Những điểm đến tựa viên ngọc ẩn mình và các góc nhìn mới mẻ về Singapore
6674 views
16-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tổng cục Du lịch Singapore giới thiệu chương trình SingapoRewards nhằm giới thiệu đến du khách những “viên ngọc” ít được biết đến và những góc nhìn mới mẻ về Đảo quốc.

Tổng cục Du lịch Singapore đã ra mắt SingapoRewards, một chương trình mới mang đến những trải nghiệm miễn phí tại Singapore cho du khách quốc tế. Chương trình này sẽ diễn ra trong suốt năm 2023 và giúp du khách có cơ hội khám phá miễn phí 1 trong gần 40 trải nghiệm mới mẻ hoặc “có một không hai” tại Đảo quốc.

Từ ngày 7/3, du khách ngắn hạn đủ điều kiện đến Singapore có thể đăng ký khám phá một trải nghiệm miễn phí thuộc danh sách được tuyển chọn đặc biệt từ các hoạt động SingapoRewards. Danh sách này sẽ giới thiệu các địa điểm yêu thích ít được biết đến hoặc các trải nghiệm độc quyền độc đáo. Tất cả những trải nghiệm này sẽ mang đến những góc nhìn mới về Singapore, kể cả với những du khách từng ghé thăm Đảo quốc. Du khách có thể đăng ký và đặt chỗ trên ứng dụng VisitSingapore hoặc website của SingapoRewards.

Keith Tan - Tổng Cục trưởng của Tổng cục Du lịch Singapore, cho biết: “Ngành du lịch tại Singapore vẫn đang hồi phục mạnh mẽ kể từ khi Đảo quốc mở cửa đón du khách trở lại vào năm 2022. Trong bối cảnh ngày càng nhiều du khách quốc tế quay trở lại Đảo quốc, chúng tôi muốn nâng cao trải nghiệm của họ tại Singapore với những “viên ngọc” ẩn mình chỉ có tại nơi đây. Thông qua việc tập trung vào những trải nghiệm sáng tạo, SingapoRewards còn cung cấp nền tảng cho các doanh nghiệp địa phương ra mắt đồng thời thử nghiệm các sản phẩm và dịch vụ mới. Tôi trân trọng mời tất cả du khách đến khám phá các dịch vụ, trải nghiệm đa dạng tại Singapore thông qua SingapoRewards và chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ với những người khác nữa.”

Từ tháng 10/2022 đến tháng 3/2023, chương trình SingapoRewards đã được thử nghiệm thành công tại Úc, Ấn Độ và Indonesia. Vì chương trình được ra mắt đồng loạt trên toàn cầu, du khách có thể lựa chọn các hoạt động đa dạng, phù hợp với sở thích và hành trình của riêng họ. Dưới đây là những hoạt động được tuyển chọn dựa theo các khu vực và danh mục khác nhau:

  • Mới lạ và lý thú: Khám phá các khu phố đẹp tựa tranh vẽ thông qua những chuyến tham quan độc đáo như tour đạp xe khám phá lịch sử Singapore (Historical Singapore Bike Tours) và tour đi bộ chụp ảnh Instagram tại Bugis, Waterloo và Kampong Gelam (Bugis, Waterloo and Kampong Gelam Instagram Walking Tour).
  • Ẩm thực: Thưởng thức các món ăn ngon của địa phương trên du thuyền trong chương trình Du thuyền ẩm thực trên sông Singapore (Singapore River Dining Cruise) trong khi khám phá lịch sử của Đảo quốc. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội khám phá nguồn gốc của loại rượu Singapore Dry Gin nổi tiếng qua tour Nhà máy chưng cất rượu Brass Lion (Brass Lion Distillery Tour).
  • Phát triển bền vững: Tham gia các hoạt động thân thiện với môi trường như workshop làm túi xếp li (Pleated Bag Making Workshop). Bên cạnh đó, du khách có thể tìm hiểu về chăn nuôi và bảo tồn thủy sinh tại tour Tham quan Thuỷ cung S.E.A Aquarium & Hậu trường (S.E.A. Aquarium + Behind The Panel Guided Tour). Du khách còn có dịp tham quan và tìm hiểu kỹ về một trong những sân bay tốt nhất thế giới thông qua tour đi bộ tại Jewel Connection: Sân bay Changi & Jewel Changi (Jewel Connection: Changi Airport & Jewel Changi Walking Tour).
  • Chăm sóc sức khỏe: Tìm đến không gian yên bình tại chương trình workshop làm tinh dầu từ di sản hoa của Singapore (Singapore Flora Heritage Room Diffuser Workshop). Ngoài ra, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội rèn luyện sức khỏe một cách sảng khoái với lớp tập luyện đạp xe dưới nước (Aqua Spinning Workout Class).
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: STB
RELATED NEWS

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13337 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13327 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13365 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13535 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

50 năm đổi mới Giáo dục: Dấu ấn thời đại - Khát vọng tương lai, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

13515 views
26-11-2025
Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP. HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam.