Hot TikToker mách bạn ưu đãi deal X 3, giảm 83K dịp 8.3 Deal Yêu Chiều Phái Đẹp trên ShopeeFood
5375 views
07-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Lướt TikTok để cùng học cách chiếm trọn trái tim người ấy chỉ bằng vài thao tác đơn giản với loạt ưu đãi của ShopeeFood trên ứng dụng Shopee nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ngày 8/3, nhiều chị em lần đầu tiết lộ sở thích ăn uống giấu kín bấy lâu nay. Cùng khám phá xem các chị em và cánh mày râu làm gì để biến ngày tôn vinh phái đẹp trở nên tuyệt vời và ý nghĩa nhé!

Phụ nữ hiện đại, không ngại “order”

Trên mạng xã hội TikTok, cô bạn Linhdipps chia sẻ video tự thưởng cho mình bằng loạt món ngon lạ miệng vào dịp lễ phụ nữ. Vì lý do ngày 8/3 phải đi thi nên trước đó cô đã “nuông chiều” bản thân bằng các món Thái cho bữa trưa và bánh tráng thịt heo luộc Đà Nẵng cho bữa tối. Chưa hết, cô bạn còn hào hứng chốt đơn một một ly Starbucks Coffee trên ShopeeFood để tận dụng khuyến mãi mà ứng dụng này đang dành tặng cho phái nữ.

Với cô nàng Puta Ăn Gì thì sau khi ăn xong phần gà nướng lu còn chiều bản thân bằng cách đặt bánh dâu tây về tráng miệng. Thường ngày cô nàng chỉ tráng miệng bằng bánh chocolate là đủ rồi nhưng nay 8/3 nên thêm sắc đỏ của dâu tây thêm rực rỡ. Để ôn lại kỷ niệm xưa mùng 8/3 được các bạn nam trong lớp mang tặng đồ ăn vặt tặng hội chị em thế là cô nàng lại rước thêm một ly chè gấu nữa.

Hạnh phúc đâu chỉ nằm ở những món quà xa xỉ, hạnh phúc còn là làm chủ cuộc sống, biết tận hưởng những phút giây của hiện tại và cả thỏa mãn “chiếc bụng đói” của mình nữa.

Thật ra cánh mày râu cũng không phải “bỏ bê” nửa kia của mình đâu!

Thành thật mà nói không phải phái mạnh “bỏ bê” ngày lễ quan trọng của phái đẹp đâu. Chỉ là đâu đó giữa những áp lực cuộc sống, học tập, công việc, họ chưa thể cân bằng được mọi thứ. Họ vẫn đang tìm hiểu, lắng nghe và mong muốn chiều chuộng “nóc nhà” của mình một cách hoàn hảo nhất.

Anh chàng có tài khoản TikTok Chồng Ngoan có cách quan tâm người phụ nữ của anh một cách đặc biệt. Anh lặng lẽ trao món quà vào tay người ấy khi cô nàng vẫn chưa tỉnh giấc, cắm hoa hồng vào… nồi cơm điện để tạo bất ngờ. Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên cuối cùng cả hai quyết định đặt món ShopeeFood trên Shopee để chào mừng 8/3 ngay tại nhà.

Hot TikToker Cheng (Lê Huyền Trang) chia sẻ vì còn đi học nên cô nàng chẳng thích những món quà đắt tiền từ người ấy. Vào dịp 8/3, trong lúc cô đang đi học, người ấy lặng lẽ chuẩn bị thật nhiều món ngon theo sở thích của cô để tạo bất ngờ. Cô còn chia sẻ thêm bí quyết để đến trái tim “nhanh nhất” là qua dạ dày. Nếu các chàng còn đang bí ý tưởng về quà cáp thì cứ chuẩn bị một bàn đồ ăn ngon.

Không rình rang, rầm rộ, không cần những món quà xa xỉ đắt tiền! Những cử chỉ yêu thương và quan tâm đầy tinh tế là cách để các chàng chiếm lấy trái tim nàng dễ dàng nhất.

Tiếp nối sự kiện Deal Yêu Chiều Phái Đẹp, từ ngày 14 đến ngày 16/3, ShopeeFood liên tiếp tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn thông qua sự kiện 15/3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu Tiệc 0Đ. Điển hình như các món ăn, thức uống có giá chỉ 0đ hoặc giảm giá đến 50% nằm trong các bộ sưu tập Ăn xả láng, ngàn deal 0Đ, Tiệc sành điệu, mời deal nửa giá, Ăn gì cũng freeship.

Ngoài ra, từ ngày 11/3 đến ngày 15/3, ShopeeFood sẽ diễn ra hoạt động Săn sticker, Vơ voucher 100K. Theo đó, người chơi chỉ cần truy cập trang chương trình vào mỗi ngày và thu thập đủ các sticker cũng như có ít nhất một đơn hàng trong khoảng thời gian trên sẽ có cơ hội nhận thêm voucher giảm giá 50% tối đa 100.000 VND.

Xem thêm chương trình ưu đãi tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: ShopeeFood
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13264 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

13980 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14261 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14783 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15413 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.