0 gì 0 thể, đã tìm ra những người chiến thắng thử thách 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích
9495 views
25-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân Kỷ niệm 150 năm thành lập Heineken®, Heineken® 0.0 đã bắt tay cùng hệ thống phòng tập California Fitness & Yoga để mang đến thử thách 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích cùng hàng nghìn tín đồ thể thao đạt kỳ tích 1 tỷ bước chân. Với tinh thần tiên phong tạo nên những điểm chạm đúng chất Heineken®, chiến dịch 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích là cú bắt tay ấn tượng giữa Heineken® 0.0 và California Fitness & Yoga kết nối và tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời góp phần tạo nên một đại tiệc kỷ niệm 150 năm tưng bừng tại Việt Nam. 

Với mục tiêu tiếp bước hành trình ‘0 gì 0 thể’ cùng kỳ tích 1 tỷ bước chân tạo nên không khí tưng bừng của đại tiệc thế giới nhân Kỷ niệm 150 năm thành lập Heineken®, Heineken® 0.0 đã bắt tay cùng hệ thống phòng tập California Fitness & Yoga để mang đến thử thách 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích. Đây là thử thách tạo cơ hội để bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào cũng có thể sẵn sàng chinh phục giới hạn biến bản thân trở thành một “hero” tràn đầy sức sống. Với ứng dụng Newme, số bước chân của người dùng được ghi nhận thông qua việc khuyến khích mọi người cùng luyện tập thể thao, đốt cháy calo, từ mọi hoạt động đó đều được quy đổi ra bước chân để đóng góp cho hành trình chinh phục 1 tỷ bước. 

Chỉ trong vòng 21 ngày, số bước trên ứng dụng Newme đã cán mốc hơn 1.3 tỷ bước chân cùng sự tham gia của hơn 10.000 người tham gia. Kỳ tích đã trở thành hiện thực một cách ngoạn mục và nhận được sự quan tâm ủng hộ từ các cộng đồng thể thao, người truyền cảm hứng sống lành mạnh điển hình là Livwell - một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đây là một con số tưởng chừng không thể nhưng đã trở thành hiện thực một cách ngoạn mục.

Nhằm đánh dấu cột mốc đáng nhớ và tìm ra chiến binh kiên cường nhất trong hành trình chinh phục 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích, vào sáng ngày 21/7, tại Trung tâm thể hình cao cấp California Centuryon - Saigon Center đã diễn ra ngày thi đấu đặc biệt của Top 15 trong hành trình chinh phục 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích, tham gia vòng thi đặc biệt. Vượt qua thử thách, người tham gia có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị như đồng hồ thông minh Apple trị giá hơn 10 triệu đồng, Loa nghe nhạc Marshall trị giá hơn 7 triệu đồng​,… và đặc biệt là cặp vé đi Úc trị giá hơn 100 triệu đồng​ với cơ hội xem trực tiếp trận cầu lịch sử dành cho Người chiến thắng chung cuộc.

Các thử thách mang đến giúp người tham gia vận dụng hết sức mạnh, sức nhanh và sức bền của mình, vượt qua chính bản thân, giành điểm số cao nhất. Bất kỳ ai cũng đã tự mình chinh phục giới hạn của bản thân khi tham gia hành trình 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích. Nói về cảm nhận về hành trình ý nghĩa này, chị Đỗ Thị Ngọc - người chiến thắng chung cuộc và sở hữu cặp vé đi Úc chia sẻ: “Những ai thực sự dốc hết sức mình để phá vỡ giới hạn của bản thân thì mới thấy được ý nghĩa của chiến dịch này. Từ con số 0 mình đã miệt mài luyện tập trong vòng 21 ngày để giờ đây chính mình thật sự tự hào về những thành tích của bản thân, ranh giới nào cũng sẽ được phá vỡ vì 0 gì 0 thể”.

Chia sẻ về sự kiện, đại diện của Heineken® 0.0 bày tỏ: “Chào mừng cột mốc 150 năm với đại tiệc của thế giới của Heineken® sắp tới tại Việt Nam, Heineken® 0.0 tự hào bắt tay cùng California Fitness & Yoga đặt ra thử thách 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích cho tất cả những người yêu thể thao. Và thật bất ngờ chúng tôi đã biến một con số không tưởng trở thành hiện thực đầy vinh quang. Để đạt được điều phi thường này, chúng ta không chỉ cần ý chí, sức bền trong tập luyện, mà còn duy trì một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh”. Song hành cùng Heineken® 0.0, California Fitness & Yoga khẳng định: “Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc tập luyện và lan tỏa lối sống lành mạnh đến tất cả người Việt Nam. Ít ai biết rằng với cường độ tập luyện cao, các hội viên California Fitness & Yoga đang thực hiện rất nhiều bước chân, quy đổi ra có thể tương đương khoảng 1 tỷ bước. Vì thế, California Fitness & Yoga tự hào cùng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe LivWell Vietnam, Heineken® 0.0 đồng hành chinh phục thử thách '1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích”.

Tại sự kiện, bộ đôi vàng của thể thao Việt Huỳnh Như và Thùy Trang đã gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của hàng nghìn người tham gia chiến dịch. Đây là một món quà đặc biệt tiếp sức cho các cô gái vàng chinh phục kỳ tích. Sự kiện đã thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng người yêu thể thao. Anh Đỗ Kim Phúc - một trong những cái tên nổi bật trong làng bóng đá nghệ thuật với loạt giải thưởng từ nhà vô địch bóng đá nghệ thuật Châu Á 2013 đến Top 5 Thế Giới tự hào về tinh thần bóng đá 0 gì 0 thể hay Trần Nhân - nam thần 3 môn phối hợp Việt Nam từng dự SEA Games 30 là một trong những cái tên nổi bật đã tham gia vào hành trình 1 tỷ bước chân cùng Heineken 0.0.

Với tinh thần tiên phong tạo nên những điểm chạm đúng chất Heineken®, chiến dịch 1 Tỷ Bước - Vượt Kỳ Tích là cú bắt tay ấn tượng giữa Heineken® 0.0 và California Fitness & Yoga kết nối và tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời góp phần tạo nên một đại tiệc kỷ niệm 150 năm tưng bừng tại Việt Nam. Đồng thời, Heineken® 0.0 truyền cảm hứng cho tất cả mọi người sẵn sàng bứt phá giới hạn và trở thành một Hero tràn đầy sức sống.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Heineken Việt Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14063 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14741 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15334 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15521 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.