Tặng hơn 40.000 đồng phục mới cho đối tác tài xế Grab
13233 views
03-12-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Hơn 40.000 áo đồng phục mới được trao tặng cho đối tác tài xế đang tích cực hoạt động trên nền tảng, giúp các bác tài thêm tự tin trong quá trình phục vụ người dùng. Qua đó, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu của Grab và góp phần củng cố hình ảnh chuyên nghiệp, năng động của các dịch vụ Grab.

Grab Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình tặng miễn phí đồng phục mới cho hơn 40.000 đối tác tài xế hai bánh của Grab trên khắp cả nước. Với hoạt động này, Grab sẽ ưu tiên dành tặng cho các đối tác tài xế lâu năm, đối tác lớn tuổi, đối tác nữ, đối tác là người khuyết tật, đối tác có thành tích hoạt động nổi bật và đối tác hoạt động tích cực trên ứng dụng.

Ngoài trao tặng áo khoác Grab cao cấp mới, Grab còn tặng thêm 6.000 túi đeo chéo phiên bản đặc biệt tiện dụng, phù hợp với đặc thù lái xe của đối tác.

Các nữ đối tác tài xế là một trong những đối tượng được ưu tiên tặng đồng phục mới

Các nữ đối tác tài xế là một trong những đối tượng được ưu tiên tặng đồng phục mới

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam, cho biết: “Hằng ngày, những bác tài trong màu áo xanh lá đặc trưng của Grab xuôi ngược khắp các nẻo đường, họ không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn là nguồn lực giúp nền tảng Grab vận hành và kết nối với người dùng. Chương trình tặng miễn phí đồng phục mới là lời cảm ơn chân thành và sự trân trọng đối với những vất vả, nỗ lực và sự tận tâm của các bác tài. Đồng phục mới cũng sẽ mang lại cho bác tài Grab hình ảnh chuyên nghiệp, năng động và góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ Grab đến với người dùng”.

Grab triển khai tặng hơn 40.000 áo đồng phục mới cho đối tác tài xế hai bánh

Grab triển khai tặng hơn 40.000 áo đồng phục mới cho đối tác tài xế hai bánh

Là một trong những đối tác tài xế nhận được quà tặng đầu tiên, anh Trịnh Văn Hảo (35 tuổi), chia sẻ: “Tôi chạy Grab được 2 năm, cũng đã tự mua áo mới 3-4 lần để thay đổi vì tôi nghĩ ăn mặc tươm tất thì khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc với mình. Lần này tôi rất vui vì được tặng áo mới. Áo lại nhìn rất năng động, hiện đại, nên tôi thấy hào hứng, tự tin hơn nhiều”.

Chương trình tặng đồng phục là sự nối dài những hoạt động mà Grab Việt Nam đang triển khai trong thời gian qua nhằm quan tâm chia sẻ, gắn bó và đồng hành với cộng đồng đối tác. Trong tháng 12 này, chương trình thường niên “Điều ước sau tay lái” sẽ tiếp tục hỗ trợ các bác tài, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể thực hiện được những mong ước của họ dành cho bản thân và gia đình. Trước đó, chương trình “GrabScholar - Mở lối tương lai em” lần đầu tiên được tổ chức đã trao các suất học bổng hỗ trợ học tập và học bổng toàn phần cho học sinh, sinh viên tại Việt Nam, trong đó bao gồm con em của đối tác tài xế, đối tác thương nhân Grab.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Grab Việt Nam
RELATED NEWS

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

14033 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

14008 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13851 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

14059 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

50 năm đổi mới Giáo dục: Dấu ấn thời đại - Khát vọng tương lai, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

14047 views
26-11-2025
Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP. HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam.