BAEMIN tổ chức chiến dịch Trăng tròn tri ân người tiêu dùng nhân dịp tết Trung thu năm 2022
3517 views
12-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.cn) Chiến dịch Trăng tròn đón niềm vui là một trong những sáng kiến mà BAEMIN triển khai nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 với mong muốn tri ân người dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên và hỗ trợ những đối tượng yếu thế trong cộng đồng.

Chiến dịch bao gồm các hoạt động đồng hành cùng Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Đại học Fulbright Việt Nam, Đoàn Thanh niên Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh và làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em nhỏ, đồng thời chăm lo, hỗ trợ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, BAEMIN đã đồng hành cùng Hội đồng Đội Trung ương để trao tặng những suất học bổng ý nghĩa vào tối ngày 7/9. Bên cạnh đó, ứng dụng BAEMIN còn phối hợp cùng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam để trao tặng những mã giảm giá với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Các mã giảm giá đặc biệt còn được trao đến tay các tân sinh viên của trường Đại học Fulbright Việt Nam thay cho lời động viên và chúc mừng của BAEMIN đến các tân sinh viên.

Vào tối ngày 8/9 vừa qua, đại diện ứng dụng BAEMIN cùng Đoàn Thanh niên Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh cũng đã ghé thăm và trao tặng những phần học bổng khích lệ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Mái Ấm Hoa Sen, thị trấn Hóc Môn và khu vực lân cận.

Đặc biệt, năm 2022 đánh dấu năm thứ hai ứng dụng BAEMIN đồng hành cùng các em nhỏ cơ nhỡ từ làng trẻ em SOS Gò Vấp để tổ chức chương trình đấu giá tranh nội bộ "Họa Sắc Đêm Trăng". Trong chương trình này, các em nhỏ lần lượt vẽ tranh theo chủ đề Trung thu và trình bày ý nghĩa bức tranh của mình. Sau đó, những bức tranh tiêu biểu được lựa chọn để bán đấu giá cho nhân viên nhằm mục đích gây quỹ. Vào dịp Trung thu năm 2021 vừa rồi, chương trình đã gây quỹ được hơn 40 triệu đồng cho các em nhỏ ở làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm, ông Jinwoo nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp trong việc chung tay bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và san sẻ trách nhiệm cộng đồng. “Việc bảo vệ quyền lợi cũng như tri ân người tiêu dùng và hỗ trợ các nhóm đối tượng yếu thế mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của cả xã hội. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng các tổ chức chính trị xã hội và các tổ chức phi chính phủ để mang lại niềm vui cho nhóm đối tượng là trẻ em, học sinh, sinh viên nhân dịp Trung thu này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực đồng hành cùng các bên liên quan để triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho người tiêu dùng và các nhóm đối tượng yếu thế khác”, ông Jinwoo cho biết.

Cũng tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đánh giá cao các sáng kiến của doanh nghiệp và có những chia sẻ về tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế.

Với sứ mệnh giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn, BAEMIN cam kết sẽ tiếp tục triển khai những chương trình ý nghĩa, tăng cường các mối quan hệ hợp tác toàn diện với các bên liên quan để hiện thực hóa sứ mệnh này.

Hiểu hơn về BAEMIN

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong mười ba thành viên liên doanh giữa Woowa Brothers - công ty giao đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng BAEMIN đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Woowa Brothers Viet Nam
RELATED NEWS

Thành phố Hồ Chí Minh khánh thành Rạp Xiếc và Biểu diễn đa năng Phú Thọ

13314 views
19-08-2025
Dự án Xây dựng Rạp Xiếc và Biểu diễn đa năng Phú Thọ vừa là nơi tổ chức biểu diễn xiếc, các loại hình nghệ thuật đặc sắc, vừa là trung tâm đào tạo biểu diễn nghệ thuật,...

Đồng hành cùng thế hệ trẻ, bắt nhịp xu hướng mới từ thương hiệu 45 năm Thiên Long

13423 views
19-08-2025
Thiên Long bước vào mùa tựu trường 2025 với nhiều điểm mới – từ diện mạo thương hiệu, loạt sản phẩm sáng tạo cho đến trải nghiệm mua sắm hiện đại – nhằm tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng học tập cho thế hệ Gen Z.

Emirates SkyCargo củng cố các hành lang vận chuyển hàng hóa, tăng cường khẳ năng kết nối toàn cầu của Việt Nam

13223 views
19-08-2025
Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng với các dịch vụ vận tải hàng hóa chuyên dụng, với 13.873 tấn hàng hóa tổng hợp đã được vận chuyển trong năm 2024-2025. Cùng phi đội 44 máy bay vận tải hàng hóa, 13 chuyến bay thuê bao và 311 chuyến bay chở khách, Emirates cung cấp công suất hơn 21.000 tấn hàng hóa mỗi tuần tới 25 cửa ngõ trên khắp Đông Á và Đông Nam Á.

Tầm nhìn phát triển bền vững của SABECO ghi dấu tại Vietfood & Propack 2025

13436 views
19-08-2025
Tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025 vừa qua, SABECO mang đến một không gian trải nghiệm cởi mở, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia. Cùng với đó, thông qua khu vực trưng bày và các hoạt động bên lề như workshop hội thảo chuyên đề, doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh một thương hiệu Việt hiện đại, chuyên nghiệp, với định hướng phát triển bền vững rõ ràng.

Eurowindow Nha Trang bị xử phạt vì vi phạm công bố thông tin trái phiếu

13273 views
18-08-2025
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang số tiền 85 triệu đồng.