Tiger Remix 2023 mang trải nghiệm siêu đỉnh đến 4 thành phố
3262 views
13-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tiger Remix 2023 hứa hẹn sẽ chinh phục người tham dự bằng sự đầu tư đầy công phu cho những màn kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ Mocap 3D hàng đầu thế giới hiện nay, cùng hiệu ứng sân khấu mãn nhãn và những tiết mục trình diễn âm nhạc đột phá.

Chuỗi đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất mùa lễ hội cuối năm - Tiger Remix 2023 chính thức quay trở lại sau hai năm bùng nổ với sân khấu thực tế ảo. Đáp lại sự mong đợi của hàng triệu người hâm mộ, Tiger Beer đã đầu tư một loạt trải nghiệm “siêu đỉnh” với: Công nghệ đỉnh - Âm nhạc đỉnh - Nghệ sĩ đỉnh trên bốn sân khấu đỉnh của Tiger Remix 2023 năm nay. Với tinh thần khai xuân bản lĩnh, Tiger Remix 2023 hứa hẹn phá vỡ những kỷ lục đã tạo ra trước đó và trở thành sự kiện âm nhạc rạng danh Việt Nam, vươn tầm thế giới. 

Tiger Remix đã trở thành một “tường thành” âm nhạc trong khuôn khổ các sự kiện hàng năm tại Việt Nam với quy mô xứng tầm các đại nhạc hội tầm cỡ. Là thương hiệu luôn truyền cảm hứng về tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer không ngừng bứt phá giới hạn của chính mình nhằm mang đến một Tiger Remix đẳng cấp hơn và bùng nổ hơn qua từng năm thông qua âm nhạc đẳng cấp cùng dàn ngôi sao khách mời ấn tượng, ngay cả trong những thời điểm đầy thách thức. Tiger Remix 2023 sẽ chính thức trở lại với sân khấu ngoài trời lần lượt tại Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ trong tháng 12/2022 và tháng 1/2023.

Chuỗi đại nhạc hội hứa hẹn sẽ chinh phục người tham dự bằng sự đầu tư đầy công phu cho những màn kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ Mocap 3D hàng đầu thế giới hiện nay, cùng hiệu ứng sân khấu mãn nhãn và những tiết mục trình diễn âm nhạc đột phá. Gây ấn tượng mạnh cho hàng triệu khán giả không những bằng sân khấu hiện đại và độc đáo, Tiger Remix 2023 còn trình làng công nghệ đỉnh chỉ có thể thấy tại các bom tấn đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood - Motion Capture 3D. Bộ ba siêu nhân vật Tigerist Mocap, biểu tượng của tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ của Tiger Beer, Tiger Crystal và Tiger Platinum mang các dấu ấn riêng đậm nét sẽ có những màn trình diễn được dự đoán sẽ đẩy nhiệt sự kiện chạm đỉnh.

Cùng hệ thống âm thanh ánh sáng ấn tượng, Tiger Remix 2023 sẽ đưa khán giả đến sự thăng hoa tột đỉnh khi thưởng thức các màn trình diễn  remix “mega hit” đầy đẳng cấp của loạt ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt như Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Rhymastic, OnlyC, Erik, Hà Nhi, Orange, Tăng Duy Tân. Ngoài ra, còn có sự tham gia của DJ KS, MC Quang Bảo, MC Hoàng Rapper, Giám Đốc Âm Nhạc DTAP, Tổng Đạo Diễn Blonde Nguyễn. Đặc biệt, vào tối 31/12, “cơn địa chấn” mang tên Tiger Remix sẽ tiếp tục giới thiệu một trải nghiệm cực đại, chứa đựng nguồn nhiệt “ngàn độ” và dự báo một đêm không ngủ cho hàng triệu người hâm mộ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Âm nhạc có một sức hút mạnh mẽ và cũng là ngôn ngữ kỳ diệu nhất có thể đánh thức nội lực bên trong mỗi con người. Thông qua thông điệp Khai Xuân Bản Lĩnh, chúng tôi tin rằng khoảnh khắc thăng hoa cùng âm nhạc tại TIGER REMIX sẽ là thời khắc chúng ta được truyền cảm hứng để đặt ra cho mình những mục tiêu táo bạo, tiến đến một năm 2023 đầy Bản Lĩnh, chạm đến mọi đỉnh cao mong ước.”  

Đại nhạc hội Tiger Remix 2023 lần lượt diễn ra tại các thành phố theo lịch trình như sau:

Quy Nhơn - Quảng Trường Nguyễn Tất Thành - Ngày 17/12/2022

Đà Nẵng - Quảng trường 2 tháng 9 - Ngày 24/12/2022

Hồ Chí Minh - Phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ngày 31/12/2022

Cần Thơ - Công viên Sông Hậu - Ngày 7/1/2023

Với chủ đề Khai Xuân Bản Lĩnh, Tiger Remix 2023 sẽ kết nối hàng triệu khán giả cùng khép lại năm 2022 và chào đón hành trình mới với tinh thần mãnh hổ, không khuất phục trước bất kỳ thách thức nào của năm 2023. Đặc biệt, tiết mục “countdown” đầy ngoạn mục đếm ngược đến thời khắc giao thừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình HTV7. 

Hiểu hơn về Tiger Beer

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger luôn không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ. Tiger tin rằng ai cũng  mang trong mình một mãnh hổ, một phiên bản có khả năng vượt lên trên mọi giới hạn, không gì là không thể. Nhưng chúng ta thường dừng bước trước những rào cản, vì không giống như mãnh hổ, chúng ta vẫn sợ thất bại. Vì vậy, Tiger khởi động một hành trình truyền cảm hứng để khuyến khích mọi người gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi, vươn lên đạt lấy những khát vọng lớn lao.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

IHG lần đầu công bố Báo cáo Cộng đồng IHG khu vực Đông Nam Á: Cải thiện chất lượng cuộc sống hơn 40.000 người

43288 views
29-03-2024
Báo cáo khẳng định tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của các hoạt động hợp tác mà đội ngũ nhân viên IHG Hotel & Resorts tại Đông Nam Á thực hiện trong năm 2023. Chỉ riêng năm 2023, đội ngũ IHG đóng góp 8.226 giờ vào các hoạt động cộng đồng, góp phần cải thiện cuộc sống của 5.616 người tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch kinh doanh có trách nhiệm "Hành trình đến ngày mai 2030” (Journey to Tomorrow 2030) của IHG Hotels & Resorts nhằm cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của 30 triệu người trong cộng đồng trên toàn thế giới.

Chạy Vì Trái Tim 2024 đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

16132 views
23-03-2024
Gamuda Land cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation vừa tổ chức thành công giải chạy từ thiện thường niên “Chạy vì trái tim 2024” vào ngày 23/3/2024. Sau hơn hai tháng triển khai, chương trình đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng, thu hút hơn 5.000 người cùng tham gia đường chạy tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

17165 views
18-03-2024
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn hàng đầu về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

18666 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.

Dh Foods khánh thành nhà máy sản xuất chi nhánh tại Long An, đánh dấu bước tiến mới 2024

17578 views
16-03-2024
Công ty Cổ phần Dh Foods tổ chức lễ khánh thành Nhà Máy sản xuất chi nhánh Long An vào sáng ngày 15/3/2024, đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty sau nhà máy đầu tiên tại Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM hoạt động từ tháng 12/2020. Nhà máy mới sẽ không chỉ nâng cao khả năng sản xuất mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng.