Crowne Plaza Hotels & Resorts tăng cường sự phát triển ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
4268 views
13-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hiện có hơn 75 khách sạn Crowne Plaza Hotels & Resorts nằm trong số khách sạn IHG đang phát triển mở rộng nhanh chóng trong khu vực, bao gồm Crowne Plaza Phu Quoc Starbay vừa khai trương và các khách sạn được mong chờ đến ngày mở cửa đón khách như Crowne Plaza Vinh Yen City Centre (Việt Nam), Crowne Plaza Bangkok Grand Sukhumvit (Thái Lan), và Crowne Plaza Melbourne Carlton (Úc).

Crowne Plaza Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhất thế giới thuộc phân khúc cao cấp của tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts, vẫn đang không ngừng tăng trưởng nhanh chóng trong  khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tại Việt Nam, sự kiện khai trương được mong chờ nhất có thể kể đến khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn dự kiến khai trương trong năm 2022 sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách hàng doanh nghiệp đến Vĩnh Phúc, một trong các tỉnh có lượng khu công nghiệp lớn nhất cả nước. Ngoài ra còn có Crowne Plaza Danang Ba Na Hills, thuộc giai đoạn hai dự án phát triển khu phức hợp giải trí Ba Na Hills, cũng sắp khai trương. Hai khách sạn trên được bổ sung vào danh mục thương hiệu Crowne Plaza ở Việt Nam hiện gồm khách sạn Crowne Plaza Danang và Crowne Plaza Phu Quoc Starbay.

Trước đó không lâu là chuỗi sự kiện khai trương thành công tốt đẹp các khách sạn thuộc thương hiệu Crowne Plaza, như Crowne Plaza Shanghai Hongqiao khách sạn thứ 100  thuộc thương hiêu này tại Trung Quốc và là thương hiệu phân khúc cao cấp dẫn đầu thị trường, và bốn khách sạn Crowne Plaza khác tại Úc gần Darling Harbour (Sydney), Burwood (Sydney), Adelaide và Tasmania. Danh mục khách sạn nổi tiếng của IHG còn có Crowne Plaza Changi Airport, với sáu lần đoạt giải thưởng Khách sạn Sân bay tốt nhất thế giới do Skytrax World xếp hạng, khách sạn Crowne Plaza Paris – Republique sang trọng lịch lãm và khách sạn Crowne Plaza Hamburg.

Thương hiệu Crowne Plaza tiếp tục mở rộng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, nơi thương hiệu đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn lý tưởng của khách công du hiện đại nhờ phong cách thiết kế tinh tế, tạo ra không gian làm việc, gặp gỡ và thư giãn thoải mái, mà vẫn đáp ứng nhu cầu và tạo sự thích thú nơi khách hàng dù nghỉ dưỡng hay công tác.

Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: “Chúng tôi mong tương tác trực tiếp với khách hàng sẽ tiếp tục gia tăng trong giai đoạn phục hồi hậu đại dịch, du khách muốn tìm cách xây dựng lại mối quan hệ cá nhân và công việc thông qua các chuyến đi gặp gỡ. Với phong cách Crowne Plaza chú trọng kết hợp không gian công việc và nghỉ dưỡng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, tôi rất vui mừng khi thấy thương hiệu tăng trưởng không ngừng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với hơn 75 địa điểm lưu trú đang hoạt động”.

“Crowne Plaza là thương hiệu nổi tiếng thế giới bởi là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tìm đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Thật thú vị khi chứng kiến thương hiệu này đang tăng tưởng nhanh chóng ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, nơi có rất nhiều chủ đầu tư quan tâm tìm kiếm những thương hiệu có thể đáp ứng nhu cầu của khách công tác hiện đại. Các khách sạn thương hiệu Crowne Plaza sắp khai trương tại Việt Nam, Thái Lan và Úc, cùng với kế hoạch mở rộng thương hiệu ở các quốc gia như Malaysia ở Kuala Lumpur và Kota Kinabalu của chúng tôi, càng khẳng định sức hút của Crowne Plaza tại các thành phố lớn, khu công nghiệp và điểm đến nghỉ dưỡng khác”.

“Dù du khách đang tìm kiếm một nơi để làm việc, nghỉ dưỡng hoặc kết hợp cả hai nhu cầu thì Crowne Plaza chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi thiết kế khách sạn ấn tượng, không gian phòng nghỉ hiện đại, sành điệu mà ấm cúng, bên cạnh không gian hội họp tiện nghi và sáng tạo”.

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay sẽ mang đến Đông Nam Á phong cách Plaza Workspace đặc trưng của Crowne Plaza. Không gian Plaza Worlspace được thiết kế với mục đích giúp du khách có thể cân bằng giữa công việc và nghỉ dưỡng, dễ dàng lựa chọn không gian phù hợp nhu cầu làm việc hoặc nghỉ ngơi trong thời gian lưu trú.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại tất cả các khách sạn Crowne Plaza đều được đào tạo chuyên nghiệp, với phong cách phục vụ Dám kết nối (Dare to Connect) đặc thù của thương hiệu, giúp họ dự đoán được nhu cầu khách hàng và đưa ra những đề xuất thích hợp để tận dụng những khung thời gian nhàn rỗi của họ.

Với tổng diện tích phòng họp gần năm triệu thước vuông (tương đương 470.000m2) trên toàn thế giới, Crowne Plaza còn nổi tiếng với sự chuẩn bị chu đáo mọi tiện ích cần thiết và thậm chí vượt sự kỳ vọng, góp phần đem đến thành công cho sự kiện khách hàng. Khách sạn có thể đáp ứng mọi yêu cầu về diện tích phòng họp cho bất kỳ loại hình sự kiện nào, dù lớn hay nhỏ, từ không gian studio linh hoạt đến các phòng họp lớn và không gian cảnh đẹp ngoài trời.

