BAEMIN Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc
3796 views
05-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) BAEMIN, ứng dụng giao đồ ăn với độ phủ hàng đầu Việt Nam, vừa bổ nhiệm ông Jinwoo Song làm tân Tổng Giám đốc kể từ ngày 1/1/2022. Ông Jinwoo sẽ thay thế ông Kiwan Ihn, người sẽ đảm nhiệm vị trí mới là Giám Đốc Khu Vực của liên doanh Woowa DH Asia có trụ sở đặt tại Singapore.

Gia nhập BAEMIN vào tháng 4/2021 với vị trí Giám Đốc Chiến Lược Cấp Cao, ông Jinwoo đã nhanh chóng tích cực tham gia vào các dự án trọng tâm của BAEMIN, giúp công ty tăng trưởng lợi nhuận, phát triển mô hình kinh doanh mới và thắt chặt các mối quan hệ giữa BAEMIN với những đối tác liên quan.

Ông Jinwoo chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh và phấn khích khi được trở thành tân Tổng Giám đốc của BAEMIN Việt Nam tại thời điểm vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của Việt Nam cũng như ngành công nghệ giao đồ ăn. Tôi gia nhập BAEMIN khi làn sóng COVID-19 lần thứ tư bắt đầu lan rộng. Tất cả các hoạt động vận hành của BAEMIN đều đứng trước những khó khăn to lớn và vai trò của những đối tác tài xế cùng hoạt động giao thức ăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết trong việc hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt các đợt giãn cách. Tôi thực sự xúc động khi chứng kiến những bên liên quan của BAEMIN bao gồm chính phủ, đối tác và khách hàng đã cùng chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và kiên cường tại BAEMIN, tôi hy vọng có thể tạo nên những giá trị bền vững cho các bên liên quan, giúp kiến tạo và nuôi dưỡng hệ sinh thái ẩm thực ở Việt Nam”.

Với cương vị mới, ông Jinwoo sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển bền vững cho các hoạt động của BAEMIN tại Việt Nam, bao gồm giao thức ăn, BAEMIN Đi Chợ, Bếp nhà BAEMIN (BAEMIN Kitchen) và BAEMIN Studio. Ông Jinwoo cho biết: “Tôi biết rằng thị trường giao đồ ăn hiện tại vô cùng cạnh tranh và 2022 sẽ là một năm quan trọng mà BAEMIN cần tập trung vào vấn đề phát triển bền vững. BAEMIN có một DNA đặc trưng là tính Baeminess. “Hoàn hảo”, “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và “Vui vẻ” là những gì đại diện cho tính Baeminess. Đó cũng chính là chủ đề cho chiến lược chính yếu của BAEMIN trong năm 2022.

Ông Jinwoo cũng sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của BAEMIN trong việc cải thiện cuộc sống vật chất và tinh thần cho các đối tác tài xế, đồng thời thúc đẩy và hỗ trợ các đối tác nhà hàng để giúp họ tối ưu tiềm năng phát triển. Ông Jinwoo chia sẻ: “BAEMIN Việt Nam sẽ hợp tác với các đối tác chiến lược bao gồm chính quyền địa phương để thực hiện những dự án ý nghĩa nhằm giúp các đối tác của mình có được cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như tạo ra những giá trị chung cho xã hội”.

Trước khi nắm quyền điều hành BAEMIN Việt Nam, ông Jinwoo đã từng làm việc cho một Quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc với vị trí Phó Chủ tịch. Trước đó, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở các doanh nghiệp trong và ngoài Hàn Quốc bao gồm Samsung Electronics EU và McKinsey & Company. Ông tốt nghiệp chương trình MBA của một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới ở Thụy Sĩ - IDM.

Hiện nay, BAEMIN đang là ứng dụng giao đồ ăn số 1 Việt Nam về độ phủ địa lý, có mặt tại khắp 21 thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, và gần đây nhất là Bắc Ninh, Phan Thiết, Thái Nguyên. Với kế hoạch tiếp tục cải tiến và mở rộng các dịch vụ mới, BAEMIN hy vọng sẽ phục vụ được nhiều người dùng hơn trên khắp Việt Nam và giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi.

Hiểu hơn về BAEMIN

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong mười ba thành viên của Woowa DH Asia. Woowa DH Asia là liên doanh giữa Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: BAEMIN - Woowa Brothers Viet Nam
RELATED NEWS

Thành phố Hồ Chí Minh: Tăng cường kiểm tra, xử lý hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng

13487 views
19-11-2025
Từ nay đến cuối năm 2025, gắn với công tác chuẩn bị nguồn hàng hóa phục vụ Tết Bính Ngọ 2026, Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường và bảo đảm môi trường kinh doanh lành mạnh, minh bạch.

Cà Mau giới thiệu tiềm năng, thu hút nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh

13684 views
18-11-2025
Tại hội nghị diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo tỉnh Cà Mau nhấn mạnh quyết tâm đưa tỉnh trở thành cực tăng trưởng mới của Đồng bằng sông Cửu Long, đồng hành cùng doanh nghiệp và mời gọi nhà đầu tư khai thác hiệu quả các thế mạnh địa phương.

Khép lại chuỗi Hành trình di sản tại Hà Nội, SABECO hoàn thành sứ mệnh lan tỏa giá trị di sản 150 năm

13895 views
16-11-2025
Sau hơn hai tháng triển khai, chuỗi hoạt động “Hành Trình Di Sản” do Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khép lại tại Thủ đô Hà Nội – chặng dừng chân cuối cùng trong hành trình kết nối từ Nam ra Bắc. Trong hai ngày 15/11 và 16/11, hoạt động đã mang đến cho người dân địa phương trải nghiệm tham quan city tour thú vị, đồng thời lan tỏa tinh thần sẻ chia và đoàn kết qua hoạt động cộng đồng nhân văn hướng đến các khu vực chịu ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới đồng tổ chức Diễn đàn Kinh tế Mùa thu năm 2025 tại TP.HCM

14005 views
14-11-2025
Từ các phiên đối thoại cấp cao về sản xuất thông minh, logistics xanh, chính quyền số cho đến Tuyên bố chung với Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025 được TP.HCM xác định như một “bước ngoặt phát triển” trong chiến lược chuyển đổi kép xanh – số. Với hơn 500 lãnh đạo, chuyên gia và tập đoàn quốc tế tham dự, sự kiện trở thành nơi thành phố trình bày mô hình tăng trưởng mới dựa trên tri thức, công nghệ và phát triển bền vững.

SIUF & CBME Vietnam 2025: Cơ hội Việt Nam trở thành trung tâm mới của chuỗi giá trị tiêu dùng châu Á

14076 views
13-11-2025
Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á – SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 – vừa chính thức khai mạc sáng 13/11/2025 tại SECC (TP.HCM), quy tụ hơn 400 thương hiệu và nhà sản xuất từ 20 quốc gia. Không chỉ là sự kiện thương mại, đây còn là tuyên ngôn về vị thế mới của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu: từ trung tâm sản xuất dệt may đến thị trường tiêu dùng chiến lược của Đông Nam Á.