Tập đoàn Fast Retailing và công ty UNIQLO Việt Nam hiện thực Giải Pháp Nước Sạch cho khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long
7117 views
11-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) UNIQLO mang hệ thống nước uống sạch đến 10 trường học tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long. Đây là hành động cụ thể hóa từ dự án Mang Nước Uống Sạch Đến Với Đồng Bằng Sông Cửu Long với kinh phí từ Tập đoàn Fast Retailing.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, hôm nay công bố đã hoàn thành lắp đặt hệ thống Nước Uống Sạch cho 10 điểm trường học tại tỉnh Bến Tre. Đây là kết quả ban đầu của những nỗ lực mang đến Giải Pháp Nước Sạch cho khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long ở Việt Nam. Dưới tác động của biến đổi khí hậu, thực trạng hạn hán và xâm nhập mặn nghiêm trọng đang diễn ra tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, gây ra nhiều thiệt hại đối với ngành nông nghiệp và đời sống sinh hoạt của người dân khu vực này. Trước tình hình đó, là một doanh nghiệp hoạt động cả về mảng bán lẻ lẫn sản xuất tại Việt Nam và nước luôn là một trong những vấn đề quan tâm trọng điểm, UNIQLO đã ra mắt dự án Mang Nước Uống Sạch Đến Với Đồng Bằng Sông Cửu Long với kinh phí từ Tập đoàn Fast Retailing, và phối hợp thực hiện cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ở giai đoạn đầu tiên của dự án, kể từ tháng 1 năm 2023, 10 điểm trường tiểu học và trường mầm non tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã được trang bị hệ thống lọc nước uống trực tiếp. Hệ thống cung cấp Nước Uống Sạch này góp phần bảo vệ sức khoẻ cho gần 3000 học sinh, giáo viên đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng tại các khu vực nhiễm mặn nặng. Nhờ đó, các trường học sẽ không còn phải mua nước sạch để sử dụng hàng ngày.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Yukihiro Nitta, Thành viên Ban Giám đốc Điều hành Tập đoàn Fast Retailing phụ trách về Phát Triển Bền Vững, chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Fast Retailing đã vận hành và đi vào hoạt động sản xuất tại Việt Nam trên 20 năm, cùng với đó là hành trình 3 năm hiện diện của riêng thương hiệu UNIQLO Việt Nam. Dự án này tiếp tục khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đóng góp lâu dài, tích cực cho Việt Nam, đồng thời cũng phần nào thể hiện rõ hơn mô hình kinh doanh mới của chúng tôi - đáp ứng cả yêu cầu về phát triển bền vững và tăng trưởng trong kinh doanh. Chúng tôi hi vọng rằng những hành động thiết thực này sẽ phần nào đóng góp tích cực cho việc hỗ trợ giải quyết tình trạng hạn hán và xâm nhập mặn ở Việt Nam”.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

13377 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Uy tín tạo nên dấu ấn, LocknLock được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2025

13481 views
08-04-2025
LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025 vào ngày 05/4/2025 vừa qua.

LocknLock ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ với CP Axtra, Tập đoàn lớn nhất Thái Lan, tăng cường mở rộng toàn cầu

13542 views
08-04-2025
Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock vừa ký kết Thỏa thuận Ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á nói riêng và các khu vực khác trên toàn cầu nói chung.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học - Analytica Vietnam 2025 quy tụ hơn 300 gian hàng

13819 views
02-04-2025
Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Công nghệ Phân tích, Thí nghiệm, Chẩn đoán và Công nghệ Sinh học (Analytica Vietnam 2025) quy tụ hơn 300 gian hàng, giới thiệu những công nghệ, thiết bị hiện đại trong các lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, đo lường, thử nghiệm, kiểm soát chất lượng, y học - chẩn đoán, khoa học sự sống và công nghệ sinh học.

Khai mạc HCM City Export 2025, hơn 200 nhà mua hàng quốc tế tìm kiếm nguồn hàng

14270 views
27-03-2025
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu Xuất khẩu 2025 (HCM City Export 2025) là cơ hội quan trọng để quảng bá, giới thiệu sản phẩm và kết nối doanh nghiệp (DN) Việt Nam với hơn 200 nhà mua hàng quốc tế đến từ các thị trường xuất khẩu trọng điểm như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Anh,…