BAEMIN Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc
3783 views
05-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) BAEMIN, ứng dụng giao đồ ăn với độ phủ hàng đầu Việt Nam, vừa bổ nhiệm ông Jinwoo Song làm tân Tổng Giám đốc kể từ ngày 1/1/2022. Ông Jinwoo sẽ thay thế ông Kiwan Ihn, người sẽ đảm nhiệm vị trí mới là Giám Đốc Khu Vực của liên doanh Woowa DH Asia có trụ sở đặt tại Singapore.

Gia nhập BAEMIN vào tháng 4/2021 với vị trí Giám Đốc Chiến Lược Cấp Cao, ông Jinwoo đã nhanh chóng tích cực tham gia vào các dự án trọng tâm của BAEMIN, giúp công ty tăng trưởng lợi nhuận, phát triển mô hình kinh doanh mới và thắt chặt các mối quan hệ giữa BAEMIN với những đối tác liên quan.

Ông Jinwoo chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh và phấn khích khi được trở thành tân Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam tại thời điểm vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Việt Nam cũng như ngành công nghệ giao đồ ăn. Tôi gia nhập BAEMIN khi làn sóng COVID-19 lần thứ tư bắt đầu lan rộng. Tất cả các hoạt động vận hành của BAEMIN đều đứng trước những khó khăn to lớn và vai trò của những đối tác tài xế cùng hoạt động giao thức ăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết trong việc hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt các đợt giãn cách. Tôi thực sự xúc động khi chứng kiến những bên liên quan của BAEMIN bao gồm chính phủ, đối tác và khách hàng đã cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và kiên cường tại BAEMIN, tôi hy vọng có thể tạo nên những giá trị bền vững cho các bên liên quan, giúp kiến tạo và nuôi dưỡng hệ sinh thái ẩm thực ở Việt Nam”.

Với cương vị mới, ông Jinwoo sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển bền vững cho các hoạt động của BAEMIN tại Việt Nam, bao gồm giao thức ăn, BAEMIN Đi Chợ, Bếp nhà BAEMIN (BAEMIN Kitchen) và BAEMIN Studio. Ông Jinwoo cho biết: “Tôi biết rằng thị trường giao đồ ăn hiện tại vô cùng cạnh tranh và 2022 sẽ là một năm quan trọng mà BAEMIN cần tập trung vào vấn đề phát triển bền vững. BAEMIN có một DNA đặc trưng là tính Baeminess. “Hoàn hảo”, “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và “Vui vẻ” là những gì đại diện cho tính Baeminess. Đó cũng chính là chủ đề cho chiến lược chính yếu của BAEMIN trong năm 2022.

Ông Jinwoo cũng sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của BAEMIN trong việc cải thiện cuộc sống vật chất và tinh thần cho các đối tác tài xế, đồng thời thúc đẩy và hỗ trợ các đối tác nhà hàng để giúp họ tối ưu tiềm năng phát triển. Ông Jinwoo chia sẻ: “BAEMIN Việt Nam sẽ hợp tác với các đối tác chiến lược bao gồm chính quyền địa phương để thực hiện những dự án ý nghĩa nhằm giúp các đối tác của mình có được cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như tạo ra những giá trị chung cho xã hội”.

Trước khi nắm quyền điều hành BAEMIN Việt Nam, ông Jinwoo đã từng làm việc cho một Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc với vị trí Phó Chủ tịch. Trước đó, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở các doanh nghiệp trong và ngoài Hàn Quốc bao gồm Samsung Electronics EU và McKinsey & Company. Ông tốt nghiệp chương trình MBA của một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới ở Thụy Sĩ - IDM.

Hiện nay, BAEMIN đang là ứng dụng giao đồ ăn số 1 Việt Nam về độ phủ địa lý, có mặt tại khắp 21 thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, và gần đây nhất là Bắc Ninh, Phan Thiết, Thái Nguyên. Với kế hoạch tiếp tục cải tiến và mở rộng các dịch vụ mới, BAEMIN hy vọng sẽ phục vụ được nhiều người dùng hơn trên khắp Việt Nam và giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi.

Hiểu hơn về BAEMIN

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong mười ba thành viên của Woowa DH Asia. Woowa DH Asia là liên doanh giữa Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: BAEMIN - Woowa Brothers Viet Nam
RELATED NEWS

LG Electronics: Nhà máy linh kiện ô tô tại Hải Phòng đạt chứng nhận an ninh mạng hàng đầu thế giới

13191 views
20-08-2025
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên “xe định nghĩa bằng phần mềm” (Software-Defined Vehicle – SDV), LG Electronics một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong khi nhà máy sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của hãng tại Hải Phòng vừa chính thức được TÜV Rheinland trao chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng (Cyber Security Management System – CSMS) Cấp độ 3. Đây là chứng nhận cao cấp nhất hiện nay trong lĩnh vực quản lý an ninh mạng cho toàn bộ vòng đời sản phẩm, từ phát triển, sản xuất, vận hành đến quản lý sau bán hàng.

Thành phố Hồ Chí Minh khánh thành Rạp Xiếc và Biểu diễn đa năng Phú Thọ

13328 views
19-08-2025
Dự án Xây dựng Rạp Xiếc và Biểu diễn đa năng Phú Thọ vừa là nơi tổ chức biểu diễn xiếc, các loại hình nghệ thuật đặc sắc, vừa là trung tâm đào tạo biểu diễn nghệ thuật,...

Đồng hành cùng thế hệ trẻ, bắt nhịp xu hướng mới từ thương hiệu 45 năm Thiên Long

13438 views
19-08-2025
Thiên Long bước vào mùa tựu trường 2025 với nhiều điểm mới – từ diện mạo thương hiệu, loạt sản phẩm sáng tạo cho đến trải nghiệm mua sắm hiện đại – nhằm tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng học tập cho thế hệ Gen Z.

Emirates SkyCargo củng cố các hành lang vận chuyển hàng hóa, tăng cường khẳ năng kết nối toàn cầu của Việt Nam

13242 views
19-08-2025
Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng với các dịch vụ vận tải hàng hóa chuyên dụng, với 13.873 tấn hàng hóa tổng hợp đã được vận chuyển trong năm 2024-2025. Cùng phi đội 44 máy bay vận tải hàng hóa, 13 chuyến bay thuê bao và 311 chuyến bay chở khách, Emirates cung cấp công suất hơn 21.000 tấn hàng hóa mỗi tuần tới 25 cửa ngõ trên khắp Đông Á và Đông Nam Á.

Tầm nhìn phát triển bền vững của SABECO ghi dấu tại Vietfood & Propack 2025

13446 views
19-08-2025
Tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025 vừa qua, SABECO mang đến một không gian trải nghiệm cởi mở, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia. Cùng với đó, thông qua khu vực trưng bày và các hoạt động bên lề như workshop hội thảo chuyên đề, doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh một thương hiệu Việt hiện đại, chuyên nghiệp, với định hướng phát triển bền vững rõ ràng.