Loa thanh Sennheiser AMBEO Soundbar Mini mang công nghệ âm thanh sống động đến vào không gian của bạn
20122 views
02-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Thương hiệu âm thanh đạt nhiều giải thưởng đến từ Đức AMBEO Soundbar experience giờ đây đã sở hữu kích thước nhỏ gọn đủ để đặt tại bất kỳ không gian nào nhờ vào mẫu loa thanh Sennheiser AMBEO Soundbar Mini. Với chất âm ấn tượng hơn nhiều so với khối lượng của nó và khả năng tái tạo âm thanh theo không gian ảo với cấu hình 7.1.4, phiên bản mới nhất của dòng loa thanh vòm dành cho gia đình đã sẵn sàng đáp ứng ngay cả không gian nhỏ nhất với với những giai điệu trong không gian ba chiều.

Hình ảnh mẫu AMBEO Soundbar Mini và tuỳ chọn sử dụng loa AMBEO Sub không dây

Maximilian Voigt, Giám đốc sản phẩm Sennheiser AMBEO Soundbar nói: “Phép màu của công nghệ trong Sennheiser AMBEO giúp người dung đắm chìm trong không gian âm thanh 3D ấn tượng chỉ từ một nguồn duy nhất trong một không gian giải trí tại gia, Mẫu loa thanh nhỏ gọn nhất của chúng tôi đã ra mắt trong thời điểm hoàn hảo với cả các tính năng và kích thước đem tới niềm vui trong cuộc sống, dù trong hay ngoài phòng khách.”

Hình ảnh cận cảnh mẫu AMBEO Soundbar Mini

Nhỏ nhưng “có võ”

Nhờ vào thể tích bằng một nửa đàn anh Soundbar Plus của mình, thật dễ hiểu tại sao Sennheiser AMBEO Soundbar Mini lại trở thành mẫu loa mà những người yêu âm thanh tìm kiếm để nâng cấp phòng khách, máy để bàn, phòng ngủ, hay ngay cả phòng chơi game của mình. Với kích thước chỉ 70 x 10 x 6.5 cm, mẫu loa thanh này dễ dàng chen chân vào bất kỳ không gian TV hay màn hình nào để thể hiện chất âm hang đầu của mình. Loa được tích hợp mạch tăng âm Class D siêu sạch 250 Watts để cung cấp sức mạnh cho bốn loa toàn dải hang đầu và hai loa siêu trầm có kích thước bốn inch, vậy nên người dùng có thể mong đợi chất âm vô cùng chân thực, dải bass có lực và chất âm trong vắt đã từng khiến cho các nhà phê bình âm thanh thán phục trên các đàn anh của mình.

Các chế độ âm thanh hữu ích khác giúp cá nhân hoá trải nghiệm nghe có thể kể đến các thiết lập sẵn có dành cho những nội dung đặc thù, tuỳ chọn tăng cường giọng nói và chế độ đêm thân thiện với láng giềng. Mẫu mini được làm ra với tôn chỉ là dễ sử dụng, với một cổng đầu vào HDMI1 tương thích với đa dạng các mẫu TV hay màn hình trang bị cổng eARC. Nhờ vào ứng dụng tích hợp Sennheiser Smart Control mà bạn có thể quản lý các tính năng và cập nhật nhanh chóng từ điện thoại thông minh của mình.

Những người đã từng biết tới AMBEO

Cũng giống như các đàn anh kích thước lớn hơn, âm thanh 3D trên mẫu loa thanh Sennheiser AMBEO Soundbar Mini là kết quả của sự hợp tác giữa  Viện nghiên cứu Mạch tích hợp Fraunhofer (Fraunhofer Institute for Integrated Circuits IIS2) – nhà tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển âm thanh. Mẫu loa thanh Mini sở hữu bốn microphone tích hợp đóng vai trò kép: chúng vừa có chức năng là linh kiện chính cho tính năng cân chỉnh trong phòng AMBEO, vừa đóng vai trò giao tiếp với trợ lý giọng nói Alexa3 do mẫu loa thanh này được tích hợp Alexa. Người dùng cũng có thể tuỳ chọn sử dụng loa với  trợ lý Google Assistant4 sẵn có hay với các thiết bị tích hợp Siri để truyền âm thanh đến loa Mini thông qua tính năng Chromecast Built-In™ và AirPlay®5 tương ứng.

