An Cuong Interior Design Award 2023 chính thức khởi động với chủ đề Redefining Home
8690 views
18-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Công ty CP Gỗ An Cường vừa họp báo chính thức khởi động cuộc thi thiết kế nội thất An Cuong Interior Design Award 2023 (An Cuong IDA 2023). Được tổ chức lần đầu vào năm 2021, đến nay giải thưởng An Cuong IDA đã tạo được tiếng vang và uy tín nhất định đối với các bạn sinh viên ngành thiết kế kiến trúc - nội thất trên toàn quốc cũng như cộng đồng thiết kế trẻ đầy tài năng.

 An Cuong IDA 2023 với chủ đề Redefining Home nhằm tạo ra một cơ hội tuyệt vời để các nhà thiết kế trẻ tài năng, các bạn sinh viên ngành nội thất - kiến trúc có thể trổ tài sáng tạo của mình nhằm Định nghĩa lại ngôi nhà - Tổ ấm hay không gian sống một cách thật độc đáo về ý tưởng thiết kế, tối ưu hoá không gian sống cũng như đạt giá trị cao về tính thẩm mỹ và cuối cùng là ứng dụng được các vật liệu mới, giải pháp mới mang tính bền vững.

Đối tượng dự thi: An Cuong IDA 2023 mở rộng nhóm thí sinh tham gia được chia thành hai nhóm: Nhóm 1- Sinh viên: Không quy định độ tuổi, chỉ cần cung cấp đầy đủ thẻ sinh viên còn thời hạn trong khung thời gian cuộc thi diễn ra; Nhóm 2- Thiết kế tự do: Yêu cầu dưới 30 tuổi. Hình thức dự thi: Thí sinh sẽ thi theo hình thức nhóm hoặc cá nhân (không quá 4 người trong 1 nhóm). Thời gian nhận hồ sơ vòng sơ khảo: Từ ngày15/4 - 31/7/2023.

Thí sinh tham gia An Cuong IDA 2023 sẽ lựa chọn hồ sơ kiến trúc là 1 công trình nhà ở (căn hộ chung cư, duplex, penthouse, dualkey) có diện tích tối thiểu 70m2, tối đa 150m2, có đầy đủ các bản vẽ cơ bản như mặt bằng, mật độ kiến trúc, mặt cắt nội thất. Bài thi sẽ được Hội đồng giám khảo đánh giá, xếp hạng thông qua 04 nhóm tiêu chí: 1. Ý tưởng thiết kế; 2. Tính thẩm mỹ; 3. Giải pháp không gian ấn tượng; 4. Ứng dụng sản phẩm của gỗ An Cường & các đối tác, thương hiệu đồng

Được biết, tổng trị giá giải thưởng An Cuong IDA 2023 lên đến hơn 400 triệu đồng cùng nhiều phần quà đến từ các đơn vị tài trợ khác. Gala chung kết và trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 15/11/2023 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM).

Tại họp báo, bạn Trần Quang Tuấn – Giải Ba An Cường IDA 2022 với dự án Nơi ta lớn - cựu Sinh viên Đại học Kiến Trúc TP. HCM đã có những chia sẻ thú vị: “Qua cuộc thi, em cảm thấy số tiền và phần thưởng chỉ là một phần nhỏ động viên các cá nhân. Điều lớn nhất mà em nhận được, đó là em có được sự phát triển rất lớn trong tư duy, nhận thức thiết kế, cũng như là những điều trước giờ bản thân em chưa bao giờ làm, đó là cho đi rất là nhiều! Bên cạnh đó, cuộc thi đã giúp em định hướng và quyết định cho bản thân một con đường mới, một con đường du học lên cao hơn! Em rất hy vọng sau này em có thể cho đi những giá trị lớn từ bản thân em thật nhiều!”.

 Ông Ngụy Thanh Vĩ, Giám đốc Truyền thông & Tiếp thị An Cường Group - Trưởng Ban tổ chức An Cuong IDA 2023 cho biết thêm: “ Năm nay, BTC đã mang tới cho An Cuong IDA một giao diện hoàn toàn mới, từ Ban giám khảo mới, hình thức chấm thi mới và quan trọng là nhận được sự quan tâm, hưởng ứngrất lớn từ cộng đồng sinh viên kiến trúc nội thất cũng như các nhà thiết kế tài năng, đó là điều tự hào. Chúng tôi tự hào hơn khi những sản phẩm mới, giải pháp mới, vật liệu mới của An Cường và đối tác đồng hành đã được các bạn sinh viên đón nhận và ứng dụng vào các không gian thiết kế nội thất của các bạn”.

An Cường Interior Design Award là giải thưởng thường niên của Công ty Cổ phần Gỗ An Cường ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kiến trúc, nội thất, sáng tạo họa tiết trên vật liệu mới..., nhằm mục đích kết nối, phát triển và vinh danh những Kiến trúc sư, Nhà thiết kế nội thất tài năng trẻ tại Việt Nam. Xem chi tiết về An Cuong IDA 2023, tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: An Cường Wood - Materials
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

13761 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

VIFA ASEAN 2025 – Cầu nối chiến lược đưa nội thất Việt vươn ra thị trường quốc tế

13548 views
14-08-2025
Ngày 14/8/2025 tại TP.HCM, buổi họp báo công bố Hội chợ Quốc tế Sản phẩm Nội – Ngoại thất & Mỹ nghệ Việt Nam ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) đã diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng cũng đầy tính chiến lược. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh TP.HCM (VCCI-HCM), Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh, và Hội Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam (VABM), với sự hỗ trợ của nhiều hiệp hội ngành hàng trong và ngoài nước.

LG Việt Nam chung tay phục hồi đời sống sau bão lũ bằng chương trình sửa chữa thiết bị điện tử tại Nghệ An và Điện Biên

13874 views
14-08-2025
Tiếp nối cam kết phát triển bền vững và đồng hành cùng cộng đồng, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình “Hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện tử cho vùng bão lũ” tại hai tỉnh Nghệ An và Điện Biên, góp phần giúp người dân sớm ổn định sinh hoạt sau những thiệt hại nặng nề do thiên tai.

EPR – Từ nghĩa vụ pháp lý đến chiến lược thương hiệu: Hành trình của SABECO trong kỷ nguyên kinh tế tuần hoàn

13872 views
13-08-2025
100% bao bì tái chế, giảm 9,3% phát thải – SABECO đang vượt chuẩn toàn cầu trong ngành F&B. EPR trở thành động cơ tăng tốc, giúp thương hiệu quốc dân chinh phục thị trường bền vững. EPR không chỉ là luật – đó là tấm hộ chiếu xanh đưa doanh nghiệp Việt ra biển lớn. SABECO biến trách nhiệm môi trường thành lợi thế cạnh tranh, tái định nghĩa giá trị bao bì và chất thải. Một chiến lược kinh tế tuần hoàn cho thương hiệu mạnh, bền và vươn xa.

Triển lãm Ô tô Xe máy Việt Nam – Vietnam Motor Show 2025 chính thức bị hủy

13978 views
11-08-2025
Triển lãm Vietnam Motor Show sẽ không được tổ chức trong năm 2025. Nguyên nhân nằm ở tình hình thị trường và nhu cầu các thành viên trong ngành.