UNIQLO tiếp tục kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại AEON MALL Tân Phú trong mùa Xuân Hè 2023
8873 views
05-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố về việc khai trương cửa hàng bán lẻ tiếp theo, cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON. Tọa lạc tại một trong những khu phức hợp thương mại “một điểm đến” (one-stop) đầu tiên ở Việt Nam, cửa hàng bán lẻ thứ 17 là sự bổ sung vào mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 16 cửa hàng trên khắp cả nước cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, tiếp theo việc ra mắt cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA mới đây. Cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch dài hạn của UNIQLO nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại Việt Nam.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON trong thời gian sắp tới, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Với nhu cầu cao của khách hàng dành cho những sản phẩm LifeWear chất lượng của UNIQLO trong hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của cửa hàng bán lẻ thứ 17 này tại một trong những khu vực dân cư có tốc độ phát triển nhanh nhất của thành phố.”

Tọa lạc tại khu vực cư dân mới phát triển với mật độ dân số đông nhất nhì của thành phố, cửa hàng UNIQLO AEON MALL TÂN PHÚ CELADON sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.600 mét vuông. Với hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của nhóm khách hàng sinh sống tại quận Tân Phú và các khu vực lân cận, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ, và các gia đình hiện đại.

LifeWear là dòng trang phục giúp cuộc sống mỗi người trở nên tốt đẹp hơn. Đó là những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, tinh tế trong từng chi tiết, được thiết kế với sự thấu hiểu về nhu cầu từ cuộc sống hàng ngày và không ngừng được cải tiến.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

13734 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13593 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

13614 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada từ POP MART với trải nghiệm “xé túi mù”

13831 views
25-06-2025
Thông qua hợp tác chiến lược với Lazada, POP MART đang tạo ra những cách thức mới để gia tăng sự thích thú cho cộng đồng người sưu tầm Đông Nam Á với những “túi mù” hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu dành cho người hâm mộ.

Giờ vàng – Giá sốc cùng VISSAN, mua sắm thông minh, an tâm từng bữa cơm

14169 views
21-06-2025
VISSAN khởi động chương trình khuyến mãi “Giờ vàng – Giá sốc” từ ngày 17/6 đến 12/7/2025 tại toàn bộ hệ thống SATRAMART và SATRAFOOD, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, tinh tế cho người nội trợ hiện đại.