Manulife Việt Nam cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng
12915 views
16-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Trước tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm của Manulife Việt Nam liên kết với đơn vị thứ ba, Manulife phát đi thông cáo sẽ xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng.

­Manulife Việt Nam cho biết đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, có tên thương mại Tâm An Đầu Tư của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu hủy hợp đồng bảo hiểm trước hạn. ­­

Được xây dựng trên nền tảng văn hóa của sự trách nhiệm, công bằng và minh bạch, Manulife cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng, nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng cũng như của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật và các quy tắc, điều khoản của hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã ký kết với Công ty Manulife Việt Nam.

Manulife rất thấu hiểu các quan ngại của khách hàng và hiện đang xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng. Chúng tôi sẽ không khoan nhượng cho bất cứ hành vi sai trái hoặc gian lận nào, và nếu phát hiện các hành vi này, chúng tôi sẽ ngay lập tức chuyển đến cơ quan chức năng liên quan để xử lý.

Manulife luôn cam kết cung cấp đến khách hàng các dịch vụ và hoạt động tư vấn bảo hiểm có chất lượng, với trải nghiệm tối ưu thông qua đội ngũ đại lý dày dạn kinh nghiệm và các ngân hàng đối tác.

Trong hơn 130 năm qua, Manulife luôn được ghi nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới về khả năng tài chính vững mạnh và văn hóa chính trực. Chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên khắp các thị trường ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Việt Nam
RELATED NEWS

Nhiều trải nghiệm đặc quyền khi Mastercard trở thành Đối tác Đặt tên Chính thức của Đội đua McLaren Công thức 1 từ năm 2026

13364 views
16-09-2025
McLaren Racing mới đây thông báo Mastercard sẽ trở thành Đối tác Đặt tên Chính thức của Đội đua Công thức 1 McLaren kể từ mùa giải 2026.

Eurowindow Nha Trang bị xử phạt vì vi phạm công bố thông tin trái phiếu

15478 views
18-08-2025
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang số tiền 85 triệu đồng.

Thành viên hệ sinh thái Eurowindow Holding bị xử phạt liên quan đến trái phiếu

15589 views
15-08-2025
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 85 triệu đồng đối với Eurowindow Nha Trang do vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin trái phiếu doanh nghiệp.

BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025

18273 views
09-07-2025
BIDV MetLife vừa vinh dự đạt hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ nội địa của năm” và “Sáng kiến phát triển bền vững của năm” trong khuôn khổ lễ trao giải Insurance Asia Awards 2025. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng danh giá này, minh chứng cho những thành tựu bền vững và đóng góp lâu dài của công ty trong hành trình hơn một thập kỷ đồng hành cùng thị trường bảo hiểm Việt Nam.

BIDV MetLife ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới Chủ Động Tương Lai, đồng thời triển khai Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện

18995 views
02-07-2025
BIDV MetLife chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung đóng phí định kỳ “Chủ Động Tương Lai” và Gói dịch vụ Chăm sóc khách hàng toàn diện “An Thể chất - Vững Tương lai”. Sản phẩm chính cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng được ra mắt nhằm mang đến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm.