Sennheiser ra mắt tai nghe ACCENTUM Wireless với chất âm và sức bền chơi nhạc theo cách riêng của bạn
8794 views
02-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Dòng tai nghe hoàn toàn mới Sennheiser ACCENTUM Wireless đem đến những tính năng vượt trội và chất âm đẳng cấp thế giới với mức giá vô cùng ấn tượng. 

Christian Ern, Giám đốc sản phẩm chính của Sennheiser cho biết: “ACCENTUM Wireless được phát triển để vượt trội mọi đối thủ trong tầm giá cũng như chia sẻ nhiều tính chất chủ yếu đáng được mong đợi của dòng sản phẩm đạt nhiều giải thưởng MOMENTUM 4. Người dùng sẽ nhận được chất âm đáng kinh ngạc của Sennheiser mà không phải hy sinh bất kỳ yếu tố nào từ thời lượng pin đến sự tự do của tai nghe không dây cho phép bạn tận hưởng cả ngày dài.”

Âm nhạc cho cuộc sống

Sở hữu chất âm vô cùng cuốn hút và khả năng khử ồn ấn tượng của công nghệ Hybrid Active Noise Canceling, mẫu tai nghe ACCENTUM Wireless chắc chắn là lựa chọn của người dùng ưu tiên tìm kiếm chất lượng âm thanh trên một mẫu tai nghe không dây. Màng loa 37mm dynamic được tinh chỉnh để đem đến trải nghiệm âm thanh thú vị với màn trình diễn dải âm trầm vượt trội và độ trong trẻo chưa từng có. Thêm vào đó, chất âm cũng được tinh chỉnh tối ưu khi kết hợp với tính năng ANC, làm giảng đáng kể tiếng ồn đến từ bên ngoài thông qua khả năng chống ồn thụ động và microphone tích hợp thu các dải âm cao và âm trầm để triệt tiêu.

ACCENTUM giúp bạn luôn kiểm soát được nhờ sử dụng Bluetooth® 5.2 và khả năng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc đem đến cho người dùng nhiều cách hơn bao giờ hết để tận hưởng các nội dung. Với chất lượng âm thanh vượt trội, ACCENTUM hỗ trợ bộ mã aptX™ HD, đủ sức cạnh tranh về chất âm với các tai nghe có dây nhờ vào chất lượng đầu ra ấn tượng và kết nối không dây vững chắc và ổn định. Hai bộ mã AAC và SBC cũng được tích hợp sẵn trên tai nghe, giúp bạn hoàn hảo thể nghiệm hay khám phá các album mới ra mắt trên bất kỳ thiết bị âm thanh nào có kết nối Bluetooth.

Thời lượng pin dài lâu

Ngoài thời lượng pin lâu dài lên đến 50 giờ sau mỗi lần sạc, ACCENTUM còn có thể “sạc nhanh” lên đến 5 giờ sử dụng hoặc hơn nữa chỉ với 10 phút sạc — chỉ mất thời gian ngang với việc thức dậy và làm một tách cà phê. Cáp USB-C kèm theo có thể chuyển đổi tai nghe từ không dây trở thành tai nghe có dây khi sử dụng với các thiết bị không có sẵn hay không được trang bị Bluetooth; bạn chỉ cần đơn giản cắm cáp USB vào các thiết bị tương thích để sử dụng ACCENTUM như một thiết bị âm thanh và sử dụng để nghe các nội dung hay dùng trò chuyện. Thời lượng pin dài cũng đem đến thêm lợi ích khác là bạn có thể sử dụng pin dài hơn trước khi pin bị chai, giảm thiểu rác thải điện tử khi sử dụng.

