Tiger Remix 2023 mang trải nghiệm siêu đỉnh đến 4 thành phố
3597 views
13-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tiger Remix 2023 hứa hẹn sẽ chinh phục người tham dự bằng sự đầu tư đầy công phu cho những màn kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ Mocap 3D hàng đầu thế giới hiện nay, cùng hiệu ứng sân khấu mãn nhãn và những tiết mục trình diễn âm nhạc đột phá.

Chuỗi đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất mùa lễ hội cuối năm - Tiger Remix 2023 chính thức quay trở lại sau hai năm bùng nổ với sân khấu thực tế ảo. Đáp lại sự mong đợi của hàng triệu người hâm mộ, Tiger Beer đã đầu tư một loạt trải nghiệm “siêu đỉnh” với: Công nghệ đỉnh - Âm nhạc đỉnh - Nghệ sĩ đỉnh trên bốn sân khấu đỉnh của Tiger Remix 2023 năm nay. Với tinh thần khai xuân bản lĩnh, Tiger Remix 2023 hứa hẹn phá vỡ những kỷ lục đã tạo ra trước đó và trở thành sự kiện âm nhạc rạng danh Việt Nam, vươn tầm thế giới. 

Tiger Remix đã trở thành một “tường thành” âm nhạc trong khuôn khổ các sự kiện hàng năm tại Việt Nam với quy mô xứng tầm các đại nhạc hội tầm cỡ. Là thương hiệu luôn truyền cảm hứng về tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer không ngừng bứt phá giới hạn của chính mình nhằm mang đến một Tiger Remix đẳng cấp hơn và bùng nổ hơn qua từng năm thông qua âm nhạc đẳng cấp cùng dàn ngôi sao khách mời ấn tượng, ngay cả trong những thời điểm đầy thách thức. Tiger Remix 2023 sẽ chính thức trở lại với sân khấu ngoài trời lần lượt tại Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023.

Chuỗi đại nhạc hội hứa hẹn sẽ chinh phục người tham dự bằng sự đầu tư đầy công phu cho những màn kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ Mocap 3D hàng đầu thế giới hiện nay, cùng hiệu ứng sân khấu mãn nhãn và những tiết mục trình diễn âm nhạc đột phá. Gây ấn tượng mạnh cho hàng triệu khán giả không những bằng sân khấu hiện đại và độc đáo, Tiger Remix 2023 còn trình làng công nghệ đỉnh chỉ có thể thấy tại các bom tấn đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood - Motion Capture 3D. Bộ ba siêu nhân vật Tigerist Mocap, biểu tượng của tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ của Tiger Beer, Tiger Crystal và Tiger Platinum mang các dấu ấn riêng đậm nét sẽ có những màn trình diễn được dự đoán sẽ đẩy nhiệt sự kiện chạm đỉnh.

Cùng hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng, Tiger Remix 2023 sẽ đưa khán giả đến sự thăng hoa tột đỉnh khi thưởng thức các màn trình diễn  remix “mega hit” đầy đẳng cấp của loạt ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Rhymastic, OnlyC, Erik, Hà Nhi, Orange, Tăng Duy Tân. Ngoài ra, còn có sự tham gia của DJ KS, MC Quang Bảo, MC Hoàng Rapper, Giám Đốc Âm Nhạc DTAP, Tổng Đạo Diễn Blonde Nguyễn. Đặc biệt, vào tối 31/12, “cơn địa chấn” mang tên Tiger Remix sẽ tiếp tục giới thiệu một trải nghiệm cực đại, chứa đựng nguồn nhiệt “ngàn độ” và dự báo một đêm không ngủ cho hàng triệu người hâm mộ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Âm nhạc có một sức hút mạnh mẽ và cũng là ngôn ngữ kỳ diệu nhất có thể đánh thức nội lực bên trong mỗi con người. Thông qua thông điệp Khai Xuân Bản Lĩnh, chúng tôi tin rằng khoảnh khắc thăng hoa cùng âm nhạc tại TIGER REMIX sẽ là thời khắc chúng ta được truyền cảm hứng để đặt ra cho mình những mục tiêu táo bạo, tiến đến một năm 2023 đầy Bản Lĩnh, chạm đến mọi đỉnh cao mong ước.”  

