Manulife Việt Nam cùng khách hàng rồng rừng trong chiến dịch Mỗi Email Một Rừng Cây
7005 views
27-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7.000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng.

Chiến dịch tiếp theo, Mỗi Email Một Rừng Cây được phát động từ ngày 12/6/2022 đến cuối tháng 9/2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam nhận các thông tin và liên lạc thông qua hình thức số hóa, thay thế cho hình thức thư giấy truyền thống.

Cụ thể, Manulife dự kiến chuyển đổi 22.000 khách hàng đăng ký mới và cập nhật địa chỉ email trong thời gian chương trình, để đóng góp 2.200 cây gỗ bản địa tại Vườn Quốc gia Bến En, Tỉnh Thanh Hóa.

Việc Manulife Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số hóa cho thấy nỗ lực của công ty đối với mục tiêu giảm thiểu lượng khí thải carbon trong quy trình vận hành cũng như đẩy mạnh việc sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường để chống lại biến đổi khí hậu.

“Chúng tôi luôn lưu tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu trong mọi quyết định kinh doanh, bao gồm cả cách chúng tôi quản lý vận hành doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng. Triết lý kinh doanh của chúng tôi hướng đến những mục tiêu lâu dài và việc đưa ra những quyết định kinh doanh mang tính bền vững không chỉ là điều đúng đắn cần phải làm mà còn giúp mang tới những giá trị vững chắc cho tương lai của khách hàng và cộng đồng,” ông Naren Baliga, Trưởng khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết. 

Theo như Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, mỗi héc ta rừng mới trồng có thể hấp thụ từ 99 - 123.2 tấn CO2 mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife sẽ không chỉ giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

“Sự hợp tác với Manulife Việt Nam trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng là bước tiến đáng tự hào trên hành trình giảm thiểu phát thải khí nhà kính và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường ở Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Nhà sáng lập Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA chia sẻ. “Thật đáng khích lệ khi những doanh nghiệp như Manulife Việt Nam, đã và đang ngày càng chủ động lựa chọn những mô hình kinh doanh bền vững, chuyển trọng tâm tới các sáng kiến chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm nhân thọ”.

Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã có những đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ và năng lực số hóa. Những giải pháp trực tuyến như ePayment, eClaims, ePOS, ePolicy, MaxX D, ManulifeMOVE và cổng thông tin dịch vụ khách hàng ManuConnect đã mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tư vấn viên.

Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng bốn năm tới. Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến khích khách hàng cùng rồng rừng tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13292 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

14876 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.

Đồng hành Love for Vietnam – Act for climate, LocknLock lan toả sống xanh bền vững

13953 views
01-10-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu khẳng định cam kết phát triển bền vững khi đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa “Love for Vietnam – Act for Climate” tại Hà Nội vào ngày 27/9 vừa qua.

Sản phẩm Made in Vietnam vươn ra toàn cầu từ bệ phóng Alibaba.com CoCreate 2025

13970 views
29-09-2025
Sự kiện Alibaba.com CoCreate 2025 tại Las Vegas đã làm nổi bật tiềm năng toàn cầu của sản phẩm “Made in Vietnam” trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo (AI).

Lazada ký hợp tác chiến lược với Gmarket, 20 triệu sản phẩm Hàn Quốc sẽ dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng Đông Nam Á

13992 views
29-09-2025
Hợp tác này thúc đẩy đà phát triển dựa trên thương hiệu của Lazada nhờ việc mở rộng danh mục sản phẩm chính hãng, chất lượng cao trên LazMall. Từ hôm nay, người tiêu dùng tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam có thể trực tiếp mua sắm sản phẩm Hàn Quốc ngay trên Lazada. Cùng đó, thỏa thuận đánh dấu bước tiến tiếp nối từ liên doanh chiến lược giữa Tập đoàn Shinsegae và Tập đoàn Alibaba.