Gọi điện dễ dàng

ACCENTUM được trang bị linh kiện không chỉ để nghe, mà với hai microphone và tính năng giảm thiểu tiếng ồn do gió cũng giúp các cuộc gọi diễn ra dễ dàng. Bộ điều chỉnh âm với khả năng xử lý tín hiệu tiên tiến đem đến các cuộc trò chuyện tự nhiên và không khiến người dùng mệt mỏi, đồng thời giảm thiểu các tiếng ồn đến từ bên ngoài. Tính năng kết nối đa thiết bị có thể chuyển đổi mượt mà giữa các kết nối không dây từ thiết bị Bluetooth này đến thiết bị khác mà không cần phải kết nối lại với thiết bị—chẳng hạn như đem lại tiện ích cho người dùng thường xuyên phải nghe các cuộc gọi VoIP trên máy tính nhưng vẫn stream các podcast trên điện thoại giữa các buổi họp.

Smart Control

Tính năng Điều khiển tích hợp trên ACCENTUM thể hiện trực quan, tất cả nhờ vào bộ khung chỉ 4 nút đơn giản hoá và tuỳ chọn điều khiển qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại thông minh. Ưng dụng Smart Control tăng cường trải nghiệm của người dùng với tai nghe bằng giao diện đơn giản để điều khiển từ kết nối Bluetooth đến các tính năng để thử nghiệm với 5 bộ EQ để tăng cường chất âm đều đơn giản nằm gọn trong túi bạn. Smart Control có thể lưu trữ các thiết lập sẵn của người dùng, cập nhật trình điều khiển và giữ cho các tính năng của ACCENTUM hoạt động mượt mà khi thiết bị kết nối.

Ông Ern cho hay: “Thiết kế đẹp mắt và dễ hiểu của tai nghe ACCENTUM Wireless còn hơn cả một bản mở rộng của dòng tai nghe MOMENTUM ở thế hệ này. Sản phẩm này này chắc chắn là mẫu tai nghe không dây sử dụng thoải mái nhất của chúng tôi với cảm giác cân bằng và đệm tai sang trọng. Bạn có thể nghe hang giờ liền với đôi tai nằm trong trạng thái tốt nhất.”

Thiết kế tai nghe

Thời lượng nghe dài hơi trên bộ pin của ACCENTUM cũng phải tương đồng với độ thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Củ loa và đệm đầu sở hữu các điểm tiếp xúc giúp ôm ấp nhẹ nhàng theo khung đầu người dùng, nhưng vẫn đem lại cảm giác tự nhiên và an toàn. Kiểu thiết kế này cũng mang theo âm hưởng của thiết kế gọn gang có thể gấp gọn trên tai nghe MOMENTUM 4 Wireless, giúp cho tai nghe có vẻ ngoài liền lạc và đem lại sự gắn kết cả trong chất âm và các yếu tố công thái học.

Giá bán và ra mắt

ACCENTUM Wireless sẽ có mặt trên thị trường với hai màu đen và trắng đá vôi. Phiên bản màu đen sẽ bắt đầu được bán ra vào ngày 26/10/2023. Trong khi phiên bản màu trắng sẽ ra mắt thị trường vào cuối tháng 11. Cả hai phiên bản đều được bán tại các cửa hàng bán lẻ và trên sennheiser-hearing.com. Mẫu tai nghe sẽ có giá bán lẻ - ACCENTUM Wireless: 4,990,000 VNĐ. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Sennheiser Viet Nam - EMS Agency
RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17533 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

HP giới thiệu loạt sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tại Ngày Hội HP Việt Nam 2024

18091 views
04-04-2024
Tại “Ngày Hội HP Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/4, HP đã công bố chiến lược nghiên cứu phát triển tí tuệ nhân tạo (AI) , đồng thời giới thiệu danh mục sản phẩm tích hợp AI mới với những cải tiến đột phá, nâng cao hiệu suất công việc và trải nghiệm cá nhân hóa.

Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI tại sự kiện ra mắt toàn cầu Welcome to BESPOKE AI

19098 views
04-04-2024
Trong vòng 24 giờ, ba sự kiện được tổ chức tại các thành phố Seoul, Paris, New York nhằm giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới cho từng thị trường. Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của hãng này BESPOKE AI, trong đó có combo máy giặt-máy sấy, tủ lạnh và máy hút bụi, trang bị công nghệ AI tiên tiến, kết nối liền mạch.

Hợp tác với 5 ngân hàng, Garmin Pay mang đến trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng

18393 views
01-04-2024
Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

21663 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.