Manulife Việt Nam cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng
12713 views
16-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Trước tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm của Manulife Việt Nam liên kết với đơn vị thứ ba, Manulife phát đi thông cáo sẽ xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng.

­Manulife Việt Nam cho biết đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, có tên thương mại Tâm An Đầu Tư của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu hủy hợp đồng bảo hiểm trước hạn. ­­

Được xây dựng trên nền tảng văn hóa của sự trách nhiệm, công bằng và minh bạch, Manulife cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng, nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng cũng như của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật và các quy tắc, điều khoản của hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã ký kết với Công ty Manulife Việt Nam.

Manulife rất thấu hiểu các quan ngại của khách hàng và hiện đang xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng. Chúng tôi sẽ không khoan nhượng cho bất cứ hành vi sai trái hoặc gian lận nào, và nếu phát hiện các hành vi này, chúng tôi sẽ ngay lập tức chuyển đến cơ quan chức năng liên quan để xử lý.

Manulife luôn cam kết cung cấp đến khách hàng các dịch vụ và hoạt động tư vấn bảo hiểm có chất lượng, với trải nghiệm tối ưu thông qua đội ngũ đại lý dày dạn kinh nghiệm và các ngân hàng đối tác.

Trong hơn 130 năm qua, Manulife luôn được ghi nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới về khả năng tài chính vững mạnh và văn hóa chính trực. Chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên khắp các thị trường ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Việt Nam
RELATED NEWS

Ngân hàng Nhà nước tập trung điều hành chính sách tiền tệ để ổn định kinh tế vĩ mô

16303 views
23-07-2024
Tại buổi họp báo thông tin kết quả hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú cho biết trong 6 tháng đầu năm 2024, sự ổn định, an toàn của hệ thống các TCTD tiếp tục được giữ vững, quyền lợi hợp pháp của người gửi tiền được bảo đảm. Tái cơ cấu ngành Ngân hàng, về cơ bản các ngân hàng đều được phê duyệt đề án tái cơ cấu và đang tích cực triển khai.

NAPAS, Mastercard và Payoo triển khai chương trình an sinh xã hội Chạm sẻ chia, Trao hy vọng trao cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ yếu thế

17578 views
17-07-2024
Song hành cùng chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy hoạt động thanh toán không tiếp xúc trên quy mô lớn, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Trung gian Thanh toán Payoo tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” nhằm mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho hàng ngàn phụ nữ khó khăn.

Toàn cảnh chi trả chi quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam năm qua như thế nào?

14375 views
05-07-2024
Nhìn vào số liệu chi trả bồi thường tại Prudential năm 2023, số ca bồi thường cho các trường hợp mắc bệnh lý hiểm nghèo thuộc độ tuổi từ 25-50 chiếm lên đến 60%. Tỷ lệ chấp thuận yêu cầu chi trả bảo hiểm ở Prudential là trên 90%. 6 trên 10 ca bồi thường bảo hiểm tại Prudential nằm trong độ tuổi lao động “vàng”.

Gemadept lợi nhuận đạt hơn 50% kế hoạch, lên kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng

20096 views
25-06-2024
Công ty Cổ phần Gemadept (HOSE: GMD) đã thông qua kế hoạch kinh doanh, huy động vốn, đầu tư trong năm 2024 tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 diễn ra sáng ngày 25/6/2024. Tại đại hội, ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng giám đốc Gemadept lên kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, bằng 102% so với kế hoạch năm 2023. Gemadept sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cao năng lực hệ sinh thái cảng và logistics. 

Tiếp tục nâng cao bảo mật, an toàn giao dịch không tiền mặt

20054 views
14-06-2024
Vụ Thanh toán, Vụ Truyền thông thuộc Ngân hàng Nhà nước phối hợp các đơn vị tổ chức Hội thảo Nâng cao bảo mật, an toàn giao dịch không tiền mặt và tổ chức nhiều sự kiện khuyến khích giao dịch không tiền mặt.