Thương hiệu dẫn đầu thế giới sản phẩm phòng tắm và bếp khai trương Signature Showroom tại RitaVõ Pro Đà Nẵng
4321 views
08-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Thỏa mãn mọi giác quan và đắm chìm đầy mê hoặc trong những trải nghiệm chân thực để tìm kiếm dấu ấn cá nhân tại Kohler Signature Showroom trong  Rita Võ Pro, Đà Nẵng.

Kohler, thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp, vừa khai trương Kohler Signature Showroom tại RitaVõ Pro, Đà Nẵng vào ngày 7/7 vừa qua. Kohler Signature Showroom sẽ đem đến cho khách hàng, kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ đầu tư những trải nghiệm đỉnh cao và đắm chìm với các bộ sưu tập sản phẩm mới sang trọng, và đẳng cấp. 

Với sự gia tăng về tiềm năng đầu tư tại khu vực miền Trung, Việt Nam, Kohler quyết định ra mắt Kohler Signature Showroom tại thành phố Đà Nẵng nằm trong chuỗi hoạt động khai trương showroom diễn ra từ ngày 4.7 đến ngày 9.7. Showroom được trưng bày với hơn 1,000 sản phẩm phòng tắm & bếp mang thương hiệu Kohler, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan những trải nghiệm đỉnh cao và cảm xúc thăng hoa. 

KOHLER Signature Showroom được đặt tại trung tâm RitaVõ Pro, thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, trưng bày sản phẩm phòng tắm và bếp thương hiệu KOHLER và các sản phẩm khác do công ty RitaVõ phân phối. 

Với cách trưng bày ấn tượng, tại showroom mới, khách hàng cũng sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp độc đáo giữa bộ sưu tập phòng tắm màu đen mới nhất và bộ sưu tập sen tắm Statement & Anthem, thể hiện sự đa dạng về đường nét thiết kế, màu sắc, bề mặt và công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong chuỗi các sản phẩm toàn cầu, bao gồm:

  • Bộ sưu tập sen tắm Statement đa dạng các thiết kế kiểu dáng độc đáo và nhiều lựa chọn kích thước. Các chế độ phun tiên tiến được nghiên cứu tỉ mỉ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, các thông số linh hoạt giúp dễ dàng lắp đặt sản phẩm ở bất cứ nơi nào trên thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế nội thất mang tính biểu tượng, với hình dáng mượt mà, mềm mại, bộ sưu tập mang lại nét quen thuộc và vẫn tạo được điểm nhấn trong không gian.

  • Bộ sưu tập Van và Bộ điều khiển Anthem, với từng chi tiết được tính toán tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm chìm đắm trong làn nước, và được “may đo” với thông số kỹ thuật chính xác và có thể thay đổi tuỳ theo yêu cầu. Với hai lựa chọn loại van - cơ hoặc điện tử - và được thiết kế để phù hợp với các tiêu chuẩn lắp đặt đường ống nước trên toàn cầu, hệ thống này nâng cao trải nghiệm tắm sen lên một tầm cao mới, nâng tầm vị thế dẫn đầu trong ngành của Kohler trong việc tiếp cận sen tắm điện tử.

Bộ sưu tập mới nhất được chế tạo tỉ mỉ nhằm đáp ứng được tiêu chuẩn hệ thống ống nước toàn cầu, đảm bảo sự liền mạch về thông số kỹ thuật và đem đến sự sáng tạo không ngừng về thiết kế. 

  • Sen cầm tay Moxie® + Loa không dây WirelessSpeaker SOUND BY Harman/kardon 

Moxie tích hợp sen cầm tay sang trọng cùng loa chất lượng cao được cung cấp bởi một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp thiết kế loa - Harman Kardon. Loa Moxie được điều chỉnh cho phù hợp với âm học của không gian phòng tắm để có thể mang lại một âm thanh trong trẻo. Nâng tầm trải nghiệm thường ngày của bạn lên một cung bậc mới.

  • Bộ sưu tập Brazn - Góc nhìn mới về chủ nghĩa tối giản. Bộ sản phẩm Brazn mới đến từ KOHLER được lấy cảm hứng từ phong trào Chủ nghĩa hiện đại với các thiết kế được kết hợp giữa sự đơn giản của chủ nghĩa tối giản với các giải pháp trang nhã, tiện dụng. Sản phẩm có sẵn các màu đen Honed Black và màu trắng, giúp tạo dấu ấn đậm nét trong mọi không gian.

Bộ sưu tập này không chỉ được tạo ra để đáp ứng nhu cầu lối sống đương đại mà còn là cột mốc ấn tượng đưa KOHLER trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường và gìn giữ sứ mệnh đóng góp vào phong cách sống tao nhã, lịch thiệp cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Kohler.

