Hot TikToker mách bạn ưu đãi deal X 3, giảm 83K dịp 8.3 Deal Yêu Chiều Phái Đẹp trên ShopeeFood
5757 views
07-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Lướt TikTok để cùng học cách chiếm trọn trái tim người ấy chỉ bằng vài thao tác đơn giản với loạt ưu đãi của ShopeeFood trên ứng dụng Shopee nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngày 8/3, nhiều chị em lần đầu tiết lộ sở thích ăn uống giấu kín bấy lâu nay. Cùng khám phá xem các chị em và cánh mày râu làm gì để biến ngày tôn vinh phái đẹp trở nên tuyệt vời và ý nghĩa nhé!

Phụ nữ hiện đại, không ngại “order”

Trên mạng xã hội TikTok, cô bạn Linhdipps chia sẻ video tự thưởng cho mình bằng loạt món ngon lạ miệng vào dịp lễ phụ nữ. Vì lý do ngày 8/3 phải đi thi nên trước đó cô đã “nuông chiều” bản thân bằng các món Thái cho bữa trưa và bánh tráng thịt heo luộc Đà Nẵng cho bữa tối. Chưa hết, cô bạn còn hào hứng chốt đơn một một ly Starbucks Coffee trên ShopeeFood để tận dụng khuyến mãi mà ứng dụng này đang dành tặng cho phái nữ.

Với cô nàng Puta Ăn Gì thì sau khi ăn xong phần gà nướng lu còn chiều bản thân bằng cách đặt bánh dâu tây về tráng miệng. Thường ngày cô nàng chỉ tráng miệng bằng bánh chocolate là đủ rồi nhưng nay 8/3 nên thêm sắc đỏ của dâu tây thêm rực rỡ. Để ôn lại kỷ niệm xưa mùng 8/3 được các bạn nam trong lớp mang tặng đồ ăn vặt tặng hội chị em thế là cô nàng lại rước thêm một ly chè gấu nữa.

Hạnh phúc đâu chỉ nằm ở những món quà xa xỉ, hạnh phúc còn là làm chủ cuộc sống, biết tận hưởng những phút giây của hiện tại và cả thỏa mãn “chiếc bụng đói” của mình nữa.

Thật ra cánh mày râu cũng không phải “bỏ bê” nửa kia của mình đâu!

Thành thật mà nói không phải phái mạnh “bỏ bê” ngày lễ quan trọng của phái đẹp đâu. Chỉ là đâu đó giữa những áp lực cuộc sống, học tập, công việc, họ chưa thể cân bằng được mọi thứ. Họ vẫn đang tìm hiểu, lắng nghe và mong muốn chiều chuộng “nóc nhà” của mình một cách hoàn hảo nhất.

Anh chàng có tài khoản TikTok Chồng Ngoan có cách quan tâm người phụ nữ của anh một cách đặc biệt. Anh lặng lẽ trao món quà vào tay người ấy khi cô nàng vẫn chưa tỉnh giấc, cắm hoa hồng vào… nồi cơm điện để tạo bất ngờ. Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên cuối cùng cả hai quyết định đặt món ShopeeFood trên Shopee để chào mừng 8/3 ngay tại nhà.

Hot TikToker Cheng (Lê Huyền Trang) chia sẻ vì còn đi học nên cô nàng chẳng thích những món quà đắt tiền từ người ấy. Vào dịp 8/3, trong lúc cô đang đi học, người ấy lặng lẽ chuẩn bị thật nhiều món ngon theo sở thích của cô để tạo bất ngờ. Cô còn chia sẻ thêm bí quyết để đến trái tim “nhanh nhất” là qua dạ dày. Nếu các chàng còn đang bí ý tưởng về quà cáp thì cứ chuẩn bị một bàn đồ ăn ngon.

Không rình rang, rầm rộ, không cần những món quà xa xỉ đắt tiền! Những cử chỉ yêu thương và quan tâm đầy tinh tế là cách để các chàng chiếm lấy trái tim nàng dễ dàng nhất.

Tiếp nối sự kiện Deal Yêu Chiều Phái Đẹp, từ ngày 14 đến ngày 16/3, ShopeeFood liên tiếp tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn thông qua sự kiện 15/3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu Tiệc 0Đ. Điển hình như các món ăn, thức uống có giá chỉ 0đ hoặc giảm giá đến 50% nằm trong các bộ sưu tập Ăn xả láng, ngàn deal 0Đ, Tiệc sành điệu, mời deal nửa giá, Ăn gì cũng freeship.

Ngoài ra, từ ngày 11/3 đến ngày 15/3, ShopeeFood sẽ diễn ra hoạt động Săn sticker, Vơ voucher 100K. Theo đó, người chơi chỉ cần truy cập trang chương trình vào mỗi ngày và thu thập đủ các sticker cũng như có ít nhất một đơn hàng trong khoảng thời gian trên sẽ có cơ hội nhận thêm voucher giảm giá 50% tối đa 100.000 VND.

Xem thêm chương trình ưu đãi tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: ShopeeFood
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13408 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13588 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13349 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

13893 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

14789 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.