Thái Lan, Đài Loan và Nhật Bản dẫn đầu đề cử giải thưởng về du lịch
3270 views
12-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Vừa qua, Agoda đã công bố danh sách thắng giải thưởng thường niên Agoda Gold Circle Awards (GCA) lần thứ 14 - giải thưởng được trao tặng cho các cơ sở lưu trú hàng đầu mang lại giá trị tuyệt vời với giá cả hợp lý, dịch vụ chất lượng và tiện ích ưu việt nhất cho du khách.

Nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda vừa công bố danh sách thắng giải thưởng thường niên Agoda Gold Circle Awards (GCA) lần thứ 14. Trong bối cảnh thị trường du lịch quốc tế đang phục hồi mạnh mẽ trên toàn thế giới, giải thưởng Gold Circle Awards năm nay đã được trao cho hơn 2.000 khách sạn tại 41 thị trường. Năm 2022 đánh dấu lần thứ tư liên tiếp giữ vững vị trí đầu bảng của Thái Lan, và Đài Loan vươn lên vị trí thứ hai, theo sau là Nhật Bản. Ấn Độ lần đầu tiên lọt vào Top 10, trong khi Hàn Quốc, Malaysia, Hoa Kỳ, Indonesia, Philippines và Việt Nam vẫn giữ vững vị thế của mình trong bảng xếp hạng Top 10.

Ngoài ra, Trung Quốc là quốc gia có số lượng khách sạn giành giải thưởng nhiều nhất trong bốn năm liên tiếp, kế đó là Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Maldives, Việt Nam, Indonesia và Hàn Quốc.

Hằng năm, giải thưởng được trao tặng cho các cơ sở lưu trú hàng đầu mang lại giá trị tuyệt vời với giá cả hợp lý, dịch vụ chất lượng và tiện ích ưu việt nhất cho du khách. Các khách sạn này đã và đang hợp tác tích cực cùng Agoda với mục đích không chỉ đáp ứng những cơ hội phát triển không ngừng rộng mở với các đối tác, mà còn thiết lập các tiêu chuẩn mới cho chính họ và toàn ngành.

Bà Liyana Jamil, Phó Chủ tịch Dịch vụ Đối tác của Agoda cho biết: “Giải thưởng Gold Circle Awards thường niên là dịp để Agoda công nhận những đối tác đang nỗ lực mở rộng quy mô ngành dịch vụ và khách sạn, đồng thời chung tay thúc đẩy ngành du lịch phát triển hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của du khách. Lễ trao giải lần thứ 14 của giải thưởng Gold Circle Awards sẽ tiếp nối truyền thống hỗ trợ đội ngũ Agoda trên toàn cầu nhằm đánh giá sự thay đổi của ngành, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện hơn, đẩy nhanh tiến trình đổi mới".

Những khách sạn đoạt giải sẽ được vinh danh trên trang web chuyên đề của Agoda (từ ngày 1 đến ngày 31/12/2022) cùng với biểu tượng giải thưởng Gold Circle Award và tín chỉ Agoda Growth Express (AGX), một loại chứng nhận đặc biệt giúp tăng cường tiếp thị trên trang web. Hợp tác với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF), Agoda đã và đang đại diện cho tất cả các đơn vị đoạt giải GCA trên toàn thế giới quyên góp 5.000 cây xanh. Hoạt động này tiếp nối ý tưởng thay thế quà tặng bằng nhựa và nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường

Top 10 quốc gia và vùng lãnh thổ thắng giải GCA:

  1. Thái Lan - 246 đơn vị thắng giải
  2. Đài Loan - 209 đơn vị thắng giải
  3. Nhật Bản - 198 đơn vị thắng giải
  4. Hàn Quốc - 186 đơn vị thắng giải
  5. Malaysia - 174 đơn vị thắng giải
  6. Hoa Kỳ - 154 đơn vị thắng giải
  7. Indonesia - 123 đơn vị thắng giải
  8. Philippines - 107 đơn vị thắng giải
  9. Ấn Độ - 95 đơn vị thắng giải
  10. Việt Nam - 90 đơn vị thắng giải
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: agoda 
RELATED NEWS

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13340 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13331 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13367 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13538 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

50 năm đổi mới Giáo dục: Dấu ấn thời đại - Khát vọng tương lai, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

13517 views
26-11-2025
Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP. HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam.