VCRE ký kết hợp tác cùng Nobu Hospitality, mang thương hiệu đầu tiên về Việt Nam tại Đà Nẵng
19805 views
28-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) VCRE hợp tác cùng Nobu Hospitality với kỳ vọng sẽ nâng tầm trải nghiệm hoàn mỹ trong dịch vụ nhà hàng khách sạn và phong cách sống tại Việt Nam. Việc hợp tác với Nobu, ‘ngọc trai đen’ trứ danh trong phân khúc nhà hàng - khách sạn dành cho giới tinh hoa trên thế giới, là cột mốc hiện thực hóa định hướng mang dấu ấn phong cách sống cá nhân một cách nghệ thuật vào bất động sản của VCRE. 

Công ty Bất động sản Bản Việt (VCRE) và Nobu Hospitality (Nobu), biểu tượng toàn cầu về phong cách sống sang trọng, chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm phát triển các dự án nhà hàng, khách sạn và căn hộ tại Việt Nam vào ngày 25/4/2023 vừa qua. Không chỉ dừng lại ở những công trình đẳng cấp, sự cộng hưởng của hai thương hiệu là tiền đề cho trải nghiệm sống khác biệt dành cho những thế hệ tiên phong dẫn đầu xu hướng thời thượng tại Việt Nam. Đồng thời, những dự án trong tương lai sẽ mang đến không gian sống đầy sáng tạo, kết hợp những nét đặc trưng của thương hiệu Nobu cùng tinh hoa nghệ thuật sống của địa phương.

Cột mốc đánh dấu biểu tượng phong cách sống toàn cầu mở rộng đến Việt Nam

Định hình trở thành nhà phát triển bất động sản phong cách sống khơi nguồn cảm hứng, VCRE tin rằng, hơn cả một dự án bất động sản, mỗi không gian đều đòi hỏi tính nghệ thuật, mang dấu ấn phong cách sống của từng chủ nhân thông qua sự tâm huyết và tỉ mỉ từ giai đoạn phát triển đến khi bàn giao.

Việc hợp tác với Nobu, ‘ngọc trai đen’ trứ danh trong phân khúc nhà hàng - khách sạn dành cho giới tinh hoa trên thế giới, là cột mốc hiện thực hóa định hướng của VCRE. Dự án Khách sạn, Nhà hàng và Căn hộ mang thương hiệu Nobu đầu tiên tại Đà Nẵng, Việt Nam chính là thành quả đến từ sự đồng điệu của hai thương hiệu có cùng tầm nhìn hướng đến sự hoàn mỹ, kiến tạo cộng đồng sống đẳng cấp với những trải nghiệm thật sự vượt trội.

Nobu với xuất phát điểm là một nhà hàng tại New York, sau 3 thập kỷ, qua bàn tay nhào nặn của huyền thoại trong giới đầu bếp - Nobuyuki Matsuhisa, góc nhìn đầy chiến lược của Robert de Niro và Meir Teper, đã trở thành một biểu tượng quốc tế với chuỗi hơn 60 nhà hàng, khách sạn và căn hộ danh tiếng. Cái bắt tay cùng VCRE tại thị trường Việt Nam cũng đánh dấu sự mở rộng của biểu tượng phong cách sống toàn cầu này tại khu vực Đông Nam Á, hứa hẹn mở ra một hừng đông mới cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam với dự án hợp tác đầu tiên đầy tiềm năng Khách sạn, Nhà hàng và Căn hộ Nobu Đà Nẵng.

Ông Trevor Horwell, Tổng giám đốc điều hành của Nobu Hospitality cho biết: “Thật vinh hạnh khi người đồng hành cùng Nobu trên trang hành trình phát triển tại khu vực Đông Nam Á là VCRE - đối tác chiến lược có chung lý tưởng kinh doanh. Chúng tôi đang gấp rút triển khai nền móng vững chắc để tạo ra điểm chạm ‘độc bản’, nơi chứa đựng tinh hoa và cam kết của cả hai. Đà Nẵng thừa hưởng đặc quyền thiên nhiên, sở hữu những bãi biển quyến rũ không thua kém bất kì ‘thủ phủ’ du lịch nào trên thế giới. Cùng với kinh nghiệm và sự giúp sức từ VCRE, chúng tôi kỳ vọng sẽ lan tỏa niềm đam mê đối với ẩm thực, nhà hàng và khách sạn cao cấp đến các khách hàng tương lai tại Việt Nam.”

