Tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 với chất lượng âm thanh cao, khả năng chống ồn thích ứng và độ thoải mái khi đeo lâu
4187 views
22-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Lớp vỏ ngoài được thiết kế và chế tạo bằng những vật liệu cao cấp hàng đầu với khả năng gia công vô cùng chính xác, mẫu tai nghe nhét tai này đem đến hàng loạt các công nghệ và tính năng có thể nâng tầm trải nghiệm nghe của người dùng lên một tầm cao mới.

Frank Foppe, Giám đốc sản phẩm dòng tai nghe Sennheiser True Wireless, cho biết: "Dòng sản phẩm MOMENTUM của chúng tôi sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống tốt đẹp là tái định nghĩa lại ranh giới của những điều (mà tai nghe không dây – ND) có thể làm được. Mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được chế tạo ra trên nền tảng kế thừa những tính năng mạnh mẽ. Với các tính năng như Sennheiser Signature Sound, công nghệ TrueResponse, tính năng chống ồn thích ứng thế hệ mới và cũng như vừa vặn với tai hơn, mẫu tai nghe này chắc chắn sẽ là người thừa kế tuyệt vời cho dòng sản phẩm MOMENTUM".

Trải nghiệm chất âm tối thượng

Giống như sản phẩm tiền nhiệm của mình, mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 đem đến một chất âm vượt trội nhờ vào màng loa True Response của Sennheiser. Dựa trên màng loa dynamic 7mm được sản xuất tại Đức, mẫu tai nghe này tái tạo lại được âm thanh nổi với dải âm bass xuống sâu, dải mid tự nhiên và dải âm cao chi tiết. Tính năng Cá nhân hóa chất âm (Sound Personalization) hoàn toàn mới đem đến một trải nghiệm âm thanh được tăng cường thông qua những bài thử nghiệm khả năng nghe để thiết lập ra chất âm hoàn hảo cho mỗi người nghe. Ngoài ra, phần mềm Smart Control App cũng đem đến các tùy chọn thiết lập sẵn và một bộ cân âm (equalizer) để tạo ra chất âm hoàn toàn phù hợp ý thích người dùng.

Bởi mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được tạo ra cho các mục đích sử dụng hàng ngày, đặc biệt là khi đang di chuyển, Sennheiser đã đặc biệt cải thiện tai nghe với tính năng Chống ồn thích ứng (Adaptive Noise Cancellation). Đây là tính năng có thể tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh bạn. Hệ thống xử lý trong tai nghe liên tục theo dõi tiếng ồn môi trường xung quanh để có thể lọc bỏ chúng theo thời gian thực. Người dùng cần biết được các thông tin tiếng động xung quanh, chẳng hạn như như tiếng nhắc nhở giờ tàu, có thể ngưng chức năng chống ồn chỉ với một hành động chạm nhẹ, hay chuyển sang chế độ xuyên âm.

Để có thể đồng bộ tốt nhất giữa âm thanh và các nội dung hình ảnh, mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 cũng hỗ trợ nhiều dạng codec âm thanh như AAC, SBC và aptX™ Adaptive. Đây là codec có thể giảm thiểu độ trễ đến mức tối đa. Thêm vào đó, mỗi bên tai nghe sở hữu đến ba microphone đem đến chất âm trong trẻo cho các cuộc gọi điện thoại, dễ dàng cho người dùng tham gia vào các cuộc gọi điện qua video theo một cách trơn tru nhất. Điều khiển cảm ứng trực quan của mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 có thể được tùy biến theo ý thích, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh và gọi trợ lý ảo bằng giọng nói.

Thiết kế vượt trội & Cực kỳ thoải mái

Là sản phẩm giành chiến thắng trong giải thưởng thiết kế thường niên Red Dot Design Award 2022, thiết kế mới của mẫu tai nghe sở hữu phong cách đẹp mắt, thiết kế công thái học đậm chất viễn tưởng đem đến sự thoải mái và vừa vặn lâu dài khi sử dụng. Mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 cũng được tặng kèm một vài đệm tai bằng silicone với kích thước khác nhau được thiết kế để vừa với nhiều dạng tai cả về hình dạng lẫn kích thước. Nhờ vào lớp vỏ có khả năng chống tạt nước đạt chuẩn IPX4, mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được chế tạo cho những chuyến hành. Dù cho bạn phải chạy dưới trời mưa, hay căng mình với những bài tập thể lực, mẫu tai nghe nhét tai thế hệ mới của Sennheiser vẫn đem tới trải nghiệm nghe hàng đầu ngay cả trong những điều kiện bất lợi nhất.

Dù cho người dùng sử dụng ở bất kỳ nơi nào, mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 sở hữu thời lượng pin lên đến 7 giờ, có thể mở rộng ra đến 28 giờ khi sử dụng cùng với vỏ sạc. Điều này có nghĩa là người dùng không còn phải lo lắng tìm kiếm chỗ cắm sạc. Và cũng bởi vì bộ vỏ tai nghe cũng được tích hợp tính năng sạc không dây nên việc sạc lại pin cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Giá bán và thời gian ra mắt: Mẫu tai nghe Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 đã được bán từ hôm nay 22/6/2022 với mức giá bán lẻ đề xuất là 6.999.000 đồng cùng ba tùy chọn màu bao gồm màu đen, màu trắng và màu xám chì.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Sennheiser
RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

16348 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

HP giới thiệu loạt sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tại Ngày Hội HP Việt Nam 2024

17430 views
04-04-2024
Tại “Ngày Hội HP Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/4, HP đã công bố chiến lược nghiên cứu phát triển tí tuệ nhân tạo (AI) , đồng thời giới thiệu danh mục sản phẩm tích hợp AI mới với những cải tiến đột phá, nâng cao hiệu suất công việc và trải nghiệm cá nhân hóa.

Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI tại sự kiện ra mắt toàn cầu Welcome to BESPOKE AI

18308 views
04-04-2024
Trong vòng 24 giờ, ba sự kiện được tổ chức tại các thành phố Seoul, Paris, New York nhằm giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới cho từng thị trường. Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của hãng này BESPOKE AI, trong đó có combo máy giặt-máy sấy, tủ lạnh và máy hút bụi, trang bị công nghệ AI tiên tiến, kết nối liền mạch.

Hợp tác với 5 ngân hàng, Garmin Pay mang đến trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng

18090 views
01-04-2024
Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

21223 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.