Sennheiser Consumer Hearing công bố Công ty TNHH Phúc Giang là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam
18515 views
15-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Sennheiser Consumer Hearing vừa có buổi công bố ngày 15/1/2025 thông báo Công ty TNHH Phúc Giang sẽ là nhà phân phối chính thức của thương hiệu tại Việt Nam. Quan hệ đối tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Sennheiser quyết tâm tái khởi động thị trường với trọng tâm mới, mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội và tăng cường kết nối với khách hàng.​

Sennheiser từ lâu đã được công nhận vì cam kết phát triển bền vững, xây dựng mối quan hệ khách hàng trung thành và mang đến những sản phẩm âm thanh xuất sắc, đặc biệt tại các thị trường chủ chốt như Việt Nam. Sau khi gia nhập Tập đoàn Sonova, thương hiệu này đã sẵn sàng tận dụng các công nghệ tiên tiến và củng cố phương châm lấy khách hàng làm trung tâm.

Một kỷ nguyên mới: Từ khôi phục đến tăng trưởng

Sự chuyển giao này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi Sennheiser bước vào giai đoạn tăng trưởng bền vững. Với Công Ty TNHH Phúc Giang là đối tác phân phối đáng tin cậy, chúng tôi mong muốn mang đến một trải nghiệm mới cho khách hàng Việt Nam, được đặc trưng bởi:

  • Quản lý phân phối chuyên nghiệp: Nâng cấp hệ thống quản lý dữ liệu, quản trị trường hiệu để xây dựng bền vững giá trị thương hiệu thông qua các chính sách bán hàng, bảo hành.
  • Giao tiếp thông suốt: Sắp tới sẽ ra mắt website chính thức bằng tiếng Việt, cung cấp thông tin sản phẩm, đại lý và thông điệp thương hiệu nhất quán.
  • Chiến lược tạo giá trị: Tiếp tục tập trung vào chất lượng sản phẩm vượt thời gian, hỗ trợ sau bán hàng được cải thiện với dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng, và chiến lược giá bền vững.

MOMENTUM True Wireless 4 Gold Edition: Cột mốc đổi mới

Để chào đón chương mới này, Sennheiser tự hào giới thiệu MOMENTUM True Wireless 4 Gold Edition tại Việt Nam. Phiên bản đặc biệt này thể hiện sự nỗ lực của Sennheiser trong việc mang đến âm thanh xuất sắc và thiết kế tinh tế. Các tính năng nổi bật bao gồm:

  • Sennheiser Signature Sound: Đảm bảo giá trị cốt lõi của thương hiệu trong việc cung cấp âm thanh cân bằng, vượt trội.
  • Adaptive Noise Cancellation: Trải nghiệm âm thanh sâu lắng với sự phân tâm tối thiểu.
  • Thời Gian Pin Lâu Dài: Lên đến 28 giờ nghe nhạc với hộp sạc.
  • Thiết Kế Vàng Sang Trọng: Thiết kế thanh lịch, phản ánh sự xuất sắc và đổi mới.

Phiên bản giới hạn này nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam và là minh chứng cho sự hợp tác mạnh mẽ giữa Sennheiser và Công Ty TNHH Phúc Giang.

Hướng tới tương lai: Xây dựng kết nối mạnh mẽ hơn

Thông qua sự hợp tác này, Sennheiser và Công Ty TNHH Phúc Giang cam kết không chỉ mang đến các sản phẩm tai nghe nhét tai cao cấp mà còn các sản phẩm tai nghe chụp tai chất lượng, cùng các thiết bị nghe khác, xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Cùng nhau, cả hai sẽ định nghĩa lại tiêu chuẩn âm thanh tại Việt Nam và mang đến Sennheiser Signature Sound sẽ còn vang vọng trong tương lai.

Cùng nhau, cả hai sẽ định nghĩa lại tiêu chuẩn âm thanh tại Việt Nam và mang đến Sennheiser Signature Sound sẽ còn vang vọng trong tương lai.

