Khép lại chuỗi Hành trình di sản tại Hà Nội, SABECO hoàn thành sứ mệnh lan tỏa giá trị di sản 150 năm
13197 views
16-11-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sau hơn hai tháng triển khai, chuỗi hoạt động “Hành Trình Di Sản” do Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khép lại tại Thủ đô Hà Nội – chặng dừng chân cuối cùng trong hành trình kết nối từ Nam ra Bắc. Trong hai ngày 15/11 và 16/11, hoạt động đã mang đến cho người dân địa phương trải nghiệm tham quan city tour thú vị, đồng thời lan tỏa tinh thần sẻ chia và đoàn kết qua hoạt động cộng đồng nhân văn hướng đến các khu vực chịu ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua.

“Hành Trình Di Sản” là chuỗi hoạt động thuộc chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, được SABECO tổ chức như một hành trình gắn kết cộng đồng trên khắp Việt Nam, nhằm tôn vinh chặng đường 150 năm phát triển cùng ngành bia và khẳng định cam kết đồng hành cùng sự tiến bộ của đất nước. Trải qua gần hai tháng triển khai, hành trình không chỉ lan tỏa giá trị của di sản và sự kết nối trong cộng đồng, mà còn mở rộng ý nghĩa nhân văn, khơi dậy tinh thần gắn kết và nhân ái trong bối cảnh cả nước chung tay hướng về các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai. Mỗi điểm dừng của hành trình này không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm di sản mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và sẻ chia – những giá trị cốt lõi mà SABECO luôn theo đuổi.

Trải qua 8 điểm dừng trước đó gồm TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Vũng Tàu (nay thuộc TP.HCM), Đắk Lắk, Khánh Hòa, Bình Định (nay thuộc Gia Lai) và Nghệ An, “Hành Trình Di Sản” đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng hàng nghìn người dân trên khắp mọi miền đất nước.  

Vào sáng 15/11, chiếc xe buýt di sản đã xuất hiện tại Nhà Hát Lớn, đánh dấu chặng cuối cùng tại Hà Nội. Tại đây, hình ảnh chiếc xe buýt hai tầng màu đỏ biểu tượng đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người dân thủ đô. Bên trong xe, mọi người có cơ hội tham quan các khu trưng bày để khám phá hành trình phát triển 150 năm của SABECO gắn bó cùng ngành bia Việt Nam – từ lịch sử hình thành, tinh hoa nghệ nhân nấu bia, đến các sáng kiến phát triển bền vững vì môi trường và cộng đồng. 

“Hành Trình Di Sản” chính thức khép lại tại Thủ đô Hà Nội – chặng dừng chân cuối cùng trong hành trình kết nối từ Nam ra Bắc__

“Hành Trình Di Sản” chính thức khép lại tại Thủ đô Hà Nội – chặng dừng chân cuối cùng trong hành trình kết nối từ Nam ra Bắc.

Bên cạnh đó, hoạt động “Bức Tường Gắn Kết” – một điểm nhấn quen thuộc của “Hành Trình Di Sản” – cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân tại Hà Nội. Đây là hoạt động do SABECO triển khai trong bối cảnh thiên tai bão lũ gây ra nhiều thiệt hại cho đồng bào trên khắp cả nước. “Bức Tường Gắn Kết” là nơi giúp người dân gửi gắm tình cảm và những lời động viên thiết thực đến chính quyền địa phương, lực lượng tuyến đầu, các tình nguyện viên và người dân đang nỗ lực phục hồi cuộc sống sau bão lũ. Người tham gia cũng được khuyến khích tham gia hoạt động tương tác và chia sẻ hình ảnh cùng lời chúc của mình lên mạng xã hội kèm hashtag “Cùng Việt Nam Kiên Cường”, nhằm lan tỏa tinh thần đồng cảm và sự gắn kết đến cộng đồng trên khắp cả nước, cùng hướng về các địa phương chịu thiệt hại do thiên tai trong thời gian vừa qua.

Người dân Hà Nội tương tác các khu vực trưng bày và tìm hiểu về lịch 150 năm phát triển ngành bia Việt Nam cùng SABECO

Người dân Hà Nội tương tác các khu vực trưng bày và tìm hiểu về lịch 150 năm phát triển ngành bia Việt Nam cùng SABECO.

Dừng chân tại Hà Nội, “Bức Tường Gắn Kết” mang theo hàng trămlời nhắn gửi đầy tình cảm của người dân địa phương xuyên suốt chặng đường từ Nam ra Bắc. Đây không chỉ là điểm tổng kết của một hành trình, mà còn là biểu tượng sống động của tinh thần dân tộc. Mỗi lời nhắn, mỗi bài đăng là một mảnh ghép thể hiện niềm tin về sự đoàn kết vượt qua mọi khó khăn. 

