Cushman & Wakefield được vinh danh công ty Tư vấn Bất động sản tốt nhất Việt Nam bởi Euromoney
4801 views
27-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Cushman & Wakefield đạt giải thưởng danh giá nhất trong cuộc khảo sát bất động sản của Euromoney trong 05 năm liên tiếp trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Cushman & Wakefield đạt danh hiệu cao nhất trong tất cả các hạng mục Cố vấn và Tư vấn Bất động sản, bao gồm Định giá Bất động sản, Đại diện cho thuê / bán và Nghiên cứu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đạt danh hiệu cao nhất ở hạng mục Quản Lý Đầu Tư.

Cushman & Wakefield (NYSE: CWK) đạt giải thưởng danh giá nhất trong cuộc khảo sát bất động sản của Euromoney trong 05 năm liên tiếp trên toàn cầu. Bên cạnh danh hiệu Tư vấn Bất động sản tốt nhất thế giới, công ty cũng được công nhận ở vị trí cao nhất toàn cầu cho hạng mục Nghiên cứu và Định giá Tài sản.

“Niềm vinh dự này đến thật đúng lúc, bởi năm nay là cột mốc đánh dấu 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam của Cushman & Wakefield”. Bà Trang Bùi, Tổng Giám đốc Cushman & Wakefield Việt Nam chia sẻ. “Sự công nhận từ một tổ chức uy tín như Euromoney là bằng chứng cho nỗ lực cống hiến của đội ngũ chúng tôi trong thời gian qua. Giải thưởng đạt được chính nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng và đối tác, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và cam kết sẽ tiếp tục tập trung mang đến nhiều giá trị trên cả mong đợi trong tương lai”.

Tại Việt Nam, Cushman & Wakefield đạt danh hiệu cao nhất trong tất cả các hạng mục Cố vấn và Tư vấn Bất động sản, bao gồm Định giá Bất động sản, Đại diện cho thuê / bán và Nghiên cứu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đạt danh hiệu cao nhất ở hạng mục Quản Lý Đầu Tư.

Tổng cộng, Cushman & Wakefield được vinh danh ở vị trí cao nhất hoặc nhì ở 25 vùng lãnh thổ và quốc gia trong Khảo sát bất động sản năm 2022 của Euromoney. Doanh nghiệp đạt vị trí dẫn đầu ở Trung- Đông Âu và khu vực Baltics, Mỹ Latinh và Bắc Mỹ, cũng như ở Argentina, Úc, Brazil, Colombia, Croatia, Hồng Kông, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Philippines, Serbia, Singapore và Việt Nam. 

“Một lần nữa, Cushman & Wakefield tự hào được vinh danh bởi Euromoney cho những giá trị mà chúng tôi đã mang đến cho khách hàng”, ông John Forrester, CEO Cushman & Wakefield Toàn Cầu. “Sự cộng tác xuyên biên giới, quy mô toàn cầu cùng quá trình đổi mới không ngừng chính là những yếu tố giúp Cushman & Wakefield phục vụ khách hàng trên hơn 60 quốc gia. Chúng tôi cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng dựa theo mục tiêu, nhu cầu và biến động kinh tế, giá trị tài sản, yếu tố bền vững và hơn thế nữa.”

Khảo sát Bất động sản thường niên lần thứ 18 của Euromoney ghi nhận những nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ bất động sản dẫn đầu thị trường. Cuộc khảo sát thu thập ý kiến của những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản trên toàn thế giới, để tìm ra nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bất động sản tốt nhất trên thị trường trong suốt 12 tháng qua. Toàn bộ kết quả đầy đủ được công bố ở đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý, giúp bạn bảo vệ toàn diện với chi phí hợp lý

16156 views
26-03-2024
Generali Việt Nam vừa ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.

Chạy Vì Trái Tim 2024 đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

16006 views
23-03-2024
Gamuda Land cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation vừa tổ chức thành công giải chạy từ thiện thường niên “Chạy vì trái tim 2024” vào ngày 23/3/2024. Sau hơn hai tháng triển khai, chương trình đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng, thu hút hơn 5.000 người cùng tham gia đường chạy tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

17057 views
18-03-2024
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - hệ thống y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và Strasys - đơn vị tư vấn hàng đầu về phân tích và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Anh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng lâm sàng.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

18498 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.

Dh Foods khánh thành nhà máy sản xuất chi nhánh tại Long An, đánh dấu bước tiến mới 2024

17485 views
16-03-2024
Công ty Cổ phần Dh Foods tổ chức lễ khánh thành Nhà Máy sản xuất chi nhánh Long An vào sáng ngày 15/3/2024, đánh dấu bước tiến mới trong hoạt động kinh doanh và phát triển của công ty sau nhà máy đầu tiên tại Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM hoạt động từ tháng 12/2020. Nhà máy mới sẽ không chỉ nâng cao khả năng sản xuất mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng.