Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết với chiến dịch Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc
4310 views
13-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Hết Mình Về Nhà - Tết Việt Khởi Sắc, Bia Việt, một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam, chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022.

Dự án sẽ được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn Tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Sinh ra để tôn vinh tinh thần dân tộc, một lòng đoàn kết của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt mong muốn góp phần hiện thực hóa ước vọng đoàn viên của người lao động xa quê dịp Tết này. Với tâm niệm đó, Bia Việt mang đến chuỗi Trạm Đoàn Viên cùng những hỗ trợ thiết thực để giúp hành trình về quê ăn Tết  bằng xe gắn máy của người Việt vơi bớt mệt mỏi, và an toàn hơn. Đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, Trạm Đoàn Viên Bia Việt còn giúp người dân chăm sóc người bạn đường quan trọng là chiếc xe máy với các dịch vụ bảo dưỡng ngay tại Trạm và một số địa điểm sửa xe dọc đường.    

   

Theo đó, từ ngày 17/1/2022 đến hết ngày 30/1/2022, Bia Việt sẽ bố trí tổng cộng 11 Trạm Đoàn Viên trên các trục đường chính xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trên hành trình về quê, Bia Việt sẽ hỗ trợ nước uống, khăn giấy miễn phí, đồng thời giới thiệu và thông báo chi tiết về hoạt động tại Trạm Đoàn Viên để người dân thuận tiện sắp xếp đường đi của mình. Cùng với đó, Bia Việt hợp tác với nhiều tiệm sửa xe và trạm xăng dầu tại địa phương nhằm hỗ trợ toàn diện cho mọi người xuyên suốt chặng đường về nhà.

Dừng chân tại Trạm Đoàn Viên, những người về quê bằng xe gắn máy còn được hỗ trợ thêm những phiếu ăn, phiếu xăng miễn phí, đồng thời được tham gia các trò chơi tương tác hấp dẫn sau một ngày dài di chuyển, và có cơ hội nhận lì xì và quà tặng từ Bia Việt.

Chia sẻ về chiến dịch Hết Mình Về Nhà- Tết Việt Khởi Sắc, đại diện nhãn hiệu Bia Việt, ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam cho biết: “2021 là một năm nhiều thử thách cho tất cả chúng ta, đặc biệt là với những người lao động xa nhà - những người phải xa gia đình cả năm để mưu sinh. Được về nhà sum họp khi Tết đến Xuân về là ước ao lớn nhất của nhiều người trong số này, nhưng năm nay về nhà ăn Tết có thể là một chuyến đi vất vả hơn các năm trước. Bia Việt hy vọng có thể chia sẻ phần nào những lo âu của người lao động về quê ăn Tết bằng xe gắn máy - bằng cách hỗ trợ để chuyến đi an toàn hơn, bớt cực nhọc hơn cho người về quê, và mọi người thật sự sẽ có một cái Tết đoàn viên cùng gia đình, sau một năm dài khó khăn vất vả”.

Chuỗi Trạm Đoàn Viên

Chương trình chuỗi Trạm Đoàn Viên Bia Việt nằm trong khuôn khổ chiến dịch Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc sẽ có những hoạt động cụ thể như sau:

  • Trạm Đoàn Viên đạt tiêu chuẩn 5K;
  • Hàng chục nghìn phiếu ăn miễn phí;
  • Hàng chục nghìn phiếu xăng miễn phí;
  • Dịch vụ bảo dưỡng xe máy hoàn toàn miễn phí: bơm lốp xe, vá xe, làm sạch bugi, làm sạch ống xả, vệ sinh lọc gió, thông tắc bình xăng;
  • Cơ hội nhận ngay các phần quà tết hấp dẫn từ Bia Việt khi tham gia các hoạt động giải trí từ nhãn hàng.

Danh sách chuỗi Trạm Đoàn Viên tại các tỉnh thành khắp Tổ quốc:

Từ Thành phố Hồ Chí Minh:

Chặng TP.HCM đi các tỉnh miền Trung: Trạm dừng chân Hưng Thịnh 3, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Chặng TP.HCM đi các tỉnh Tây Nguyên: Trạm dừng chân Phúc Lộc Thọ, Quốc lộ 14, Thôn 2, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Chặng TP.HCM đi các tỉnh miền Tây: Trạm dừng chân Tám Ri 1, Quốc Lộ 80, huyện Tân Hoà, tỉnh Vĩnh Long

Chặng TP.HCM đi tỉnh Đồng Nai & Bà Rịa - Vũng Tàu: Trạm dừng chân Long Thành 2, Quốc lộ 51 Phước Hưng, phường Phú Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Từ Hà Nội:

Chặng Hà Nội đi các tỉnh Đông Bắc (Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh): Trạm Đoàn Viên Hải Dương 559, Quốc lộ 5, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Chặng Hà Nội đi các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh: 3 Trạm Đoàn Viên trên Quốc lộ 1:

Trạm Đoàn Viên Yên Bình, Tam Điệp, Ninh Bình

Trạm Đoàn Viên Phủ Lý, Hà Nam

Trạm Đoàn Viên Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội

Chặng Hà Nội đi các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang: 3 Trạm Đoàn Viên trên Quốc lộ 2:

Trạm Đoàn Viên Đồng Văn, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Trạm Đoàn Viên Khu 4, Phù Ninh, Phú Thọ

Trạm Đoàn Viên Thị trấn Đoan Hùng, Phú Thọ

Hiểu hơn về Bia Việt

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 - 10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức.
Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.  

Hiểu hơn về HEINEKEN Việt Nam

Năm 2021 đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi là đối tác liên doanh với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Khởi đầu từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành sáu nhà máy với 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đã và đang tạo ra 182.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,9% vào tổng GDP quốc gia.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và Strongbow; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người yêu bia trên khắp Việt Nam như Bia Việt – nhãn hiệu mới nhất trong danh mục sản phẩm của chúng tôi.
Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Điều này thể hiện qua cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập. HEINEKEN Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong TOP 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam 6 năm liên tiếp (2016 – 2021). Hiện chúng tôi sử dụng 56% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế đến 99% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc truyền thông uống có trách nhiệm và giải quyết vấn đề lái xe sau khi uống rượu bia tại Việt Nam. Năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Heineken® 0.0 để đồng hành cùng những nỗ lực của chính phủ trong các hoạt động này.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Bia Việt - HEINEKEN Việt Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16233 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16355 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14566 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6581 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17376 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.