Thương hiệu dẫn đầu thế giới sản phẩm phòng tắm và bếp khai trương Signature Showroom tại RitaVõ Pro Đà Nẵng
4269 views
08-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Thỏa mãn mọi giác quan và đắm chìm đầy mê hoặc trong những trải nghiệm chân thực để tìm kiếm dấu ấn cá nhân tại Kohler Signature Showroom trong  Rita Võ Pro, Đà Nẵng.

Kohler, thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp, vừa khai trương Kohler Signature Showroom tại RitaVõ Pro, Đà Nẵng vào ngày 7/7 vừa qua. Kohler Signature Showroom sẽ đem đến cho khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ đầu tư những trải nghiệm đỉnh cao và đắm chìm với các bộ sưu tập sản phẩm mới sang trọng, và đẳng cấp. 

Với sự gia tăng về tiềm năng đầu tư tại khu vực miền Trung, Việt Nam, Kohler quyết định ra mắt Kohler Signature Showroom tại thành phố Đà Nẵng nằm trong chuỗi hoạt động khai trương showroom diễn ra từ ngày 4.7 đến ngày 9.7. Showroom được trưng bày với hơn 1,000 sản phẩm phòng tắm & bếp mang thương hiệu Kohler, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm đỉnh cao và cảm xúc thăng hoa. 

KOHLER Signature Showroom được đặt tại trung tâm RitaVõ Pro, thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, trưng bày sản phẩm phòng tắm và bếp thương hiệu KOHLER và các sản phẩm khác do công ty RitaVõ phân phối. 

Với cách trưng bày ấn tượng, tại showroom mới, khách hàng cũng sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp độc đáo giữa bộ sưu tập phòng tắm màu đen mới nhất và bộ sưu tập sen tắm Statement & Anthem, thể hiện sự đa dạng về đường nét thiết kế, màu sắc, bề mặt và công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong chuỗi các sản phẩm toàn cầu, bao gồm:

  • Bộ sưu tập sen tắm Statement đa dạng các thiết kế kiểu dáng độc đáo và nhiều lựa chọn kích thước. Các chế độ phun tiên tiến được nghiên cứu tỉ mỉ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, các thông số linh hoạt giúp dễ dàng lắp đặt sản phẩm ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế nội thất mang tính biểu tượng, với hình dáng mượt mà, mềm mại, bộ sưu tập mang lại nét quen thuộc và vẫn tạo được điểm nhấn trong không gian.

  • Bộ sưu tập Van và Bộ điều khiển Anthem, với từng chi tiết được tính toán tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm chìm đắm trong làn nước, và được “may đo” với thông số kỹ thuật chính xác và có thể thay đổi tuỳ theo yêu cầu. Với hai lựa chọn loại van - cơ hoặc điện tử - và được thiết kế để phù hợp với các tiêu chuẩn lắp đặt đường ống nước trên toàn cầu, hệ thống này nâng cao trải nghiệm tắm sen lên một tầm cao mới, nâng tầm vị thế dẫn đầu trong ngành của Kohler trong việc tiếp cận sen tắm điện tử.

Bộ sưu tập mới nhất được chế tạo tỉ mỉ nhằm đáp ứng được tiêu chuẩn hệ thống ống nước toàn cầu, đảm bảo sự liền mạch về thông số kỹ thuật và đem đến sự sáng tạo không ngừng về thiết kế. 

  • Sen cầm tay Moxie® + Loa không dây WirelessSpeaker SOUND BY Harman/kardon 

Moxie tích hợp sen cầm tay sang trọng cùng loa chất lượng cao được cung cấp bởi một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp thiết kế loa - Harman Kardon. Loa Moxie được điều chỉnh cho phù hợp với âm học của không gian phòng tắm để có thể mang lại một âm thanh trong trẻo. Nâng tầm trải nghiệm thường ngày của bạn lên một cung bậc mới.