Kết hợp chương trình Cam kết Xanh Sạch IHG (IHG Clean Promise) và chương trình Tự tin Gặp gỡ nâng cao (Meet with Confidence), đội ngũ khách sạn Crowne Plaza luôn đưa sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời cung cấp các giải pháp linh hoạt, sáng tạo cho mọi nhu cầu hội họp và sự kiện.

Trên thế giới, hiện có hơn 400 khách sạn Crowne Plaza đang hoạt động và hơn 90 khách sạn đang  phát triển. Trong đó, tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hơn 160 khách sạn Crowne Plaza đang hoạt động và hơn 70 khách sạn đang phát triển

Các khách sạn Crowne Plaza mới khai trương và sắp được ra mắt ở thị trường Châu Á Thái Bình Dương

  • Crowne Plaza Phu Quoc Starbay: Với quy mô 308 phòng nghỉ thanh lịch, suites và biệt thự, khu nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc tại hòn đảo Phú Quốc, nơi được UNESCO công nhận là Khu dự trữ Sinh quyển Thế giới đã mở cửa khai trương vào tháng 12 năm 2021. Khách sạn khoác lên mình diện mạo mới của thương hiệu tại Việt Nam, thể hiện rõ nét qua phong cách thiết kế đổi mới, đánh dấu kỷ nguyên mới của thương hiệu Crowne Plaza trên toàn cầu.       

  • Crowne Plaza Melbourne Carlton: Khai trương vào năm 2022, đây là khách sạn Crowne Plaza thứ hai tại Melbourne với 107 phòng có view nhìn ra Quảng trường Lincoln và cách chợ Queen Victoria chỉ vài phút đi bộ.
  • Crowne Plaza Vinh Yen City Centre: Khai trương vào năm 2022, khách sạn 170 phòng tại thành phố Vĩnh Yên sẽ là khách sạn quốc tế sang trọng đầu tiên của tỉnh Vĩnh Phúc. Khách sạn sở hữu vị trí lý tưởng, không chỉ phù hợp cho khách công tác đến tỉnh Vĩnh Phúc vốn tập trung nhiều khu công nghiệp, mà còn nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng như Vườn Quốc gia Tam Đảo.

  • Crowne Plaza Bangkok Grand Sukhumvit: Sau khi được tu bổ diện rộng và đổi tên, khách sạn 514 phòng này sẽ là khách sạn Crowne Plaza lớn nhất tại Thái Lan và cũng là một trong những khách sạn hàng đầu đại diện cho thương hiệu. Khách sạn sẽ mở cửa đón khách trở lại trong năm 2022.
  • Crowne Plaza Kota Kinabalu Waterfront: Khai trương vào năm 2023, sở  hữu vị trí đắc địa bên bờ sông, khách sạn 367 phòng này sẽ là một phần thuộc dự án phát triển phức hợp đa năng, đánh dấu sự ra mắt chính thức của thương hiệu Crowne Plaza tại Malaysia.
  • Crowne Plaza Kuala Lumpur City Centre: Chỉ cách Tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng vài phút đi bộ, và nằm gần khu thương mại trung tâm thành phố, khách sạn 318 phòng sẽ khai trương vào năm 2023 và cung cấp các dịch vụ tiện ích văn phòng đầy đủ tiện nghi cùng không gian hội họp đa năng.

Crowne Plaza Bangkok Rama 9: Khai trương vào năm 2025, khách sạn sẽ nằm trong Siamese Rama 9 - khu phát triển đa năng gồm căn hộ cao cấp, văn phòng và trung tâm mua sắm. Nơi đây sẽ mang đến  “Plaza Workspace”, không gian thoải mái phù hợp dành cho khách làm việc, gặp gỡ hoặc trò chuyện cùng bạn bè thoải mái và đầy cảm hứng

Crowne Plaza Danang Ba Na Hills: Là một phần thuộc dự án Khu phức hợp giải trí Bà Nà Hills, khách sạn 602 phòng này dự kiến khai trương vào năm 2026. Kế hoạch mở rộng giai đoạn hai dự án sẽ bao gồm hai khách sạn khác do IHG quản lý là Holiday Inn Resort Danang Ba Na Hills và voco Danang Ba Na Hills, cùng các tiện ích giải trí mới như hội trường và khối đế bán lẻ, góp phần khẳng định danh hiệu điểm thu hút khách du lịch hàng đầu tại Việt Nam

Hiểu hơn về Crowne Plaza Hotels & Resorts

Thấu hiểu và nắm bắt xu hướng kết hợp giữa công việc và cuộc sống (Work/Life Blend), Crowne Plaza là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của khách công du hiện đại. Chuyến công tác không chỉ tập trung mỗi công việc mà còn cần cân bằng giữa công việc và cuộc sống, mang lại cảm giác thư giãn và hiệu quả. Là một trong những thương hiệu khách sạn đẳng cấp và lớn nhất thế giới, tập trung tại các thành phố, sân bay, điểm vui chơi giải trí và ngoại ô, khách sạn Crowne Plaza sẽ là nơi lưu trú lý tưởng dành cho du khách đi công tác, kết hợp cả công tác với nghỉ dưỡng và nghỉ dưỡng thuần túy.

Hiểu hơn về IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng.
Với hệ thống gồm 17 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu IHG Rewards, IHG nhượng quyền, cho thuê, quản lý và sở hữu hơn 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với hơn 1.800 khách sạn đang trong quá trình phát triển. Các thương hiệu của IHG được chia thành 4 nhóm chính:
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập tại Vương quốc Anh và được đăng ký tại Anh và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu. 
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8181 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13903 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16604 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17478 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

17245 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.