Prudential ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt bày tỏ thông điệp gắn kết yêu thương
3720 views
24-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chương trình khuyến mại Khi Tình Yêu Đủ Lớn, Tận Hưởng Khoảnh Khắc Sum Vầy với  những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa: ba chuyến du lịch Châu Âu trọn gói dành cho bốn người tại năm quốc gia Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ, Hà Lan trong 09 ngày 08 đêm, cùng 30 chiếc điện thoại iPhone 14 Pro 256GB.

Từ nay đến ngày 12/12/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại Khi Tình Yêu Đủ Lớn, Tận Hưởng Khoảnh Khắc Sum Vầy, mong muốn đồng hành cùng khách hàng thể hiện tình yêu với người thân thương, thông qua những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa: ba chuyến du lịch Châu Âu trọn gói dành cho bốn người tại năm quốc gia Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ, Hà Lan trong 09 ngày 08 đêm, cùng 30 chiếc điện thoại iPhone 14 Pro 256GB.

Khách hàng sẽ nhận được Mã số dự thưởng khi sở hữu Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, thỏa điều kiện tham gia chương trình thông qua các kênh phân phối sau: Kênh phân phối Đại Lý tại các Văn phòng Tổng Đại Lý Prudential; Kênh bán hàng thành thị PruVenture; Kênh đối tác ngân hàng, bao gồm: Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam (Standard Chartered), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank), Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank Việt Nam (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (ShinhanBank), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEABank).

Trong đó, mỗi hợp đồng có phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên từ 15.000.000 VNĐ đến dưới hoặc bằng 60.000.000 VNĐ sẽ nhận được một mã số dự thưởng; hoặc, mỗi hợp đồng có phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên trên 60.000.000 VNĐ thì sẽ nhận được hai mã số dự thưởng.

Chương trình được tổ chức dựa trên cơ cấu quay số trúng thưởng với 250.000 mã số dự thưởng dự kiến được phát hành. Một mã số dự thưởng chỉ có thể trúng duy nhất một giải trong cơ cấu giải thưởng của chương trình. Mỗi Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ chỉ có thể nhận tối đa hai mã số dự thưởng. Trong trường hợp Khách hàng tham gia nhiều Hợp đồng bảo hiểm, tổng số lượng mã số dự thưởng. Khách hàng nhận được sẽ là tổng số lượng mã số dự thưởng của tất cả các Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ.

Giải thưởng sẽ được phân bổ đều tại ba khu vực trên toàn quốc theo quy định của chương trình. Buổi lễ quay số trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua chương trình, Prudential không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ thiết thực, mà còn mong muốn sát cánh cùng khách hàng trong cách thể hiện tình yêu của mình với những người thân yêu. Đặc biệt, khi guồng quay cuộc sống bận rộn đã trở lại với nhiều mối bận tâm khác nhau, và thời gian dành cho gia đình dần thu hẹp.

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại tại đây.

Hiểu hơn v Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe cũng như quản lý tài sản tại châu Á và châu Phi. Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu của cuộc đời. Với 23 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential không ngừng tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến tháng 06/2022, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 218.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 328 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng Giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 2,1 triệu khách hàng trên toàn quốc. Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Viet Nam
RELATED NEWS

BIDV MetLife chính thức giới thiệu tân Tổng Giám Đốc tại Việt Nam bà Elena Butarova

17171 views
15-04-2024
Mới đây, BIDV MetLife phát đi thông cáo rằng bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Giải pháp y tế tốt hơn cho khách hàng từ ký kết hợp tác chiến lược giữa Prudential và Vinmec

18345 views
10-04-2024
Trong lần ký kết này, Prudential và Vinmec thiết lập thỏa thuận ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Prudential. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm, hai bên cũng thỏa thuận:

Prudential Việt Nam tiếp tục kiên định với triết lý kinh doanh có trách nhiệm

18410 views
08-04-2024
Theo Báo cáo Tài chính thường niên 2023 của Prudential, tính đến cuối năm 2023, mặc dù doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm giảm 12,9% đạt 26.594 tỷ đồng, tổng doanh thu của Prudential đạt 37.250 tỷ đồng, tăng 7,6%. Kết quả này có sự đóng góp của doanh thu từ hoạt động đầu tư. Năm 2023, Prudential ghi nhận lợi nhuận sau thuế là 3.114 tỷ đồng.

ABBANK đẩy mạnh chuyển đổi số, triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng 2024

18431 views
05-04-2024
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức đại hội đồng cổ đông vào sáng 05/4/2024 tại Hà Nội, thông qua kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, trong đó chú trọng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh chuyển đổi số, và tập trung triển khai Dự án Làm mới Chiến lược Ngân hàng, chuyển đổi mô hình hoạt động phù hợp với yêu cầu của giai đoạn mới.

Sun Life tăng vốn điều lệ, trở thành 1 trong 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam

18778 views
30-03-2024
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa được Bộ Tài Chính chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 16.480 tỷ đồng lên 17.944 tỷ đồng theo Giấy phép điều chỉnh số: 68/GPĐC14/KDBH.