Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi
4550 views
26-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm với sự đơn giản và tiện lợi hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng cũng như cam kêt phát triển bền vững của công ty.

Với thế mạnh về số hóa của Manulife Việt Nam, khách hàng giờ đây sẽ được cung cấp thêm bộ thông tin cơ bản dài một trang của bộ hợp đồng bảo hiểm với trải nghiệm mới thú vị hơn.

Sự cải tiến về hình thức này nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Khách hàng sau đó có thể sử dụng các thiết bị thông minh để truy cập bản đầy đủ của hợp đồng điện tử (ePolicy) một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng ManuConnect – trang quản lý thông tin bảo hiểm trực tuyến để kiểm tra và tự quản lý các hợp đồng của họ. Cổng thông tin này cũng đóng vai trò như một trung tâm lưu trữ và quản lý tất cả các hợp đồng của khách hàng với Manulife.

Được thiết kế dựa trên những phản hồi ghi nhận được từ khách hàng lẫn đội ngũ tư vấn viên, bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm được đơn giản hóa cho thấy sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng xung quanh các mối quan tâm về sự bền vững, thân thiện với môi trường và tính tiện lợi của việc ứng dụng số hóa.

“Giúp khách hàng nắm bắt tư duy số hóa là trọng tâm của quá trình chuyển đổi ở Manulife Việt Nam trong năm năm qua. Đối với chúng tôi, điều đó có nghĩa là cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp ở mọi điểm tiếp xúc cho khách hàng, bao gồm cả bộ Thông tin cơ bản về hợp đồng Bảo hiểm mới của chúng tôi”, ông Naren Baliga, Giám đốc Khối Nghiệp vụ tại Manulife Việt Nam cho biết.

“Thay đổi thói quen xung quanh việc chúng ta phụ thuộc vào giấy tờ là không dễ dàng, từ cả góc độ doanh nghiệp lẫn khách hàng. Tuy nhiên, với mỗi chuyển đổi số mà chúng ta cùng nhau thực hiện sẽ góp phần tạo ra một thay đổi có ý nghĩa đối với môi trường. Đó là chiến thắng mà tất cả chúng ta đều có thể đạt được", ông Naren nói thêm.

Bảo vệ hệ sinh thái số hóa và dữ liệu khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Manulife Vietnam. Điều này thể hiện qua việc công ty đã không ngừng đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hàng đầu để giảm thiểu các lo ngại về gian lận và an ninh mạng.

Giải pháp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaims) của Manulife Vietnam, nơi cho phép khách hàng gửi yêu cầu trực tuyến chỉ trong vòng một phút cũng đã được nâng cấp trong thời gian gần đây. Manulife đã hợp tác với nhà cung cấp công nghệ AI và phân tích dữ liệu hàng đầu để tích hợp tính năng phát hiện gian lận trong thời gian thực vào nền tảng hiện có. Việc bổ sung công nghệ AI cho phép công ty bảo hiểm chủ động dự đoán và phát hiện các gian lận tiềm ẩn trong quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về quyền riêng tư và bảo mật đối với thông tin của khách hàng. Cổng ManuConnect được bảo vệ bởi các hệ thống an ninh chặt chẽ cấp độ quốc gia và toàn cầu, được thiết lập bởi các giao thức và công nghệ tối cao để đảm bảo an toàn thông tin.

Theo chương trình Lan tỏa sức ảnh hưởng của Manulife vừa được công bố, Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam
RELATED NEWS

Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM) tại TP. HCM

13397 views
23-12-2024
Cũng như tại Hà Nội và Đà Nẵng, khóa tập huấn tại TP. HCM cũng tập trung vào việc các nội dung như: Tổng quan Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số (Kết quả, thực trạng và giải pháp trong năm 2025); Giới thiệu hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM); Phổ biến, hướng dẫn sử dụng hệ thống Vietrade CRM...

LocknLock vinh dự 13 năm liên tiếp lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam

13468 views
23-12-2024
Tháng 12/2024, Công ty sản phẩm gia dụng toàn cầu LocknLock đã lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam năm 2024 (Top Trust and Use Vietnam Brand Award 2024) cho hạng mục hàng gia dụng năm thứ 13 liên tiếp.

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng tại Việt Nam

13825 views
19-12-2024
Thông qua ký kết, Grab và DatVietVAC sẽ tận dụng các thế mạnh về công nghệ và sự thấu hiểu người dùng để đưa ra các đề xuất vượt trội nhằm đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu di chuyển, giao hàng và giải trí của người dùng Việt. Hai bên sẽ phối hợp trao đổi quyền lợi nhằm gia tăng ưu đãi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng trên các nền tảng trực thuộc.

Triển vọng thị trường tiền điện tử crypto và những điểm sáng

14421 views
17-12-2024
Năm 2024 là một năm bản lề khi đã tái định hình và mang đến luồng sinh khí mới cho thị trường crypto, với những chuyển biến mà chỉ vài năm trước vẫn còn là mơ tưởng. Bền bỉ cùng bao phen sóng gió thị trường, loạt "Báo cáo Thị trường Crypto Việt Nam” do Kyros Ventures thực hiện cũng đã đi đến năm thứ 5.

Ocean Bank chính thức đổi tên thành MBV, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới

14460 views
16-12-2024
Ngày 16/12, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (Ocean Bank) chính thức công bố đổi tên thành Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV), đồng thời kiện toàn bộ máy lãnh đạo ngân hàng, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong hành trình phát triển và sẵn sàng bước vào giai đoạn mới.