Tiger Beer ra mắt Tiger Soju Infused Lager chất bia hương Soju trái cây hậu vị ngọt êm
10116 views
18-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tiger Beer ra mắt Tiger Soju Infused Lager hoàn toàn mới, hương vị sảng khoái độc đáo và trải nghiệm uống mới lạ. Giữ trọn vị bia thượng hạng rạng danh trên toàn thế giới, hòa quyện cùng tinh tuý của hương Soju trái cây đầy sảng khoái, Tiger Soju Infused Lager sẽ ra mắt đầu tiên đồng thời tại Việt Nam và Singapore.

Tiger Beer, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới hôm nay chính thức giới thiệu dòng bia cao cấp mới Tiger Soju Infused Lager, với chất bia lager nhẹ sảng khoái cùng hậu vị soju ngọt êm, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm Tiger Beer hoàn toàn mới cho người uống. Tiger Soju Infused Lager lấy cảm hứng từ những nét văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc – quốc gia đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, cùng với hương vị soju trái cây đang ngày càng phổ biến. Sự kết hợp độc đáo này đánh dấu bước đột phá của Tiger Beer trong việc sáng tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm mới, thỏa mãn nhu cầu đa dạng hóa sự lựa chọn cho nhóm khách hàng hiện đại – những người luôn tìm kiếm sự kết hợp độc đáo giữa hương vị và trải nghiệm khi thưởng thức sản phẩm.

G-Dragon đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiger Beer

Ai có thể là người đại diện cho tinh thần bản lĩnh của Tiger Beer tốt hơn hơn G-Dragon, một nghệ sĩ huyền thoại của nền âm nhạc Hàn Quốc, nhóm trưởng đầy tài năng của nhóm nhạc BIGBANG, đồng thời là người tạo ra các xu hướng âm nhạc, thời trang và văn hoá với sức ảnh hưởng toàn cầu.

“Tôi rất tự hào khi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Tiger Beer – một biểu tượng bản lĩnh đến từ Châu Á. Sự đồng điệu trong tinh thần không ngừng bứt phá giới hạn, trong khi vẫn luôn là chính mình chính là điểm kết nối tôi với Tiger Beer. Cùng với Tiger Beer, tôi hy vọng có thể đánh thức cảm hứng và ngọn lửa đam mê bên trong mỗi chúng ta", G-Dragon, Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Tiger Beer chia sẻ về lần hợp tác này.

Sean O'Donnell, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu Cấp cao, Đại diện Tiger Beer cho biết: “Là thương hiệu truyền cảm hứng về tinh thần bản lĩnh đương đầu với thách thức,  Tiger Beer không ngừng bứt phá giới hạn nhằm mang đến những sản phẩm, trải nghiệm mới lạ đến cho người tiêu dùng. Cùng với sự bùng nổ của văn hoá Châu Á trên toàn cầu và mức độ phổ biến ngày một cao của soju, chúng tôi hy vọng Tiger Soju Infused Lager sẽ được người tiêu dùng yêu mến bởi hương vị và trải nghiệm khác biệt và độc đáo. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng G-Dragon, một biểu tượng “mãnh hổ” đích thực trong hành trình truyền cảm hứng về tinh thần bản lĩnh. Câu chuyện của G-Dragon về một thần tượng chưa từng khuất phục trước thử thách cũng chính là thông điệp mà Tiger Beer luôn muốn truyền tải”.

Chia sẻ về Tiger Soju Infused Lager, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Tiger Beer, cho biết: “Việt Nam luôn là thị trường hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức, đặc biệt là khi chúng ta muốn tiếp cận nhóm khách hàng mới. Sau đại dịch, người tiêu dùng Việt Nam đã cởi mở hơn với những sản phẩm mới. Chúng ta có thể thấy người tiêu dùng ngày càng yêu mến những loại thức uống như cocktail, soju, hay các loại bia mới. Họ hào hứng với  những loại thức uống pha chế vì hương vị và trải nghiệm uống đều độc đáo hơn. Và đó cũng chính là lý do chúng tôi giới thiệu Tiger Soju Infused Lager - một sản phẩm với hương vị đặc biệt, một trải nghiệm uống mới lạ để kết nối những người đã luôn yêu mến Tiger Beer. Tiger Soju Infused Lager không chỉ là biểu tượng của "bản lĩnh Á Châu, vang danh toàn cầu”, mà còn là đại diện cho tinh thần "đánh thức bản lĩnh" - vượt qua mọi rào cản để chạm đến những điều không thể. Sự kết hợp giữa Tiger Soju Infused Lager và G-DRAGON cũng thể hiện tinh thần đổi mới, “bứt phá giới hạn” của thương hiệu Tiger Beer”.

Ra mắt 2 vị bia độc đáo với nồng độ cồn 4%, chinh phục mọi xu hướng

Với nồng độ cồn vừa phải 4% Tiger Soju Infused Lager mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với 2 hương vị: Wonder Melon - được phát triển trên nền soju dưa lưới, mang theo hậu vị ngọt thanh sảng khoái. Cheeky Plum - dựa trên nền soju mận nổi tiếng của Hàn Quốc, với hậu vị ngọt ấm, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Mỗi sản phẩm của Tiger Beer đều được tạo nên từ những nguyên liệu cao cấp, và trải qua quy trình sản xuất với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo vị bia sảng khoái đặc trưng. Toàn bộ quy trình này được ủ nấu tại các nhà máy hiện đại bậc nhất của HEINEKEN Việt Nam, nơi đang tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế,  được chứng minh qua các giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu trong nhiều năm liên tục.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: HEINEKEN Việt Nam
RELATED NEWS

NAPAS, Mastercard và Payoo triển khai chương trình an sinh xã hội Chạm sẻ chia, Trao hy vọng trao cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ yếu thế

15872 views
17-07-2024
Song hành cùng chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy hoạt động thanh toán không tiếp xúc trên quy mô lớn, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Trung gian Thanh toán Payoo tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” nhằm mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho hàng ngàn phụ nữ khó khăn.

Vietnam Motor Show 2024: 200 thương hiệu xác nhận tham gia, ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm người dùng

15966 views
16-07-2024
Tính đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức Vietnam Motor Show (VMS) đã xác nhận sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan như thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, vận tải, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe… cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy. Đặc biệt khi BTC ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo nên diện mạo mới cho Vietnam Motor Show 2024.

Chuỗi hoạt động Khơi mở thế giới của bạn của NESCAFÉ thu hút hàng nghìn người tham gia

16005 views
16-07-2024
Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.

Đón hè vui khỏe cùng VISSAN tại Liên hoan ẩm thực Hương Sắc Phương Nam - công viên Đầm Sen

16589 views
12-07-2024
Sự kiện sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 11/7/2024 đến ngày 14/7/2024 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành thực phẩm - đồ uống, ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn cùng các công ty du lịch tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam. Đến với liên hoan năm nay, khách tham quan sẽ được trải nghiệm một không gian vui chơi, giải trí đặc sắc tại các gian hàng ẩm thực chất lượng cao của Công ty VISSAN.

Thắp sáng ước mơ tại huyện vùng sâu, vùng xa tỉnh Kiên Giang

43209 views
12-07-2024
Ngày 12/7, tại TP.HCM, CLB Kết nối yêu thương tại TP.HCM kết hợp cùng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Kiên Giang tổ chức công bố chương trình “Thắp sáng ước mơ” với chủ đề "Mùa hạ yêu thương", tại hai huyện An Minh và Vĩnh Thuận, đây là hai địa phương khu vực vùng sâu, vùng xa của tỉnh Kiên Giang.