Sonova Consumer Hearing cung cấp các sản phẩm tai nghe nhét tai và tai nghe chụp tai cao cấp, chủ yếu trong phân khúc tai nghe nhét tai, tai nghe audiophile, giải pháp nghe và soundbars dưới thương hiệu Sennheiser. Doanh nghiệp này là một phần của Tập đoàn Sonova, một tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giải pháp chăm sóc thính lực, có trụ sở tại Thụy Sĩ và hơn 17.000 nhân viên trên toàn cầu.

Sennheiser định vị là thương hiệu sống và cống hiến vì âm thanh. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra những giải pháp âm thanh mang lại sự khác biệt, Sennheiser luôn hướng đến việc xây dựng tương lai của âm thanh và mang đến những trải nghiệm âm thanh đáng nhớ cho khách hàng. Đây chính là những giá trị mà thương hiệu Sennheiser đã đại diện trong hơn 75 năm qua. Các giải pháp âm thanh chuyên nghiệp như micro, giải pháp hội họp, công nghệ streaming và hệ thống giám sát là một phần trong hoạt động kinh doanh của Sennheiser electronic GmbH & Co. KG. Trong khi đó, mảng kinh doanh thiết bị tiêu dùng như tai nghe nhét tai, tai nghe chụp tai, loa soundbar và các thiết bị hỗ trợ thính giác với công nghệ cải thiện giọng nói đã trở thành một phần của tập đoàn Sonova Holding AG từ năm 2022. Tập đoàn này đã được cấp quyền sử dụng thương hiệu Sennheiser cho các mục đích trên.

Công ty TNHH Phúc Giang (PGI) là nhà phân phối uy tín, được thành lập từ năm 2007, với hơn 18 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm âm thanh và thiết bị nghe nhìn chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Là đối tác chiến lược của các tập đoàn âm thanh hàng đầu thế giới, PGI hiện đại diện phân phối hơn 20 thương hiệu âm thanh đẳng cấp quốc tế, mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Sonova Consumer Hearing

RELATED NEWS

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đặt Việt Nam vào bản đồ giải trí nhập vai toàn cầu

13805 views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tại SC VivoCity (TP.HCM), VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – chính thức mở cửa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành công nghệ giải trí. Đây không chỉ là sự kiện ra mắt một dự án mới, mà còn là lời khẳng định rằng Việt Nam đang sẵn sàng trở thành trung tâm sáng tạo giải trí công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.

Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ

13639 views
10-09-2025
Chiều 10/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo "Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ”. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

Bình dân học vụ số và tập huấn ứng dụng dữ liệu & trí tuệ nhân tạo cùng Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội

14167 views
28-08-2025
Vừa qua, tại xã Hoành Mô, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) và chính quyền địa phương trong việc triển khai phong trào "Bình dân học vụ số" và tổ chức khóa tập huấn về ứng dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI) phục vụ công tác quản trị và phát triển bền vững. Khóa tập huấn do giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trực tiếp giảng dạy, quy tụ hơn 130 học viên.

Chiến lược chinh phục thị trường Việt Nam bằng công nghệ và triết lý “Enjoy Being Healthy” từ Joyoung với cột mốc 31 năm toàn cầu

15321 views
22-08-2025
Trong lễ kỷ niệm đánh dấu 31 năm hiện diện toàn cầu và một năm gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã tạo nên điểm nhấn quan trọng: công bố Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam là Thu Nhi, đồng thời ra mắt hai sản phẩm công nghệ mới – máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

LG Electronics: Nhà máy linh kiện ô tô tại Hải Phòng đạt chứng nhận an ninh mạng hàng đầu thế giới

15570 views
20-08-2025
Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu bước vào kỷ nguyên “xe định nghĩa bằng phần mềm” (Software-Defined Vehicle – SDV), LG Electronics một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong khi nhà máy sản xuất linh kiện ô tô lớn nhất của hãng tại Hải Phòng vừa chính thức được TÜV Rheinland trao chứng nhận Hệ thống Quản lý An toàn An ninh mạng (Cyber Security Management System – CSMS) Cấp độ 3. Đây là chứng nhận cao cấp nhất hiện nay trong lĩnh vực quản lý an ninh mạng cho toàn bộ vòng đời sản phẩm, từ phát triển, sản xuất, vận hành đến quản lý sau bán hàng.