Thành quả đến từ sự đồng điệu của hai thương hiệu hướng đến sự hoàn mỹ, kiến tạo cộng đồng sống đẳng cấp với những trải nghiệm vượt trội

Tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê, một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, và giao lộ ‘vàng’ của cung đường Võ Nguyên Giáp và đường Võ Văn Kiệt, dự án Khách sạn, Nhà hàng và Căn hộ Nobu Đà Nẵng là một khu phức hợp gồm căn hộ, khách sạn, các dịch vụ F&B, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng. Đặc biệt tại đây, nhà hàng Nobu nổi tiếng thế giới, nơi tinh hoa ẩm thực Nhật Bản được nâng tầm cùng hương vị phóng khoáng từ Nam Mỹ sẽ được đưa vào vận hành. Nhà hàng độc đáo với “ẩm thực phong cách Nobu” này chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sức hấp dẫn, thu hút du khách quốc tế và nội địa. Khu vực khách sạn với công suất 206 phòng, trong đó có 18 phòng suite sang trọng; không gian tổ chức hội nghị và sự kiện đẳng cấp, 253 căn hộ cao cấp do Nobu quản lý, đây chính là không gian định hình phong cách sống đầy cảm hứng được VCRE đầu tư xây dựng để trở thành “ngôi nhà thứ 2” cho các khách hàng tương lai, mang trong mình trọn vẹn tinh thần và cam kết của hai thương hiệu.

“Mong muốn tạo nên phong cách sống độc bản và những trải nghiệm đáng giá nhất, VCRE rất vinh hạnh khi được hợp tác cùng Nobu Hospitality để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược của mình. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và sức ảnh hưởng đã được chứng minh tại chuỗi nhà hàng - khách sạn trên 5 châu lục, Nobu và VCRE sẽ kiến tạo nên những không gian đầy cảm hứng, làm giàu thêm trải nghiệm sống của khách hàng. Là một doanh nghiệp Việt, VCRE tin chắc rằng với sự cộng hưởng cùng thương hiệu tầm cỡ quốc tế có chung tầm nhìn, VCRE có thể góp phần vào bức tranh đầu tư chung của đất nước, đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng và năng động bậc nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.” Ông Võ Thành Lâm, Tổng giám đốc của Bất động sản Bản Việt, nhận định tại buổi lễ ký kết.

Công ty Bất động sản Bản Việt thành lập vào năm 2012, Viet Capital Real Estate thuộc Phoenix Holdings. Phoenix Holdings quản lý một loạt các doanh nghiệp đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, ngoài Viet Capital Real Estate, còn có thêm Viet Capital Bank, Viet Capital Asset Management, Viet Capital Securities (Mã chứng khoán: VCI) và một số đơn vị khác. Đây là công ty tập trung vào đầu tư, sở hữu và vận hành các danh mục đầu tư trên nhiều lĩnh vực như dịch vụ tài chính và ngân hàng, công nghệ, tiêu dùng và bán lẻ, F&B, truyền thông & giải trí, giáo dục và chăm sóc sức khỏe…
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: VCRE
RELATED NEWS

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13292 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

14876 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.

Đồng hành Love for Vietnam – Act for climate, LocknLock lan toả sống xanh bền vững

13953 views
01-10-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu khẳng định cam kết phát triển bền vững khi đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa “Love for Vietnam – Act for Climate” tại Hà Nội vào ngày 27/9 vừa qua.

Sản phẩm Made in Vietnam vươn ra toàn cầu từ bệ phóng Alibaba.com CoCreate 2025

13970 views
29-09-2025
Sự kiện Alibaba.com CoCreate 2025 tại Las Vegas đã làm nổi bật tiềm năng toàn cầu của sản phẩm “Made in Vietnam” trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo (AI).

Lazada ký hợp tác chiến lược với Gmarket, 20 triệu sản phẩm Hàn Quốc sẽ dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng Đông Nam Á

13992 views
29-09-2025
Hợp tác này thúc đẩy đà phát triển dựa trên thương hiệu của Lazada nhờ việc mở rộng danh mục sản phẩm chính hãng, chất lượng cao trên LazMall. Từ hôm nay, người tiêu dùng tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam có thể trực tiếp mua sắm sản phẩm Hàn Quốc ngay trên Lazada. Cùng đó, thỏa thuận đánh dấu bước tiến tiếp nối từ liên doanh chiến lược giữa Tập đoàn Shinsegae và Tập đoàn Alibaba.