Đại nhạc hội Tiger Remix 2023 lần lượt diễn ra tại các thành phố theo lịch trình như sau:

Quy Nhơn - Quảng Trường Nguyễn Tất Thành - Ngày 17/12/2022

Đà Nẵng - Quảng trường 2 tháng 9 - Ngày 24/12/2022

Hồ Chí Minh - Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ngày 31/12/2022

Cần Thơ - Công viên Sông Hậu - Ngày 7/1/2023

Với chủ đề Khai Xuân Bản Lĩnh, Tiger Remix 2023 sẽ kết nối hàng triệu khán giả cùng khép lại năm 2022 và chào đón hành trình mới với tinh thần mãnh hổ, không khuất phục trước bất kỳ thách thức nào của năm 2023. Đặc biệt, tiết mục “countdown” đầy ngoạn mục đếm ngược đến thời khắc giao thừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình HTV7. 

Hiểu hơn về Tiger Beer

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger luôn không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ. Tiger tin rằng ai cũng  mang trong mình một mãnh hổ, một phiên bản có khả năng vượt lên trên mọi giới hạn, không gì là không thể. Nhưng chúng ta thường dừng bước trước những rào cản, vì không giống như mãnh hổ, chúng ta vẫn sợ thất bại. Vì vậy, Tiger khởi động một hành trình truyền cảm hứng để khuyến khích mọi người gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi, vươn lên đạt lấy những khát vọng lớn lao.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Xây Tết 2026 của Coteccons dự kiến hỗ trợ 8.000 công nhân dịp Tết tại TP. HCM

13296 views
24-12-2025
Chương trình Xây Tết 2026 sẽ trao khoảng 30.500 phần quà Tết cho người lao động trên khắp cả nước, trong đó có khoảng 8.000 phần được trao cho công nhân xây dựng, công nhân vệ sinh tại TP. Hồ Chí Minh.

Alibaba.Com bế mạc Giải thưởng New Power Award tại Hàng Châu, Trung Quốc: V.Kaus củaViệt Nam lọt vào Top 10

13295 views
24-12-2025
Giải thưởng New Power Award quy tụ các doanh nhân toàn cầu thảo luận về những thách thức trọng yếu của ngành. Sự kiện cũng tôn vinh doanh nghiệp vừa và nhỏ, với đại diện xuất sắc đến từ Việt Nam nhờ bản lĩnh bền bỉ và mô hình vận hành số tinh gọn, hiệu quả.

M&A trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, bài học thương vụ SABECO – SABIBECO và xu hướng tái cấu trúc doanh nghiệp

13478 views
23-12-2025
Trong bối cảnh ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam chịu sức ép lớn từ chi phí đầu vào, cạnh tranh thị trường và yêu cầu cao về hiệu quả sản xuất, hoạt động M&A có xu hướng dịch chuyển từ mở rộng thị phần sang tái cấu trúc mô hình vận hành. Thay vì gia tăng quy mô, nhiều doanh nghiệp lựa chọn M&A như công cụ để khai thác giá trị tiềm ẩn của tài sản chưa được sử dụng hiệu quả. Thương vụ SABECO tiếp quản Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (SABIBECO) là một điển hình cho xu hướng này.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam trong Tin Dùng Việt Nam 2025

13545 views
22-12-2025
LocknLock, doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực đồ gia dụng và phong cách sống, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu khi 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức. Thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của LocknLock trong lĩnh vực homeware & lifestyle tại thị trường Việt Nam.

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York, Hoa Kỳ

13970 views
17-12-2025
Chiến dịch quảng bá mới của Grab tại Quảng trường Thời Đại (New York) tôn vinh văn hóa Việt thông qua một số hình ảnh đặc trưng cho du lịch và ẩm thực địa phương, bên cạnh các nước trong khu vực Đông Nam Á. Qua đó khẳng định sự tiếp tục đồng hành cùng du lịch Việt Nam thông qua hợp tác với các Sở Du lịch địa phương, thúc đẩy chuyển đổi số để góp phần phát triển du lịch địa phương.