“Chúng tôi thật vui mừng khi cùng RitaVõ kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này sau một thời gian cộng tác và phát triển. Với việc ra mắt Signature Showroom, chúng tôi tiếp tục nâng cao những giá trị cốt lõi về truyền thống, sự hoàn hảo và đổi mới và qua đó góp phần chung tay vì một thế giới tốt đẹp hơn.” Bà Angel Yang, Chủ tịch tập đoàn Kohler, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm & Bếp chia sẻ.

Ông Leo Leong, Tổng Giám đốc Công ty Kohler, Ngành hàng sản phẩm phòng tắm và bếp, khu vực Đông Nam Á và Đông Bắc Á cho biết thêm, “Showroom mới được đội ngũ của Kohler thiết kế với những thiết kế độc đáo dành cho phòng tắm và bếp, và đây cũng là nơi khách tham quan có thể gặp gỡ tư vấn về dự án. Showroom sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm KOHLER và là điểm đến truyền cảm hứng cho các nhà phát triển, kiến trúc sư và các khách hàng."

Showroom chính là một trung tâm sáng tạo và truyền cảm hứng giúp khơi dậy những ý tưởng sáng tạo về phong cách sống hiện đại và các thiết kế kiến trúc đương đại cho khách hàng. Đây là một không gian trưng bày các danh mục sản phẩm linh hoạt gồm các phòng tắm mẫu được thiết kế tương ứng với các thiết lập trong thực tế và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất.

Hiểu hơn về Kohler Việt Nam

KOHLER tham gia vào thị trường Việt Nam kể từ năm 2006. Hiện tại, Kohler đã khai trương 22 showrooms, kể cả Showroom mới nhất tọa lạc tại số 482, đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Tại thị trường Việt Nam, Kohler được phân phối chính thức bởi công ty RitaVõ. Để biết thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ: (08) 3744 4399/ (04) 6282 2846 hoặc truy cập vào trang web Kohler.com.vn

Hiểu hơn về Tập đoàn Kohler

Kohler được sáng lập năm 1873 với trụ sở tại Kohler, Wisconsin, Hoa Kỳ. Tập đoàn Kohler là một trong những công ty lớn và lâu đời nhất tại Mỹ với 38,000 nhân viên. Với hơn 50 nhà máy trên toàn thế giới, Kohler là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, cải tiến và sản xuất sản phẩm phòng tắm và bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện; nội thất cao cấp và gạch. Kohler đồng thời sở hữu và vận hành hai resort và khu chơi golf đẳng cấp năm sao tại Wisconsin, Mỹ và St.Andrews, Scotland. 
Khi ngôi nhà ngày càng trở nên kết nối, Kohler tập trung vào việc làm cho những khoảnh khắc hàng ngày trở nên tốt đẹp hơn thông qua thiết kế được suy tính thấu đáo và công nghệ thông minh. Kohler tiếp cận thiết kế phòng tắm thông minh với sự tận tâm, chính xác và cẩn thận đã tạo dựng nên sự hiện diện toàn cầu của thương hiệu trong hơn một thế kỷ qua.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kohler Việt Nam - RitaVõ
RELATED NEWS

8 năm đồng hành cùng các tài năng điện ảnh trẻ của CJ CGV Việt Nam

13256 views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Bắc với lễ hội LocknLock Brand Day

13445 views
18-12-2025
Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương Hiệu LocknLock – Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh, hứa hẹn là điểm đến “săn sale” không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc.

Viber hợp tác với Vinaphone nâng cấp trải nghiệm ứng dụng hẹn hò cho giới trẻ thành thị

13661 views
17-12-2025
Ứng dụng Rakuten Viber hợp tác với Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi đăng ký dịch vụ HiPlay được miễn phí trải nghiệm 3 tháng Viber Dating Premium dành cho thuê bao Vinaphone trên toàn quốc.

Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc phối hợp hệ thống kênh bán lẻ Việt Nam triển khai chiến dịch thịt bò mát Úc

13671 views
16-12-2025
Tháng 12/2025, Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch "Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm" tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Nam với lễ hội LocknLock Brand Day

13958 views
12-12-2025
Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và hỗ trợ thị trường nội địa, thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock triển khai sự kiện quy mô lớn “LocknLock Brand Day 2025” từ ngày 17–21/12 tại cửa hàng Long Hậu (Cần Giuộc, Long An). Chương trình mang đến hàng loạt ưu đãi sâu, góp phần thúc đẩy sức mua và tạo thêm cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.