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” là một ví dụ. Tại sự kiện, Ông Rabie Issa - Tổng Giám đốc mới của LaVie chia sẻ: “Cuộc sống bận rộn rất dễ làm chúng ta quên đi việc chăm sóc cho thần trí và cơ thể. Căng thẳng, mệt mỏi cùng nhiều cảm xúc hỗn độn tích tụ sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống, do vậy 1 phút nghỉ ngắn mang thiên nhiên đến bên mình sẽ vô cùng hiệu quả để tái tạo năng lượng tích cực. Hơn 30 năm đồng hành cùng người Việt, LaVie luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến những giải pháp hiệu quả nhất giúp người tiêu dùng nhận được những giá trị tinh túy từ thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể. Trao cho cơ thể nguồn khoáng chất dồi dào đánh thức mọi giác quan là một cách yêu thương bản thân, góp phần giúp bạn có năng lượng tích cực để sống thật hết mình.”

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: LaVie Viet Nam

RELATED NEWS

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13434 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

13982 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

13715 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

GBA-Erdinger Oktoberfest 2025: Khi văn hóa Đức trở thành chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

13649 views
21-08-2025
Tối 21/8 tại TP.HCM, Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) cùng các đối tác chính thức khởi động mùa lễ hội GBA-Erdinger Oktoberfest 2025 – phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Đức và 30 năm thành lập GBA. Sự kiện này không chỉ giữ vị thế là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á mà còn là minh chứng cho cách một thương hiệu văn hóa có thể trở thành công cụ chiến lược kết nối kinh doanh, tiêu dùng và phong cách sống.

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14813 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.