Manulife Việt Nam cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng
12879 views
16-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Trước tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm của Manulife Việt Nam liên kết với đơn vị thứ ba, Manulife phát đi thông cáo sẽ xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng.

­Manulife Việt Nam cho biết đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, có tên thương mại Tâm An Đầu Tư của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu hủy hợp đồng bảo hiểm trước hạn. ­­

Được xây dựng trên nền tảng văn hóa của sự trách nhiệm, công bằng và minh bạch, Manulife cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong việc xử lý các yêu cầu của khách hàng, nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng cũng như của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật và các quy tắc, điều khoản của hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã ký kết với Công ty Manulife Việt Nam.

Manulife rất thấu hiểu các quan ngại của khách hàng và hiện đang xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng. Chúng tôi sẽ không khoan nhượng cho bất cứ hành vi sai trái hoặc gian lận nào, và nếu phát hiện các hành vi này, chúng tôi sẽ ngay lập tức chuyển đến cơ quan chức năng liên quan để xử lý.

Manulife luôn cam kết cung cấp đến khách hàng các dịch vụ và hoạt động tư vấn bảo hiểm có chất lượng, với trải nghiệm tối ưu thông qua đội ngũ đại lý dày dạn kinh nghiệm và các ngân hàng đối tác.

Trong hơn 130 năm qua, Manulife luôn được ghi nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới về khả năng tài chính vững mạnh và văn hóa chính trực. Chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 33 triệu khách hàng trên khắp các thị trường ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Việt Nam
RELATED NEWS

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới

15345 views
06-06-2025
Dai-ichi Life Việt Nam vừa giới thiệu bộ giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính thế hệ mới ra thị trường, gồm sản phẩm chính Bảo hiểm liên kết chung An tâm song hành thịnh vượng, cùng ba sản phẩm bán kèm là bảo hiểm chăm sóc điều trị sau tai nạn 24/7, Bảo hiểm chăm sóc điều trị bệnh hiểm nghèo 24/7 và Bảo hiểm hỗ trợ duy trì đóng phí.

Định vị thành công trong ngành Thẩm định rủi ro từ góc nhìn chuyên gia

19341 views
23-04-2025
Trong bối cảnh tài chính đang thay đổi nhanh chóng của Việt Nam, nghề Phân tích Rủi ro và Định phí bảo hiểm đang nổi lên trong việc xây dựng nền tảng cho sự đổi mới và ổn định. Ngành nghề độc đáo này, nổi bật vì kết hợp giữa toán học, tài chính và phân tích dữ liệu, đang thu hút sự chú ý của những chuyên gia trẻ tìm kiếm sự nghiệp mang lại ổn định về tài chính, thử thách trí tuệ, hoàn thiện bản thân và tác động tích cực đến xã hội.

Sản phẩm mới Quà tặng tương lai mới ra mắt từ BIDV MetLife

18214 views
23-04-2025
BIDV MetLife chính thức ra mắt sản phẩm mới: Quà Tặng Tương Lai - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Liên kết chung đóng phí một lần. Đây là giải pháp toàn diện, được BIDV MetLife thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về bảo vệ, tích lũy và chuyển giao tài sản linh hoạt cho khách hàng.

Prudential tổng kết 5 năm triển khai dự án Đến trường an toàn với ngày hội an toàn giao thông cấp liên tỉnh

18998 views
24-03-2025
Sau 5 năm triển khai, dự án “Đến trường an toàn” của Prudential phối hợp cùng Ủy Ban An toàn Giao thông Quốc Gia, Bộ Giáo dục & Đào tạo và Quỹ phòng chống Thương vong Châu Á (AIP) đã đạt được những kết quả tích cực khi ghi nhận tỷ lệ đội mũ bảo hiểm trung bình của học sinh các trường dự án tăng từ 42% đến 78% và mức độ am hiểu về giao thông đường bộ của các em cũng tăng từ 50% lên 75%, thông qua việc tiếp cận 15,000 học sinh, 580 giáo viên và hàng ngàn phụ huynh tại 23 trường tiểu học tại 6 tỉnh thành.

200 phụ nữ nhận hỗ trợ tầm soát ung thư từ NAPAS, Mastercard và Payoo

18790 views
16-03-2025
“Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” là một sáng kiến an sinh xã hội do NAPAS, Mastercard và Payoo đồng tổ chức, mang đến các gói tầm soát ung thư miễn phí và hỗ trợ tài chính cho việc tầm soát chuyên sâu nhằm chăm lo sức khỏe cho phụ nữ yếu thế trong xã hội. Kết thúc Giai đoạn 2 của chương trình “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng”, khoản hỗ trợ tài chính cho 200 phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh không chỉ giảm áp lực kinh tế mà còn thể hiện tinh thần sẻ chia, chung tay vì sức khỏe cộng đồng của các tổ chức tài chính.