Với tất cả dòng loa thanh AMBEO, hệ điều hành gốc AMBEO|OS cho phép cân chỉnh chỉ bằng một chạm, qua đó giúp quét không gian phòng, điều chỉnh khả năng thể hiện âm thanh vòm áo để có thể tương thích với nhiều kích thước phòng, khả năng phản xạ âm thanh, và vân bề mặt khác nhau. Ngoài ra, loa Mini cũng hỗ trợ các định dạng âm thanh phổ biến như Dolby Atmos®, DTS:X®, MPEG-H Audio codecs, và chuẩn 360 Reality Audio6 cũng như đem đến trải nghiệm nội dung âm thanh theo không gian ở mặc định. Loa cũng hỗ trợ nhiều dịch vụ âm nhạc, biến Mini thành một thiết bị stream nhạc qua Wi-Fi hay Bluetooth® với chất âm rực rỡ, lấp đầy khoảng không trong phòng và dải bass có lực—xuống đến mức thấp nhất chỉ 43 Hz—từ các dịch vụ stream mà bạn yêu thích như Spotify, TIDAL, Amazon Music, và Apple Music®. AMBEO|OS có thể tích hợp hoàn hảo Mini vào các hệ sinh thái nội dung phổ biến như các thiết bị chạy Spotify Connect, TIDAL Connect, và AirPlay 2. Người yêu dải trầm có thể tăng cường thêm lực cho dải siêu trầm bằng đến bốn loa trầm không dây Sennheiser AMBEO (bán riêng).

Ra mắt và Giá bán

Mẫu loa thanh Sennheiser AMBEO Soundbar Mini sẽ cho phép đặt hang trên trang sennheiser-hearing.com và các nhà bán lẻ vào tháng 10, với mức giá bán lẻ - AMBEO Soundbar Mini: 25,990,000 VNĐ.

[1] Các thuật ngữ HDMI, giao diện HDMI High-Definition Multimedia, và logo HDMI đều là thương hiệu được đăng ký bảo vệ thương hiệu của HDMI Licensing Administrator, Inc.
[2] Công nghệ upHear và MPEG-H Audio được cấp quyền bởi Fraunhofer IIS. www.iis.fraunhofer.de/audio
[3] Tuỳ theo khu vực có mặt và ngôn ngữ. Amazon, Alexa và các tên khác đều là thương hiệu thuộc sở hữu của Amazon.com, Inc. hoặc các chi nhánh
[4] Google, Google Home và Chromecast built-in là thương hiệu bảo hộ thuộc về Google LLC. Google Assistant tuỳ có mặt tuỳ thuộc khu vực
[5] Apple và AirPlay là thương hiệu của Apple Inc.,đăng ký tại Mỹ, các quốc gia và vùng lãnh thổ khác
[6] 360 Reality Audio là trải nghiệm âm nhạc sử dụng công nghệ dựa trên vật 360 Spatial Sound của Sony và được đăng ký nhãn hiệu bởi Sony Corporation
Tất cả các tên dịch vụ và sản phẩm đều là thương hiệu của các chủ sở hữu tương ứng
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Sennheiser Viet Nam - EMS Agency
RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17482 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

HP giới thiệu loạt sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tại Ngày Hội HP Việt Nam 2024

18079 views
04-04-2024
Tại “Ngày Hội HP Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/4, HP đã công bố chiến lược nghiên cứu phát triển tí tuệ nhân tạo (AI) , đồng thời giới thiệu danh mục sản phẩm tích hợp AI mới với những cải tiến đột phá, nâng cao hiệu suất công việc và trải nghiệm cá nhân hóa.

Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI tại sự kiện ra mắt toàn cầu Welcome to BESPOKE AI

19086 views
04-04-2024
Trong vòng 24 giờ, ba sự kiện được tổ chức tại các thành phố Seoul, Paris, New York nhằm giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới cho từng thị trường. Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của hãng này BESPOKE AI, trong đó có combo máy giặt-máy sấy, tủ lạnh và máy hút bụi, trang bị công nghệ AI tiên tiến, kết nối liền mạch.

Hợp tác với 5 ngân hàng, Garmin Pay mang đến trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng

18381 views
01-04-2024
Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

21642 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.