“Bức Tường Gắn Kết” nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân tại Hà Nội.

“Bức Tường Gắn Kết” nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân tại Hà Nội.

Ngoài các hoạt động tương tác và trải nghiệm tại chỗ, người dân còn được tham gia “city tour” vòng quanh thành phố qua các địa điểm nổi bật như Nhà hát lớn Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tự Giám, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, mang lại một hành trình gắn kết và đầy cảm xúc.

Nhiều lời chúc và lời động viên được người dân cả nước và Hà Nội cùng gửi gắm đến cộng đồng khu vực chịu hưởng bởi bão lũ

Nhiều lời chúc và lời động viên được người dân cả nước và Hà Nội cùng gửi gắm đến cộng đồng khu vực chịu hưởng bởi bão lũ

Với điểm dừng chân cuối cùng tại Hà Nội, “Hành Trình Di Sản” chính thức khép lại một cách giàu cảm xúc và đầy ý nghĩa. Hành trình không chỉ tôn vinh 150 năm di sản SABECO mà còn gửi gắm tinh thần đoàn kết, sẻ chia và kiên cường – nơi mà mỗi người dân Việt Nam cùng nhau viết tiếp hành trình “Di Sản Vươn Cao”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: SABECO
RELATED NEWS

Diễn đàn Kinh tế Thế giới đồng tổ chức Diễn đàn Kinh tế Mùa thu năm 2025 tại TP.HCM

13374 views
14-11-2025
Từ các phiên đối thoại cấp cao về sản xuất thông minh, logistics xanh, chính quyền số cho đến Tuyên bố chung với Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025 được TP.HCM xác định như một “bước ngoặt phát triển” trong chiến lược chuyển đổi kép xanh – số. Với hơn 500 lãnh đạo, chuyên gia và tập đoàn quốc tế tham dự, sự kiện trở thành nơi thành phố trình bày mô hình tăng trưởng mới dựa trên tri thức, công nghệ và phát triển bền vững.

SIUF & CBME Vietnam 2025: Cơ hội Việt Nam trở thành trung tâm mới của chuỗi giá trị tiêu dùng châu Á

13501 views
13-11-2025
Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á – SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 – vừa chính thức khai mạc sáng 13/11/2025 tại SECC (TP.HCM), quy tụ hơn 400 thương hiệu và nhà sản xuất từ 20 quốc gia. Không chỉ là sự kiện thương mại, đây còn là tuyên ngôn về vị thế mới của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu: từ trung tâm sản xuất dệt may đến thị trường tiêu dùng chiến lược của Đông Nam Á.

Thương hiệu thực phẩm Việt Nam 2025: Bứt phá toàn cầu từ xúc tiến thương mại số

13742 views
12-11-2025
Chuyển đổi số đang mở ra “đường cao tốc” mới cho ngành thực phẩm Việt Nam – nơi thương hiệu, công nghệ và đổi mới sáng tạo hội tụ, đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới. Từ chiến lược Gian hàng Quốc gia trên Alibaba.com, hệ sinh thái xúc tiến thương mại số đến những doanh nghiệp tiên phong như Nam Việt F&B, V.KAUS hay Zonone, hành trình số hóa đã và đang tạo nên sức bật chưa từng có cho thương hiệu thực phẩm Việt trên thị trường quốc tế.

Vietnam Foodexpo 2025: Công nghiệp thực phẩm Việt Nam kiến tạo tương lai xanh

13759 views
12-11-2025
Giữa làn sóng chuyển dịch sang kinh tế xanh toàn cầu, Vietnam Foodexpo 2025 trở lại tại TP.HCM với quy mô lớn nhất từ trước đến nay – gần 400 doanh nghiệp, 500 gian hàng, 20 quốc gia tham dự. Không chỉ là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu ngành thực phẩm, đây còn là bước đi chiến lược của Việt Nam trong hành trình kiến tạo thương hiệu quốc gia “xanh” – nơi đổi mới, công nghệ và bền vững trở thành sức mạnh cạnh tranh mới.

Viết tiếp hành trình 26 năm đồng hành cùng cộng đồng, Prudential Việt Nam triển khai chương trình PRU Tình nguyện 2025 tại biên giới Lào Cai

13738 views
12-11-2025
Tháng 11/2025 tại Lào Cai, Thông qua Quỹ Prudence Foundation, Prudential Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu & Đào tạo, Bồi dưỡng Kiến thức Truyền thông số (CRC) triển khai chương trình PRU Volunteering (PRU Tình nguyện) 2025 tại xã Văn Chấn, tỉnh Lào Cai. Chương trình thể hiện cam kết bền vững của Prudential trong việc gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm xã hội, vì một tương lai phát triển bền vững cho cộng đồng.