Sáng kiến trong lĩnh vực đồ ăn và thức uống thành công ở Hàn Quốc chính thức triển khai tại Việt Nam
4779 views
10-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến BAEMIN Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Học viện BAEMIN đến công chúng và các đối tác nhà hàng vào ngày 8/4. Học viện BAEMIN là sáng kiến vốn được khởi xướng bởi ứng dụng BAEMIN tại Hàn Quốc từ năm 2014 với tham vọng song hành cùng các đối tác nhà hàng trong hành trình tăng trưởng và phát triển bền vững. Sự kiện ra mắt Học viện tại Việt Nam có sự tham gia chia sẻ của đại diện Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện ra mắt Học viện BAEMIN mang chủ đề “Khởi Động Chuẩn Sạch” được tổ chức trực tiếp và xoay quanh những chia sẻ của khách mời về sự hình thành của Học viện cũng như cung cấp bức tranh tổng thể về vấn đề an toàn thực phẩm hiện nay.

Học viện BAEMIN được ra đời với sứ mệnh xây dựng và phát triển hệ sinh thái các loại hình đào tạo đa dạng từ nội dung đến định dạng để cung cấp nền tảng cho sự thành công bền vững của tất cả các đối tác trong lĩnh vực đồ ăn và thức uống tại Việt Nam.

Tại sự kiện, đại diện Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh đã chia sẻ những kiến thức quý báu về cơ chế quản lý an toàn thực phẩm hiện hành, các mối nguy an toàn thực phẩm và ví dụ minh họa cùng những kinh nghiệm thực tiễn đáng chú ý.

Sự kiện cũng là bước ngoặt đánh dấu cam kết nghiêm túc và mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa BAEMIN và các đối tác nhà hàng. Đại diện các nhà hàng cho biết họ rất cảm kích và đánh giá cao sự nỗ lực và đầu tư của BAEMIN. Đây là cơ hội giúp họ hiểu thêm về các quy định hiện hành, cải thiện sản phẩm, đồng thời có thể củng cố niềm tin với khách hàng thông qua việc đáp ứng được các nhu cầu và thị hiếu người dùng.

Chia sẻ về việc ra mắt Học viện BAEMIN, Tổng Giám đốc BAEMIN – ông Jinwoo Song cho biết “Học viện BAEMIN là minh chứng cho cam kết nghiêm túc và lâu dài của BAEMIN đối với các đối tác nhà hàng nhằm giúp họ nâng tầm và phát triển kinh doanh bền vững. Với tham vọng kiến tạo và nuôi dưỡng hệ sinh thái ẩm thực của Việt Nam, chúng tôi sẽ không ngừng đầu tư và chú trọng vào các sáng kiến giáo dục để giúp cải thiện cuộc sống không chỉ của đối tác mà còn của người dùng và các bên liên quan. Học viện BAEMIN đã được đón nhận nhiệt liệt tại Hàn Quốc và được đánh giá là một trong những sáng kiến cộng đồng thiết thực, sáng tạo và quy mô nhất. Chúng tôi hy vọng rằng Học viện sẽ có thể đem lại những lợi ích thiết thực và tạo bệ phóng cho sự thành công của các đối tác nhà hàng tại Việt Nam.”

Trong tương lai, Học viện BAEMIN sẽ liên tục mở rộng và đa dạng hóa các chương trình đào tạo, cập nhật những nội dung không chỉ hữu ích cho việc kinh doanh của các đối tác mà còn đáp ứng những thay đổi của ngành công nghệ ẩm thực. Bên cạnh những nội dung trực tuyến thiết thực, và có thể thực hành ngay được đăng tải trên trang web chính thức của Học viện, BAEMIN cũng sẽ tổ chức những khóa học, buổi chia sẻ trực tiếp để giúp tối ưu hóa tiềm năng của đối tác nhà hàng.

Tại Hàn Quốc, Học viện BAEMIN đã được tổ chức từ năm 2014 đến nay. Tính đến năm 2021, số lượng đối tác tham gia đào tạo đã vượt qua con số 100,000 người. Trong đó có hơn 29,000 đối tác tham gia đào tạo trực tiếp tại trung tâm đào tạo ở Seoul. Chỉ trong vòng một năm từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, Học viện BAEMIN đã ghi nhận hơn 71,000 đối tác đăng ký tham gia đào tạo trực tuyến. Học viện BAEMIN đã mở ra cánh cửa kinh doanh cho các đối tác, tạo điều kiện thuận lợi giúp họ phát triển kinh doanh qua các chương trình đào tạo với hơn 250 nội dung: hướng dẫn chi tiết từ cách xây dựng thực đơn, nấu nướng đến cách chụp hình món ăn, đóng gói, các khía cạnh trong quản lý nhà hàng bao gồm thuế và các vấn đề pháp lý, cách thu hút khách hàng tiềm năng và các nội dung chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các đối tác nhà hàng,…

Với cam kết đồng hành chặt chẽ và lâu dài cùng các đối tác và kinh nghiệm quốc tế sâu rộng, BAEMIN sẽ không ngừng đưa ra các sáng kiến thiết thực và ý nghĩa để giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn thông qua ứng dụng BAEMIN.

Hiểu hơn về BAEMIN

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong mười ba thành viên liên doanh giữa Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5 năm 2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13292 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

14876 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.

Đồng hành Love for Vietnam – Act for climate, LocknLock lan toả sống xanh bền vững

13953 views
01-10-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu khẳng định cam kết phát triển bền vững khi đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa “Love for Vietnam – Act for Climate” tại Hà Nội vào ngày 27/9 vừa qua.

Sản phẩm Made in Vietnam vươn ra toàn cầu từ bệ phóng Alibaba.com CoCreate 2025

13970 views
29-09-2025
Sự kiện Alibaba.com CoCreate 2025 tại Las Vegas đã làm nổi bật tiềm năng toàn cầu của sản phẩm “Made in Vietnam” trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo (AI).

Lazada ký hợp tác chiến lược với Gmarket, 20 triệu sản phẩm Hàn Quốc sẽ dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng Đông Nam Á

13992 views
29-09-2025
Hợp tác này thúc đẩy đà phát triển dựa trên thương hiệu của Lazada nhờ việc mở rộng danh mục sản phẩm chính hãng, chất lượng cao trên LazMall. Từ hôm nay, người tiêu dùng tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam có thể trực tiếp mua sắm sản phẩm Hàn Quốc ngay trên Lazada. Cùng đó, thỏa thuận đánh dấu bước tiến tiếp nối từ liên doanh chiến lược giữa Tập đoàn Shinsegae và Tập đoàn Alibaba.