Món ngon ba miền hội tụ trong hộp quà biếu Love Of Vietnam dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022
29275 views
04-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tết Nguyên Đán Xuân Nhâm Dần 2022 năm nay, hương vị Tết Việt được Love Of Vietnam lan tỏa đến mọi nhà trong ba phiên bản hộp quà Tết sang quý.

Biếu quà Tết là nét đẹp văn hóa của người Việt mỗi độ xuân về. Từng có thời điểm, người ta cho rằng quà biếu phải có rượu Tây, bánh Âu mới là quý, là sang. Nhưng nhiều năm trở lại đây, suy nghĩ của nhiều người đã thay đổi: Tết là dịp để tôn vinh giá trị truyền thống, để trao nhau lời chúc tốt lành, âu cũng là để gìn giữ nét đẹp văn hoá ẩm thực Việt từ bao đời nay.

Năm nay, thương hiệu Love Of Vietnam đã tinh tế gói ghém Tết Việt trong từng hộp quà, từ khâu nguyên liệu, đến bao bì đóng gói, và cả chất lượng của từng sản phẩm, để đưa đến tay người tiêu dùng Việt ba phiên bản quà Tết: Sum Vầy - An Khang - Phú Quý, thay cho lời chúc năm mới đậm tình, đậm vị, đậm yêu thương.

Người Việt sống tình cảm nhưng lại ngại bày tỏ, yêu thương chính là việc chăm chút cho mâm cơm của cả gia đình, hạnh phúc chính là sự ấm áp khi cả nhà quây quần bên nhau. Lấy cảm hứng từ mâm cơm đoàn viên, không khí đầm ấm mừng năm mới của các gia đình Việt Nam được tái hiện sinh động trong thiết kế chủ đạo của hai mẫu hộp quà Sum Vầy và An Khang: Có ông bà đang vui cười, có cha mẹ đang bận rộn bài trí mâm cơm Tết; có trẻ nhỏ tinh nghịch chạy theo đội múa lân. Khung cảnh quen thuộc ấy khiến ai cũng bồi hồi mong ngóng ngày trở về bên gia đình.

Trong khi đó, phiên bản giới hạn mang tên Phú Quý lại gây ấn tượng ở chỗ khéo lồng ghép hơi thở truyền thống vào cuộc sống hiện đại trên vỏ hộp: Hình ảnh pháo hoa rực rỡ thắp sáng những tòa nhà cao tầng; không khí hân hoan của khoảnh khắc giao thừa được thiết kế đan xen với hình ảnh mai đào nở rộ, tiếng múa lân rộn ràng quen thuộc của ngày Tết. Dù xã hội ngày càng văn minh phát triển nhưng trên hết giá trị Tết Việt vẫn luôn được lưu giữ vẹn nguyên.

Love Of Vietnam khéo chọn món ngon ba miền hội tụ trong hộp quà biếu: hạt điều lụa rang từ miền đất Cao Nguyên, rượu mơ má đào từ vùng núi Mộc Châu, hạt sen sấy của vùng miền Tây sông nước, hoặc cam vàng sấy dẻo, gừng nướng mật ong,... đều là những thức quà không thể thiếu trong khay bánh mứt ngày tết. Hương vị quen thuộc trở nên tươi mới hơn nhờ cách chế biến thuận tự nhiên, hạn chế tối đa việc sử dụng đường và chất phụ gia để giữ trọn vẹn dinh dưỡng và hương vị của các loại nông sản cao cấp.

Bắt kịp xu hướng đề cao thực dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, các sản phẩm cao cấp như nhụy hoa nghệ Tây, mật ong hoa núi, nấm Đông trùng Hạ thảo hay yến sào cũng được tỉ mỉ lựa chọn cho riêng phiên bản giới hạn mang tên Phú Quý, để gửi gắm lời chúc sung túc đủ đầy về sức khỏe, tiền tài và may mắn, thể hiện cả "tầm" của người trao và cả "tâm" dành cho người nhận.

“Khi tạo ra Love Of Vietnam, điều làm tôi tâm huyết nhất là đưa nông sản Việt lên một vị trí xứng tầm với chất lượng dinh dưỡng và sự tinh tế trong hương vị. Thay vì những sản phẩm nhập khẩu vốn đã chiếm lĩnh thị trường quà Tết từ nhiều năm nay, chúng tôi đã lựa chọn những sản phẩm cao cấp nhất và mang đậm tinh hoa ẩm thực Việt Nam để tạo nên bộ quà tặng thuần tuý Tết. Không những vậy, chúng tôi còn hợp tác với Maison Chance - cơ sở nuôi dưỡng trẻ em và người khuyết tật để tạo ra thêm nguồn thu nhập thông qua việc mua nông sản của họ và đóng gói sản phẩm”. Anh Nguyễn Hoàng Kha, nhà sáng lập ra thương hiệu Love of Vietnam chia sẻ.

Hơn cả một hộp quà Tết, Love Of Vietnam mong muốn lan tỏa những giá trị tinh thần tuyệt vời đến với mọi nhà. Là lời chúc may mắn vạn sự hưng; Là sự sẻ chia, yêu thương gia đình đầm ấm; Là các giá trị truyền thống được gìn giữ và tiếp nối; Là tinh hoa nông sản Việt vươn tầm năm châu.

Chọn Love Of Vietnam, rước Tài Lộc - đón Xuân về nhà.

 Hộp sum vầy (Trị giá 550.000 VNĐ) gồm có: Hạt điều lụa rang, Hạt sen sấy giòn, Cam vàng sấy dẻo, Gừng nướng mật ong.

Hộp an khang (Trị giá 1.050.000 VNĐ) gồm có: Hạt điều lụa rang, Hạt sen sấy giòn, Cam vàng sấy dẻo, Gừng nướng mật ong, Khô gà cháy tỏi, Trà Oolong đen, Rượu mơ má đào Mộc Châu.

[Bản giới hạn] Hộp phú quý (Trị giá 2.500.000 VNĐ) gồm có: Nhụy hoa nghệ tây, Mật ong hoa núi, Nấm Đông trùng Hạ thảo, Yến sào thượng phẩm.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Love Of Vietnam
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13329 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13526 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13263 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

13817 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

14689 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.