Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar với tổng giải thưởng tới hàng chục tỷ đồng khi thưởng thức bia xem bóng đá
6994 views
28-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Thương hiệu bia Tiger Crystal tung chương trình ưu đãi Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar đến hết ngày 19/10/2022 với tổng giải thưởng tới hàng chục tỷ đồng.

Thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Crystal sẽ thổi bùng đam mê bóng đá của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam với chương trình khuyến mãi lần đầu tiên được ra mắt Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar. 10 chuyến du lịch cùng 10 tấm vé vàng xem trực tiếp trận chung kết giải đấu nóng nhất hành tinh ngay trên sân vận động tại Qatar và hơn 1,000,000 giải thưởng hấp dẫn khác trong các thùng Tiger Crystal đang chờ đón khách hàng may mắn tại sáu tỉnh thành: TP. HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh.

Với tinh thần Bật sảng khoái, bùng đam mê, Tiger Crystal muốn mang đến cơ hội trải nghiệm không khí lễ hội bóng đá đích thực cho người hâm mộ Việt Nam. 10 tấm vé để góp mặt trên khán đài tại sân vận động diễn ra trận chung kết đang được săn lùng nhất thời điểm này trên khắp thế giới sẽ thuộc về những vị khách may mắn nhất khi mua thùng bia lon Tiger Crystal và tìm thấy giải thưởng đặc biệt trị giá 500 triệu VNĐ mỗi giải trên tấm thẻ cào. Không dừng lại ở đó, chương trình Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar còn trao tặng 2.000 giải Nhì - Loa Harman Kardon trị giá 5 triệu VNĐ mỗi giải và hơn 1.000.000 giải Ba - thẻ nạp điện thoại trị giá 30.000 VNĐ mỗi giải. Theo đó, khi mua thùng bia lon Tiger Crystal 330ml với bao bì có thông tin khuyến mại trên thùng sản phẩm, khách hàng có cơ hội cào trúng giải thưởng, được ghi trực tiếp trên thẻ cào bên trong thùng với 100% tỷ lệ trúng thưởng. Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra tại 06 tỉnh thành nêu trên trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 19/10/2022 và hạn chót để thông báo trúng thưởng vào ngày 19/11/2022.

Với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 1900 1845 hoặc 19000 77775 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Với các thẻ cào trúng giải Ba, khách hàng có thể nhắn tin theo cú pháp: TC xxxxxx gửi tổng đài 8079 để được cộng trực tiếp tiền thưởng vào tài khoản điện thoại đã gửi tin nhắn. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Vui lòng giữ thẻ cào trúng thưởng để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Sản phẩm Tiger Crystal trong chương trình khuyến mại Bật thùng sảng khoái, khám phá Qatar có bao bì thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời, vẫn giữ nguyên vị hương vị bia sảng khoái cùng chất lượng tuyệt hảo không đổi.

Ưu đãi với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng nằm bên trong thùng bia lon Tiger Crystal

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích và rạng danh trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Không ngừng phá vỡ mọi giới hạn, biến điều không thể thành có thể, Tiger Beer luôn sát cánh cùng các cộng đồng địa phương “đánh thức đường phố” qua các hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch #SupportOurStreets đến Tiger Street Food, đồng thời tiếp tục “đánh thức bản lĩnh” những tài năng mới trên toàn thế giới.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tiger Beer Viet Nam
RELATED NEWS

Kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, LG ra mắt brand film Thấu cảm chạm thương yêu

13209 views
20-06-2025
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics chính thức khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân hành trình gắn bó cùng người dùng Việt. Mở đầu là brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” - một món quà âm nhạc giàu cảm xúc được thực hiện với sự đồng hành của ca nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, LG ra mắt brand film Thấu cảm chạm thương yêu

13185 views
20-06-2025
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, LG Electronics chính thức khởi động chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân hành trình gắn bó cùng người dùng Việt. Mở đầu là brand film “Thấu cảm chạm thương yêu” - một món quà âm nhạc giàu cảm xúc được thực hiện với sự đồng hành của ca nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Thương hiệu Genki Sushi khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam với chuyến tàu kousoku Nhật Bản độc đáo

13289 views
19-06-2025
Genki Sushi - chuỗi nhà hàng sushi lớn từ Nhật Bản đặt chân đến Việt Nam, mang theo hương vị sushi từ “quê nhà” cùng mô hình phục vụ bằng tàu Kousoku độc đáo. Vào ngày 27/6/2025, Genki Sushi - chuỗi nhà hàng sushi nổi tiếng từ Nhật Bản, sẽ chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại Tầng 5, TTTM Saigon Centre (65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM).

Brand Day 2025 giảm giá đến 50%++ Lock’n Summer tại Bắc Ninh

13415 views
18-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Grab ra mắt gói giải pháp phục vụ cả gia đình

13506 views
17-06-2025
Gói giải pháp “Grab cho cả nhà” gồm loạt sản phẩm và tính năng được thiết kế dành cho gia đình, cùng người dùng chăm sóc những người họ thương yêu. Đánh dấu bước phát triển mở rộng của Grab trong việc phục vụ nhóm khách hàng gia đình, giúp các dịch vụ số ngày càng dễ tiếp cận hơn với người dân. Qua đó, Grab tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Grab tại Việt Nam.