  • Bộ sưu tập Brazn - Góc nhìn mới về chủ nghĩa tối giản. Bộ sản phẩm Brazn mới đến từ KOHLER được lấy cảm hứng từ phong trào Chủ nghĩa hiện đại với các thiết kế được kết hợp giữa sự đơn giản của chủ nghĩa tối giản với các giải pháp trang nhã, tiện dụng. Sản phẩm có sẵn các màu đen Honed Black và màu trắng, giúp tạo dấu ấn đậm nét trong mọi không gian.

Bộ sưu tập này không chỉ được tạo ra để đáp ứng nhu cầu lối sống đương đại mà còn là cột mốc ấn tượng đưa KOHLER trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường và gìn giữ sứ mệnh đóng góp vào phong cách sống tao nhã, lịch thiệp cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Kohler.

“Chúng tôi thật vui mừng khi cùng RitaVõ kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này sau một thời gian cộng tác và phát triển. Với việc ra mắt Signature Showroom, chúng tôi tiếp tục nâng cao những giá trị cốt lõi về truyền thống, sự hoàn hảo và đổi mới và qua đó góp phần chung tay vì một thế giới tốt đẹp hơn.” Bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp chia sẻ.

Ông Leo Leong, Tổng Giám đốc Công ty Kohler, Ngành hàng sản phẩm phòng tắm và bếp, khu vực Đông Nam Á và Đông Bắc Á cho biết thêm, “Showroom mới được đội ngũ của Kohler thiết kế với những thiết kế độc đáo dành cho phòng tắm và bếp, và đây cũng là nơi khách tham quan có thể gặp gỡ tư vấn về dự án. Showroom sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm KOHLER và là điểm đến truyền cảm hứng cho các nhà phát triển, kiến trúc sư và các khách hàng."

Showroom chính là một trung tâm sáng tạo và truyền cảm hứng giúp khơi dậy những ý tưởng sáng tạo về phong cách sống hiện đại và các thiết kế kiến trúc đương đại cho khách hàng. Đây là một không gian trưng bày các danh mục sản phẩm linh hoạt gồm các phòng tắm mẫu được thiết kế tương ứng với các thiết lập trong thực tế và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất.

Hiểu hơn về Kohler Việt Nam

KOHLER tham gia vào thị trường Việt Nam kể từ năm 2006. Hiện tại, Kohler đã khai trương 22 showrooms, kể cả Showroom mới nhất tọa lạc tại số 482, đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Tại thị trường Việt Nam, Kohler được phân phối chính thức bởi công ty RitaVõ. Để biết thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ: (08) 3744 4399/ (04) 6282 2846 hoặc truy cập vào trang web Kohler.com.vn

Hiểu hơn về Tập đoàn Kohler

Kohler được sáng lập năm 1873 với trụ sở tại Kohler, Wisconsin, Hoa Kỳ. Tập đoàn Kohler là một trong những công ty lớn và lâu đời nhất tại Mỹ với 38,000 nhân viên. Với hơn 50 nhà máy trên toàn thế giới, Kohler là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, cải tiến và sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện; nội thất cao cấp và gạch. Kohler đồng thời sở hữu và vận hành hai resort và khu chơi golf đẳng cấp năm sao tại Wisconsin, Mỹ và St.Andrews, Scotland. 
Khi ngôi nhà ngày càng trở nên kết nối, Kohler tập trung vào việc làm cho những khoảnh khắc hàng ngày trở nên tốt đẹp hơn thông qua thiết kế được suy tính thấu đáo và công nghệ thông minh. Kohler tiếp cận thiết kế phòng tắm thông minh với sự tận tâm, chính xác và cẩn thận đã tạo dựng nên sự hiện diện toàn cầu của thương hiệu trong hơn một thế kỷ qua.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kohler Việt Nam - RitaVõ
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13433 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14121 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14395 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14918 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15499 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.