Le Meridien Saigon Hotel vừa có Tổng Quản Lý mới
4185 views
10-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Cosmolife.vn) Mới đây, Khách sạn Le Meridien Saigon chính thức giới thiệu Tổng Quản Lý mới cùng thông tin về thay đổi trong định hướng tương lại của Khách sạn.

Cùng với những khởi sắc trong việc kiểm soát ảnh hưởng của đại dịch COVID, ngành du lịch và dịch vụ lưu trú tại Việt Nam chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ với nhiều thay đổi tích cực cùng nhiều dự án mới được công bố khắp đất nước.

Trong xu hướng của sự phục hồi và phát triển chung, Marriott International đã cử một đại diện mới đến thị trường Việt Nam, ông Lars Kerfin với vị trí Tổng Quản Lý (General Manager) tại Khách sạn Le Meridien Saigon 

Ông Lars Kerfin có kinh nghiệm hơn 25 năm tại các vị trí quản lý trong ngành dịch vụ khách sạn. Sự nghiệp của ông phát triển từ quê hương nước Đức. Sau đó, ông chuyển đến sinh sống và làm việc tại khu vực Đông Nam Á, nơi ghi dấu sự phát triển rõ rệt trong sự nghiệp với các vị trí quản lý tại nhiều resort, khách sạn năm sao khác nhau. Trước khi đến Việt Nam, ông giữ chức vụ Tổng Quản Lý tại Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel (từ năm 2015 đến 2022).

Với quá trình làm việc và kinh nghiệm tại nhiều thương hiệu khách sạn và resort cao cấp, Lars Kerfin được biết đến với khả năng đặc biệt trong việc cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và đặc biệt là người có nhiều sáng tạo độc đáo trong các dịch vụ về ăn uống của các khách sạn. Đến với Việt Nam cho nhiệm kỳ quản lý mới của mình, ông Lars Kerfin được kì vọng đưa Le Meridien Saigon đến một vị thế mới với tiết lộ về định hướng trở thành một điểm đến đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Lars Kerfin chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh khi được tham gia vào sự đổi mới đầy tính chiến lược cho mục tiêu phát triển lâu dài của một khách sạn 5 sao vốn đã và đang được vận hành tốt”. Ông tiết lộ thêm: “Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch mới tại Khách sạn Le Meridien Saigon nhằm nâng tầm trải nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực – pha chế của những cư dân thành thị đam mê thưởng thức các dịch vụ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai rất gần. Trong thị trường cạnh tranh và đầy thách thức này, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng đem đến những dịch vụ hàng đầu và ghi dấu ấn riêng của Khách sạn Le Meridien Saigon.”

Hiểu hơn về Le Méridien Saigon

Le Méridien Saigon là khách sạn Le Méridien đầu tiên và là một trong 9 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International ở Việt Nam. Khách sạn toạ lạc bên bờ sông Sài Gòn, nằm trong khu trung tâm thương mại, du lịch và giải trí của thành phố, ngay vị trí giao nhau của Q1-Q4-Q2 và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7km. Với vị trí đắc địa, Le Méridien Saigon mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cũng như các tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà Hát Thành Phố, Nhà Thờ Đức Bà và Bưu Điện Trung Tâm.

Hiểu hơn về Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ:MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 7.800 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 138 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy™, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General 
RELATED NEWS

Lan tỏa hành động xanh, LocknLock và hành trình đánh thức trách nhiệm môi trường nơi mỗi trái tim Việt

13303 views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5/6, LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã cùng tổ chức Xanh Việt Nam khởi xướng loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”. Đây không đơn thuần là một chiến dịch truyền thông, mà là lời mời gọi khẩn thiết đến mỗi cá nhân: hãy sống chậm lại, lắng nghe tiếng kêu cứu của Trái Đất và bắt đầu thay đổi – từ những điều giản dị nhất trong đời sống thường nhật.

CapitaLand cam kết tài trợ học bổng dài hạn 500.000 đô la Singapore thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation

13444 views
01-06-2025
Theo đó, 30 em học sinh tốt nghiệp tiểu học đã nhận học bổng từ CapitaLand, 5 điểm trường thuộc chương trình “Trường học CapitaLand Hy vọng” đã khép lại lễ tổng kết năm học với sự tham gia của các tình nguyện viên CapitaLand.

Âm thanh của tốc độ Sting Energy®: Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1

13865 views
28-05-2025
Thương hiệu nước tăng lực của PepsiCo Sting Energy®, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, chính thức đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1® với vai trò đối tác chính thức trong mảng nước tăng lực. Quan hệ hợp tác này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ngay cả trước khi được công bố chính thức. Bắt đầu từ một âm thanh bắt tai lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ đối tác đầy năng động, lần kết hợp này đã tạo tiếng vang từ đường đua đến khán giả toàn cầu trên mọi nền tảng. Theo đó, lần hợp tác này cũng đưa người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn bao giờ hết với nhịp đập cuồng nhiệt của môn thể thao phát triển nhanh nhất hành tinh.

Từ mẹ bỉm tay ngang đến nhà bán hàng thành công trên thương mại điện tử, bí quyết cân bằng và phát triển

13917 views
27-05-2025
Từ những bước chân chập chững ban đầu trong kinh doanh, chị Hải Yến – một bà mẹ bỉm sữa đã tìm đến Lazada như một cánh cửa mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn hơn. Câu chuyện khởi nghiệp của chị từ năm 2013 trong ngành hàng mẹ và bé là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một người phụ nữ biết cách cân bằng cuộc sống gia đình và đam mê kinh doanh, đồng thời tận dụng hiệu quả những công cụ và sự hỗ trợ từ một nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu như Lazada để giúp hành trình kinh doanh trở nên suôn sẻ và bền vững.

Lazada đầu tư 100 triệu USD nâng cấp chương trình tiếp thị liên kết LazAffiliate

14030 views
26-05-2025
Ngày 26/5, Lazada, một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức công bố khoản đầu tư thường niên trị giá 100 triệu USD dành cho Chương trình Tiếp thị liên kết (LazAffiliate). Khoản đầu tư này nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa thương hiệu và nhà sáng tạo nội dung, đồng thời thúc đẩy hiệu quả của hoạt động tiếp thị cho các thương hiệu và người bán hàng tại Đông Nam Á. Theo đó, các tính năng mới bao gồm kênh tiếp thị liên kết mới, trang hiển thị cá nhân hóa và trang phân tích hiệu suất. Các đối tác tiếp thị liên kết có thể nhận hoa hồng cao hơn và được hỗ trợ chiến lược trước thềm các chiến dịch lớn như 6/6 và 11/11.